Người có công
Trang chủ / Xã hội / Người có công
Phó Thủ tướng Lê Thành Long dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Quảng Trị
07:13 PM 05/07/2024
(LĐXH)- Ngày 5/7, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Thành Long đến dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Quảng Trị và thăm, tặng quà một số gia đình chính sách người có công trên địa bàn huyện Gio Linh.
Tham gia Đoàn công tác với Phó Thủ tướng Lê Thành Long có đồng chí: Nguyễn Sỹ Hiệp, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ; Nguyễn Thị Hà, Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội; Trung tướng Phạm Trường Sơn, Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam; Võ Văn Hưng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị…
Phó Thủ tướng Lê Thành Long cùng Đoàn công tác dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ
Phó Thủ tướng Lê Thành Long cùng Đoàn công tác về dâng hương, dâng hoa tại Thành cổ Quảng Trị, Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Đường 9, Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn.
Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Thành Long cùng các đồng chí lãnh đạo Trung ương và địa phương kính cẩn nghiêng mình dành phút mặc niệm, tưởng nhớ công lao của các thế hệ cha ông đi trước đã hi sinh máu xương vì độc lập dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân.
Chiều cùng ngày, Phó Thủ tướng Lê Thành Long cùng đoàn công tác đến thăm, tặng quà 2 gia đình chính sách người có công ở huyện Gio Linh (tỉnh Quảng Trị), gồm: Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nậy (sinh năm 1929) ở xã Phong Bình có chồng và một người con là liệt sĩ; thương binh ¼ Lê Định (sinh năm 1937), hiện ở thôn Cẩm Phổ, xã Gio Mỹ là du kích xã, bị thương tháng 7/1969 trong trận chống càn.
Phó Thủ tướng Lê Thành Long thăm hỏi động viên thương binh ¼ Lê Định 
Tại các nơi tới thăm, Phó Thủ tướng Lê Thành Long ân cần thăm hỏi, động viên và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hi sinh thầm lặng của những gia đình người có công với cách mạng. Đồng thời, khẳng định Đảng, Nhà nước luôn ghi nhớ, trân trọng biết ơn và coi việc chăm sóc, hỗ trợ gia đình chính sách, gia đình người có công với cách mạng là trách nhiệm tri ân sâu sắc của toàn Đảng, toàn dân.

Chí Tâm – Hoài Đức

TAG: Lê Thành Long
Tin khác
Vũng Liêm tích cực giải bài toán giảm nghèo bền vững
Triển khai đồng bộ các giải pháp hỗ trợ người dân Mỏ Cày Bắc giảm nghèo bền vững
Chương trình của Vinamilk hỗ trợ hơn 6 tỷ đồng cho học sinh, sinh viên vùng bão lũ qua Trung ương đoàn
Đề nghị trẻ em không có giấy tờ tùy thân cũng được cấp thẻ BHYT
TPHCM: Long trọng tổ chức lễ phát động “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2024”
BHXH TPHCM chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH tháng 10, qua tài khoản từ ngày 1/10
Ủy ban quốc gia về trẻ em làm việc với tỉnh Sơn La về thực hiện công tác phối hợp liên ngành trong phòng, chống bạo lực trẻ em, xâm hại tình dục trẻ em
Huyện Can Lộc huy động hệ thống chính trị thực hiện công tác giảm nghèo bền vững
Chăm lo chu đáo cho người có công trên mảnh đất Hà Tĩnh