Văn hóa
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Văn hóa
Nguyễn Việt Anh: "...Thứ duy nhất chúng ta cần thay đổi đó chính là bản thân mình!”
11:09 AM 29/09/2022
(LĐXH) - Đó là "kim chỉ nam" cho mọi hoạt động của Nguyễn Việt Anh - Chủ tịch - Người sáng lập của Thương hiệu ABT, anh chia sẻ: “Tôi có niềm tin mạnh mẽ rằng chúng ta sẽ được hạnh phúc khi làm cho những người ở xung quanh chúng ta hạnh phúc và để đem lại điều này thì thứ duy nhất chúng ta cần thay đổi đó chính là bản thân mình!”...
Được biết, để có được vị trí như ngày hôm nay, anh cũng trải qua không ít khó khăn trong chặng đường mình, trong bối cảnh hầu hết những người đồng nghiệp có tỉ lệ bỏ nghề rất cao do tính chất vất vả của ngành xây dựng. Sự sáng tạo bị bó hẹp lại bời những khu đô thị mưới mọc lên như nấm với những ngôi nhà khuôn đúc san sát nhau khiến cho cái đẹp càng trở lên xa xỉ!
Nguyễn Việt Anh - Chủ tịch - Người sáng lập của Thương hiệu ABT
Với khát khao mang lại cái đẹp vượt khỏi khuôn đúc của những loại hình căn hộ mọc lên chi chít ở những thành phố lớn đồng thời mang đến sự tối ưu về công năng cũng như chi phí trong việc sử dụng và xây dựng nhà cửa, Thương hiệu ABT đã được khai sinh. Tuy nhiên, đây là một mốc thời gian khó khăn trong bối cảnh của nền kinh tế bị tổn hại rất lớn bởi đại dịch COVID trên toàn cầu với toàn bộ các doanh nghiệp.
Không chỉ vậy, sự khó khăn không chỉ dừng lại ở đó. Đối với tính chất công việc trong ngành thiết kế nội thất, đòi hỏi trong quá trình thiết kế cần có sự trao đổi qua lại với khách hàng rất nhiều, và đó chính là một bài toán khó khi làm việc với bối cảnh bắt buộc phải làm việc từ xa. Nhưng từ khó khăn đó cũng chính là tiền đề cho ABT bắt đầu chuyển đổi sang những mô hình làm việc hiện đại và tối ưu hơn, anh Việt Anh đã nhanh chóng nắm bắt, hiểu được cái khó đó và đưa ra phương hướng mới dành cho công ty, bằng việc áp dụng công nghệ trực tuyến và mô phỏng linh hoạt qua những video 3D đã giúp cho khách hàng và đội ngũ thiết kế có thể dễ dàng trao đổi thông tin, hình ảnh một cách tối ưu nhất. Như vậy, khi thi công sẽ ít sai sót, đặc biệt là việc tư vấn trực tuyến sẽ đem lại được hiệu ứng tốt đáp ứng thích hợp với diễn biến phức tạp của dịch bệnh cũng như Quy mô hoạt động tư vấn trên toàn cầu của công ty.
Với khát khao mang lại cái đẹp vượt khỏi khuôn đúc của những loại hình căn hộ mọc lên chi chít ở những thành phố lớn đồng thời mang đến sự tối ưu về công năng cũng như chi phí trong việc sử dụng và xây dựng nhà cửa, Thương hiệu ABT đã được khai sinh. Tuy nhiên, đây là một mốc thời gian khó khăn trong bối cảnh của nền kinh tế bị tổn hại rất lớn bởi đại dịch COVID trên toàn cầu với toàn bộ các doanh nghiệp.
Không chỉ vậy, sự khó khăn không chỉ dừng lại ở đó. Đối với tính chất công việc trong ngành thiết kế nội thất, đòi hỏi trong quá trình thiết kế cần có sự trao đổi qua lại với khách hàng rất nhiều, và đó chính là một bài toán khó khi làm việc với bối cảnh bắt buộc phải làm việc từ xa. Nhưng từ khó khăn đó cũng chính là tiền đề cho ABT bắt đầu chuyển đổi sang những mô hình làm việc hiện đại và tối ưu hơn, anh Việt Anh đã nhanh chóng nắm bắt, hiểu được cái khó đó và đưa ra phương hướng mới dành cho công ty, bằng việc áp dụng công nghệ trực tuyến và mô phỏng linh hoạt qua những video 3D đã giúp cho khách hàng và đội ngũ thiết kế có thể dễ dàng trao đổi thông tin, hình ảnh một cách tối ưu nhất. Như vậy, khi thi công sẽ ít sai sót, đặc biệt là việc tư vấn trực tuyến sẽ đem lại được hiệu ứng tốt đáp ứng thích hợp với diễn biến phức tạp của dịch bệnh cũng như Quy mô hoạt động tư vấn trên toàn cầu của công ty.
ABT Homes đang ngày càng khẳng định vị thế trong giới kiến trúc
Thời đại 4.0 khiến cho những nền tảng mạng xã hội trở nên dần phổ biến đối với mọi đối tượng khách hàng tiềm năng, anh Việt Anh cũng bắt kịp xu hướng cho doanh nghiệp của mình để tối ưu nhất cho công ty cũng như hình ảnh của bản thân. Từ đó, ta có thể thấy được cách nắm bắt của anh rất linh hoạt và thông minh trong việc khai thác sự thành công, nhờ đó mà tên tuổi của anh trong giới nội thất ngày càng được biết đến nhiều hơn trên các nền tảng mạng xã hội đang được ưa chuộng như Facebook, Tiktok, Youtube, Instagram với tổng lượt theo dõi lên đến hơn 800.000 lượt theo dõi, riêng nền tảng tiktok đã nhận được hơn ba triệu lượt yêu thích video.
Mục tiêu rõ ràng, giải pháp hợp lý sẽ đem lại thành công cho ABT
Với xã hội đang ngày càng phát triển như vậy, con người dần trở nên tiến bộ hơn và có nhu cầu với việc chăm chút hơn cho không gian sống, làm việc, giải trí,... ABT Homes đang ngày càng khẳng định vị thế trong giới kiến trúc, nội thất qua các dự án lớn nhỏ trong khắp cả nước và càng ngày càng được các nhà đầu tư hướng tới. Không chỉ dừng lại ở đó, với mục tiêu là một hệ sinh thái ABT rộng lớn không chỉ ở Việt Nam mà còn hướng tới quốc tế, anh và đồng đội vẫn đang ngày một nỗ lực để trao đi nhiều giá trị cho khách hàng của mình qua các nền tảng trực tuyến hiện đại mà ngày nay đang được ưa chuộng.
Luôn luôn vạch ra mục tiêu rõ ràng, không ngần ngại thử thách và cầu thị là phương châm làm việc mà anh và toàn thể những người đồng nghiệp của mình khi bắt tay vào một dự án nào đó. Cũng không thể không kể đến việc nắm bắt xu hướng đang diễn ra hàng ngày với tốc độ chuyển mình “chóng mặt”, tận dụng điều đó để đem lại hiệu quả nhất trong công việc.
Thời đại phát triển, việc tiếp cận, trao đổi với khách hàng ngày một được mở rộng, vấn đề được đặt ra ở đây là làm sao để có được cách làm việc tối ưu nhất, mà vẫn phải đảm bảo đủ các quy trình trước khi bắt tay vào một dự án nào đó. Giải quyết vấn đề đó, ABT dựa trên các nền tảng mạng xã hội kết hợp với đội ngũ chuyên gia về tư vấn thiết kế giúp khách hàng định hướng được phong cách phù hợp, tiết kiệm nhất và đặc biệt là phải phù hợp với nhu cầu, mong muốn của khách hàng một cách nhanh chóng, linh hoạt nhất.

Không gian sống tiện nghị, thẩm mỹ và kiệm chi phí tại ABT

Khi đến với ABT Homes khách hàng luôn được chào đón, dù là trực tuyến hay trực tiếp thì tinh thần làm việc với quý khách luôn tích cực, tôn trọng, đồng hành, đưa khách hàng đến với những gì họ cần, mong muốn nhất, là giải pháp tốt nhất cho công trình của mình. Trong quá trình thiết kế cho khách hàng không nằm trong phạm vi gần khu vực các trụ sở chính của ABT thì  khách hàng và đội ngũ thiết kế luôn cùng nhau trao đổi, góp ý để hoàn thiện, đưa ra phương án tối ưu nhất thông qua các hình thức sử dụng phần mềm trực tuyến để dễ dàng truyền tải thông tin. Từ đó, việc thi công sẽ được diễn ra một cách nhanh chóng và ít sai sót nhất có thể. Những gì họ nhận được là sự tận tình, chu đáo từ đội ngũ nhân viên từng bộ phận trong công ty tạo nên một tập thể tốt đẹp, mang lại giá trị cho bản thân và khách hàng để nhận lại được sự tin tưởng cho ABT. 
PV

TAG:
Tin khác
Câu lạc bộ Quản lý buồng Việt Nam (VEHA) sẵn sàng cho Đại hội nhiệm kỳ III vào ngày 27/9 tại Hà Nội
Trưng bày tranh sơn mài “Dấu thiêng” của họa sĩ Chu Nhật Quang tại Hoàng Thành Thăng Long
Trưng bày gần 200 hình ảnh, tài liệu lưu trữ quốc gia về sự kiện tiếp quản Thủ đô
Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động lành mạnh cùng giải chạy VnExpress Marathon Hạ Long 2024
Bảo Tồn Ca Huế - Sức Sống Mới Trong Lòng Di Sản
Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3: Hành trình của tinh thần thể thao kiên định, mạnh mẽ
Đường đến “Bến thơ tròn nghĩa vuông tình”
Vinh danh và trao Giải thưởng Sáng tạo Nội dung số Việt Nam 2024 vào ngày 27/9
Triển lãm tư liệu trực tuyến tái hiện không gian Hà Nội trong cuộc kháng chiến chống Pháp