Doanh nghiệp
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp
Prudential “bắt trend” với Mega Livestream mang lại trải nghiệm dành riêng cho giới trẻ
05:45 PM 08/10/2024
(LĐXH)- Những tiềm năng nào của bản thân mà bạn chưa khám phá ra? Làm thế nào để nắm bắt những cơ hội, trải nghiệm mới trong sự nghiệp của mình? Đăng ký tham gia ngay sự kiện Mega Livestream "Mở tiềm năng- Vượt giới hạn" được Prudential lần đầu tiên tổ chức, hứa hẹn mang đến nhiều thông tin thú vị, cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn và những phần quà giá trị cho người tham gia.

Sự kiện Mega Livestream "Mở tiềm năng - Vượt giới hạn" đầu tiên của ngành bảo hiểm, sẽ được diễn ra vào 20:00 đến 22:00 ngày 12/10/2024, trên kênh TikTok Prudential Việt Nam và Fanpage Facebook Tư vấn tài chính Prudential Việt Nam. Đến với sự kiện, người tham gia, đặc biệt các bạn trẻ trong độ tuổi 21-39 đang phân vân lựa chọn hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp, sẽ được lắng nghe những chia sẻ chân thực về hành trình "Mở tiềm năng, Vượt giới hạn" đến từ những người trẻ tài năng như: nữ MC, nhà văn Liêu Hà Trinh – đại diện cho người trẻ với kinh nghiệm và sự thành công trong nhiều lĩnh vực, Nhi Tăng Schannel – đại diện cho thế hệ GenZ đầy nhiệt huyết và sáng tạo.

Đăng ký tham gia ngay sự kiện Mega Livestream để có cơ hội nhận những quà tặng hấp dẫn

Khác với các livestream mua hàng hay “chốt đơn”, khi theo dõi Mega Livestream của Prudential, người xem, đặc biệt các bạn trẻ trong độ tuổi 21-39 tuổi, sẽ có cơ hội khám phá những bí quyết để nhận diện và phát huy tiềm năng bản thân, vượt qua những rào cản và thử thách trong cuộc sống thông qua những chia sẻ của các khách mời. Chương trình cũng là cơ hội để người tham gia có thể gửi câu hỏi trực tiếp và giao lưu cùng MC Liêu Hà Trinh và Nhi Tăng Schannel, nhận những lời khuyên bổ ích trên con đường phát triển bản thân. Ngoài ra, sự kiện còn có mini game với những phần quà hấp dẫn là các e-voucher với nhiều mệnh giá hấp dẫn, với tổng giá trị hàng chục triệu đồng, cùng giải đặc biệt lên tới 5 triệu đồng dành cho người đăng ký và tham dự sự kiện. Bên cạnh đó, những phần quà hấp dẫn như áo thun, vali, bộ sổ tay và bút được thiết kế độc quyền từ Prudential dành tặng riêng cho người tham dự Mega livestream .

Đội ngũ tư vấn viên tài chính của Prudential được đào tạo bài bản với kiến thức chuyên môn và phong cách chuyên nghiệp

Lần đầu tiên trong ngành bảo hiểm, Prudential tiên phong livestream mang đến cơ hội nghề nghiệp cho các bạn trẻ trong độ tuổi 21-39, trở thành những tư vấn viên tiềm năng phát triển sự nghiệp cùng Prudential. Là doanh nghiệp không ngừng đổi mới, sáng tạo, Prudential thể hiện vai trò tiên phong của ngành trong việc xây dựng đội ngũ tư vấn viên năng động, đầy nhiệt huyết. Ông Lê Đình Hải  - Giám đốc Cấp cao Phòng Phát triển đội ngũ và Mạng lưới Kinh doanh - Kênh đại lý của Prudential Việt Nam chia sẻ: “Ở Prudential, chúng tôi luôn tập trung vào chiến lược phát triển con người, đặc biệt là đội ngũ tư vấn viên bởi họ đại diện cho tiếng nói của chúng tôi đến với khách hàng. Với sự gia tăng của nhóm khách hàng thành thị, Prudential cũng không ngừng tìm kiếm và đào tạo chất lượng đội ngũ tư vấn viên toàn thời gian với kiến thức chuyên môn và sự trẻ trung năng động. Thông qua sự kiện tìm kiếm ứng viên bằng hình thức livestream hoàn toàn mới, chúng tôi mong muốn mang đến cái nhìn gần gũi và chân thực hơn về nghề tư vấn viên tài chính, giúp các bạn trẻ có thêm lựa chọn trong con đường sự nghiệp của mình.”
Đăng ký tham dự sự kiện tại đây: https://forms.office.com/r/qCP0j55JZe
PV


TAG: sự kiện Mega Livestream
Tin khác
Công bố Chương trình hợp tác năm 2024: Khai phá nguyên liệu vàng, vang danh ẩm thực Việt
Hà Nội: Kết nối Mạng lưới liên kết hợp tác sản xuất và tiêu dùng bền vững trong chuỗi ngành chế biến nông sản
Phòng khám mắt Tuệ Anh cùng góp sức “Kiểm soát cận thị tại học đường”
Khai mạc Triển lãm quốc tế máy móc thiết bị công nghiệp ngành Dệt & May Việt Nam – VTG 2024
AEON Việt Nam chính thức khai trương AEON Tạ Quang Bửu
Giới thiệu và quảng bá sản phẩm OCOP Thủ đô năm 2024.
Grab Việt Nam trao tặng hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão, lũ ở miền Bắc
Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước, xử lý nước thải và công nghệ môi trường  tại Thành phố Hồ Chí Minh
Triển lãm quốc tế Vietbuild 2024 lần thứ 3 tại Hà Nội có qui mô hơn 1.200 gian hàng