Người có công
Trang chủ / Xã hội / Người có công
Phường Phương Canh, Cầu Diễn, Trung Văn tổ chức nhiều hoạt động tri ân nhân kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sỹ
02:42 PM 27/07/2018
Sáng ngày 26/7, Đảng ủy-HĐND-UBND- UBMTTQ phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã tổ chức: “Lễ mít tinh kỷ niệm 71 năm Ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2018) để tưởng nhớ, tri ân bao lớp người con Phương Canh đã anh dũng chiến đấu hy sinh hoặc đã để lại một phần xương máu nơi chiến trường ác liệt vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Trao quà cho các đối tượng chính sách và người có công với cách mạng trên địa bàn phường

Tại Hội nghị, Lữ đoàn Công binh 28 Quân chủng PKKQ, Đoàn 60 Cục Quân Khí, Công đoàn phường Phương Canh đã tặng 05 suất quà; Trường mầm non Phương Canh tặng 03 suất quà; Trường tiểu học Phương Canh tặng 02 suất quà; Quỹ tín dụng nhân dân Xuân Phương tặng 03 sổ tiết kiệm cho các gia đình chính sách, người có công, các thương, bệnh binh trên địa bàn phường Phương Canh. UBND phường Phương Canh tặng quà cho 141 ông, bà là đối tượng chính sách và khen thưởng 15 gia đình chính sách tiêu biểu.
Trước đó, sáng ngày 25/7, Đảng ủy- HĐND- UBND- UB MTTQ phường Cầu Diễn đã tổ chức hội nghị gặp mặt, trao tặng quà nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày thương binh liệt sỹ cho 135 đối tượng chính sách trên toàn địa bàn phường.

Đại diện lãnh đạo phường Cầu Diễn thăm hỏi sức khỏe các cựu chiến binh tham gia hội nghị

Tại hội nghị các đồng chí lãnh đạo phường Cầu Diễn đã tổ chức trao quà của Chủ tịch nước, UBND Thành phố Hà Nội, UBND quận Nam Từ Liêm và UBND Phường Cầu Diễn đến các đối tượng chính sách với tổng số tiền là 232.600.000 đồng.
Nhân dịp này, Ngân hàng Nông nghiệp phát triển Nông thôn Chi nhánh Từ Liêm đã tặng 02 suất quà, mỗi suất quà là 1.000.000 đồng; Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Cầu Diễn đã tặng 03 suất quà, mỗi suất quà là 500.000 đồng;  Đoàn TNCS HCM phường Cầu Diễn đã tặng 02 suất quà, mỗi suất quà là 500.000 đồng đến đại diện các gia đình chính sách, người có công, các thương, bệnh binh trên địa bàn phường.
Cũng trong ngày 25/7, phường Trung Văn long trọng tổ chức gặp mặt và tặng quà 187 đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách trên địa bàn phường.
Tại buổi gặp mặt, UBND phường Trung Văn đã trao tặng 10 sổ tiết kiệm trị giá 2.000.000đồng/sổ cho 10 đồng chí. Hội phụ nữ, CCB, Chữ thập đỏ, trường Tiểu học Trung Văn cũng đã gửi tặng những phần quà tới các gia đình chính sách trên địa bàn.
          
Đoàn đại biểu viếng Nghĩa trang liệt sỹ thành phố chuẩn bị dâng hương tri ân các Liệt sỹ

Cũng trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm Ngày thương binh liệt sỹ, sáng ngày 26/7, Đảng ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ phường Trung Văn đã tổ chức Đoàn đi viếng nghĩa trang liệt sĩ Thành phố. Đồng thời, phối hợp với Bệnh viện Y học Cổ truyền tổ chức thăm khám, phát thuốc miễn phí tới các gia đình chính sách; Tổ chức tới thăm, tặng quà 15 gia đình liệt sỹ, thương bệnh binh, người có công với cách mạng với xuất quà trị giá 1.400.000 đồng, tổ chức chi trả quà của Chủ tịch nước, Thành phố, quận và phường tới 187 đối tượng chính sách trên địa bàn phường.

PV
TAG:
Tin khác
Kình ngư Ánh Viên đối thoại tại Diễn đàn “Trẻ em gái làm chủ tương lai”
Nhiều mô hình giảm nghèo hiệu quả ở huyện Đồng Văn
Huyện Xín Mần: Nỗ lực cải thiện nhà ở cho hộ nghèo
TPHCM: Hơn 120 đại biểu dự tập huấn công tác tiếp nhận và nuôi dưỡng các đối tượng bảo trợ xã hội
Xúc động nghĩa cử của Công ty Hoa quả Phương Toản với gia đình thương binh ở Thanh Hóa
Đề xuất xây dựng kế hoạch truyền thông về giảm nghèo đa chiều năm 2025
77,5% trẻ em từng chứng kiến bạo lực học đường
Hòa Bình: Nhiều hộ thoát nghèo bền vững nhờ các mô hình hỗ trợ sinh kế thiết thực
Chương trình “Kết nối những vòng tay” với chủ đề “Tết cho trẻ em nghèo” trao tặng hơn 400 triệu đồng cho đồng bào và trẻ em bị ảnh hưởng bởi lũ lụt tại Yên Bái