Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Now You See Me 2: Phi vụ thế kỷ 2
05:15 PM 10/06/2016
(LĐXH)- Phần 2 của bộ phim về ảo thuật nổi tiếng có tên "Now You See Me: The Second Act" sẽ đưa khán giả trở lại với nhóm ảo thuật gia Tứ Kỵ Sĩ (Four Horsemen) ở thời điểm khoảng một năm sau khi họ qua mặt FBI và đẩy Paris vào tình cảnh hoang tàn sau phi vụ đánh cướp ngân hàng lớn nhất bằng cách sử dụng những công nghệ tối tân chưa từng thấy.

Với sự trợ giúp của mật vụ FBI Dylan Rhodes (Mark Ruffalo), nhóm Tứ Kỵ Sĩ với bốn ảo thuật gia từng chiếm được rất nhiều cảm tình của công chúng: J. Daniel Atlas (Jesse Eisenberg), Merritt McKinney (Woody Harrelson), Jack Wilder (Dave Franco) và gương mặt mới Lula (Lizzy Caplan) sẽ lập một kế hoạch vô cùng chi tiết với hi vọng có thể lật tẩy được những hành vi phi đạo đức của ông trùm công nghệ Owen Case (Ben Lamb).

 

 

Nhưng kết quả lại trái ngược với mọi mong đợi của nhóm. Việc Dylan bị phát hiện là người đứng đằng sau hỗ trợ cho Tứ Kỵ Sĩ đã buộc cả 5 người bọn họ phải trở lại đường đua. Để có thể được trả tự do và lấy lại danh tiếng cho nhóm, họ đã bị người được coi là thần đồng công nghệ sở hữu khối tài sản kếch xù Walter Mabry (Daniel Radcliffe) – đồng thời cũng chính là con trai của nhà tài phiệt Arthur Tressler (Michael Caine), người từng bị họ lừa sạch tiền trong phần 1 –buộc phải tham gia vào phi vụ giành lại con chip máy tính bị ăn cắp bởi đối tác làm ăn của Walter, không ai khác đó chính là Owen Case. Và Tứ Kỵ Sĩ một lần nữa lại phải đối mặt với ông trùm của lĩnh vực bảo hiểm Arthur Tressler (Michael Caine) và cựu ảo thuật gia nổi tiếng vốn luôn muốn lật tẩy các chiêu trò của nhóm Thaddeus Bradley (Morgan Freeman).

Phim do đạo diễn Jon M. Chu - được biết đến qua loạt phim “Step Up 2: The Streets”, “G. I. Joe: Retaliation” - chỉ đạo thực hiện dựa trên kịch bản do Ed Solomon chắp bút. Với kinh nghiệm trong việc sử dụng những công nghệ tối tân nhất cùng khả năng sáng tạo xuất sắc, Chu hội tụ đầy đủ các yếu tố để thực hiện một bộ phim với đầy những màn ảo thuật biến hoá như Phi vụ thế kỷ 2. Nhà ảo thuật lừng danh David Copperfield cũng tham gia với vai trò đồng sản xuất.

Trong năm 2003, sau khi được phát hành “Now You See Me” đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng phòng vé với hơn 300 triệu đô-la Mỹ doanh thu cùng giải thưởng People’s Choice Award ở hạng mục Phim kinh dị tâm lý được yêu thích nhất.

Ở phần 2 này sẽ đưa nhóm Tứ Kỵ Sĩ với những màn ảo thuật tài năng tái ngộ với khán giả màn ảnh rộng trong hành trình phiêu lưu mới của họ. Ở một thế giới nơi mà ranh giới giữa anh hùng và tội đồ vô cùng mong manh, các hiệp sỹ thời hiện đại sẽ làm gì đây để hoàn thành sứ mệnh của mình với hành trang đơn thuần là trí tưởng tượng phong phú, các kỹ năng biểu diễn và một tình bạn vô cùng thân thiết.

 

 

Màn biểu diễn tiết mục ảo thuật thành công là phải mang lại cho khán giả cảm giác như thể họ đang được tận mắt chứng kiến ở ngay tại nơi mà nó đang diễn ra, mọi thứ thật chân thực và sống động để khán giả không nghĩ rằng họ đang bị đánh lừa. Thú vị là sau đó sẽ miêu tả chi tiết cho khán giả được biết tiết mục đó đã được dàn dựng như thế nào. Các nhà làm phim đã phải nhờ tới sự hỗ trợ của các ảo thuật gia hàng đầu của thế giới để dàn dựng những tiết mục độc đáo và mãn nhãn cho bộ phim mà không cần tới sự hỗ trợ quá nhiều của kỹ xảo.

Đạo diễn Chu đã yêu cầu các diễn viên phải tham gia một khoá đào tạo trong vòng vài tuần trước khi quá trình bấm máy chính thức diễn ra. Mỗi ngày các diễn viên sẽ phải dành hàng tiếng đồng hồ học cách làm thế nào để một thứ có thể biến mất cũng như cách mà các ảo thuật gia chuyên nghiệp trò chuyện và di chuyển. Mark Ruffalo thậm chí đã học được cách thở ra lửa để thực hiện một cảnh quay trong bộ phim này.

Thành phố cảng Macao nhộn nhịp với phong cách kiến trúc lạ mắt kết hợp giữa Bồ Đào Nha với Trung Hoa thực sự là một địa điểm lý tưởng để thực hiện hàng loạt các cảnh quay quan trọng của Phi vụ thế kỷ 2. Kiến trúc của Macao thực sự rất độc đáo. Những toà nhà theo phong cách Bồ Đào Nha của những năm 1930 được xây dựng ngay sát cạnh những công trình kiến trúc mang màu sắc văn hoá hiện đại của châu Á. Những khách sạn sang trọng cùng những sòng bạc xa xỉ như Las Vegas thu hút vô số các đại gia tới từ khắp nơi trên thế giới. Ngoài ra, một số địa điểm tại UK cũng đã được đưa lên phim, trong đó bao gồm đài thiên văn hoàng gia nằm ở Greenwich, Cảng Tilbury Docks ở London và Học viên Hải quân Hoàng gia ở Greenwich…

Với một kịch bản giàu cảm xúc, với những pha hành động đẹp mắt, với những tiết mục độc đáo và hoành tráng cùng sự góp mặt của những diễn viên xuất sắc nhất của làng điện ảnh, Phi vụ thế kỷ 2 đã mang lại cho khán giả một trải nghiệm điện ảnh đáng nhớ. Now You See Me: The Second Act (Phi vụ thế kỷ 2) khởi chiếu tại Việt Nam từ 10/6.

Trailer: https://www.youtube.com/watch?v=80DVZOkpR2Y

Y.S

TAG:
Tin khác
Trường Cao đẳng Quảng Nam: Nhiều kỳ vọng khi ra mắt CLB pickleball…
Bật mí bí kíp chăm da của dàn diễn viên VFC
“Vinh quang thầm lặng 2024” - Đêm nghệ thuật ngợi ca ngành Cơ yếu Việt Nam
Lượng khách đến các điểm du lịch nổi tiếng tăng mạnh dịp Quốc khánh
Sao Mai Hiền Anh phát hành album “Duyên 6” xây nhà tình nghĩa, trường học cho trẻ vùng cao
Chương trình nghệ thuật “Vinh quang thầm lặng 2024” - Tôn vinh Ngành Cơ yếu Việt Nam
Chương trình Sinh viên thế hệ mới 2024 có nhiều điểm mới nhằm tăng tính đối kháng
“Độc đạo” - phim cảnh sát hình sự mới kịch tính, đầy cuốn hút
Chương trình nghệ thuật mừng lễ Vu Lan 2024 'Sáng đạo trong đời': Sâu lắng, xúc động và những thông điệp đầy tính nhân văn