Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Ninja Rùa: Đập tan bóng tối
10:00 AM 01/06/2016
(LĐXH)- Mùa hè năm nay, bốn anh chàng Ninja Rùa từng gắn liền với biết bao nhiêu thế hệ độc giả: Michelangelo, Donatello, Leonardo và Raphael sẽ tái ngộ với người xem trên màn ảnh rộng qua bom tấn hành động Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows.

Trong phần tiếp theo này, bộ tứ sẽ sát cánh cùng với April O’Neil (Megan Fox), Vern Fenwick (Will Arnett) và người hùng thầm lặng thường xuất hiện dưới chiếc mặt nạ hockey Casey Jones (Stephen Amell) trong cuộc chiến chống lại ác nhân Shredder (Brian Tee). Bối cảnh thực hiện sau khi gã trốn thoát và bắt tay với nhà khoa học điên rồ Baxter Stockman (Tyler Perry) cùng hai tên trợ lý tối dạ là Bebop (Gary Anthony Williams) và Rocksteady (WWE Superstar Stephen “Sheamus” Farrelly) để thực hiện một âm mưu đen tối nhằm chiếm lĩnh thế giới. 

 



Và trong lúc các người hùng đang chuẩn bị đối phó với Shredder cùng băng đảng mới của hắn, họ bỗng nhận ra mình còn phải giáp mặt với một kẻ thù có sức mạnh khủng khiếp hơn có tên Krang –được miêu tả là một bộ óc quái dị, đến từ hành tinh mang tên Dimension X, nơi xuất phát của nguồn gen đột biến.

Phần đầu ra mắt khán giả năm 2014, các nhà làm phim biết rằng tập thứ 2 này sẽ là thời điểm để họ đưa lên màn ảnh rộng những nhân vật từng được độc giả vô cùng yêu mến trong bộ truyện gốc nhưng chưa có cơ hội xuất hiện. Khi phim được chuyển thể từ các bộ truyện tranh thì sẽ có rất nhiều tình tiết thú vị để khai thác. Đây sẽ là lần đầu tiên khán giả được nhìn thấy những nhân vật khét tiếng như Baxter Stockman, Krang, Bebop và Rocksteady xuất hiện trong cùng một bộ phim.

Bộ phim đã khai thác kỹ hơn về câu chuyện của các anh chàng Ninja trong nhóm, câu chuyện của mỗi nhân vật cũng như mối quan hệ giữa họ, nhưng trên tất cả vẫn là một bộ phim về sức mạnh của gia đình và những điều tuyệt diệu mà một gia đình có thể làm khi các thành viên của nó thực sự gắn bó thân thiết với nhau.

Đã gần một năm trôi qua kể từ ngày những người hùng thầm lặng của chúng ta tham gia giải cứu thành phố. Trong lúc các anh chàng Ninja Rùa vẫn đang vùi mình trong chương trình huấn luyện ninja, thì April O’Neil đã bí mật điều tra về thân thế của Baxter Stockman, một nhà khoa học tài ba nhưng có thể có mối quan hệ mật thiết với Shredder. Cô ấy đã trở thành thành viên thứ 5 của nhóm.

 



Tiếp tục vào vai những chàng trai của nhóm Ninja Rùa vẫn là những gương mặt quen thuộc: Pete Ploszek trong vai Leonardo điềm tĩnh và có ý thức luật cao, người được coi như anh cả đầy trách nhiệm của nhóm với khả năng sử dụng kiếm katana với độ chính xác gần như tuyệt đối; Alan Ritchson trong vai Raphael, tuy bộp chộp và thường hành động thiếu suy nghĩ nhưng ẩn sâu bên trong lớp vỏ ngoài dữ dội đó là một trái tim nhiệt huyết, sẵn sàng làm tất cả cho những người anh em của mình; Jeremy Howard trong vai Donatello, vốn được coi là chuyên gia công nghệ của bộ tứ và Noel Fisher trong vai Michelangelo với tính tình vui vẻ, hoạt bát, luôn là thành viên gắn kết mọi người trong gia đình lại với nhau.

Ở phần 2 này, các anh chàng Ninja Rùa sẽ có thêm một trợ thủ đắc lực mới: Casey Jones - một anh hùng thầm lặng trong thế giới ngầm của New York, thường xuất hiện dưới chiếc mặt nạ hockey và mang theo vũ khí như gậy bóng chày, gậy đánh golf hay gậy chơi cricket.

Hành động vốn là một yếu tố không thể thiếu được đối với các bộ phim xoay quanh câu chuyện về những chàng trai Ninja Rùa, chính vì thế các nhà làm phim ngoài xử lý các kỹ xảo hành động hành động dồn dập, mãn nhãn nhưng cũng luôn rất cẩn thận việc lồng ghép các tình tiết hài hước. 

Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows (Ninja Rùa: Đập tan bóng tối) khởi chiếu tại Việt Nam từ 1/6.

 

Trailer Ninja Rùa: https://www.youtube.com/watch?v=LPiwhTCWbHg

Y.S

TAG:
Tin khác
Trường Cao đẳng Quảng Nam: Nhiều kỳ vọng khi ra mắt CLB pickleball…
Bật mí bí kíp chăm da của dàn diễn viên VFC
“Vinh quang thầm lặng 2024” - Đêm nghệ thuật ngợi ca ngành Cơ yếu Việt Nam
Lượng khách đến các điểm du lịch nổi tiếng tăng mạnh dịp Quốc khánh
Sao Mai Hiền Anh phát hành album “Duyên 6” xây nhà tình nghĩa, trường học cho trẻ vùng cao
Chương trình nghệ thuật “Vinh quang thầm lặng 2024” - Tôn vinh Ngành Cơ yếu Việt Nam
Chương trình Sinh viên thế hệ mới 2024 có nhiều điểm mới nhằm tăng tính đối kháng
“Độc đạo” - phim cảnh sát hình sự mới kịch tính, đầy cuốn hút
Chương trình nghệ thuật mừng lễ Vu Lan 2024 'Sáng đạo trong đời': Sâu lắng, xúc động và những thông điệp đầy tính nhân văn