An sinh xã hội
Trang chủ / Xã hội / An sinh xã hội
Ngân hàng Chính sách xã hội Hà Nội tập huấn cho cán bộ chuyên trách làm công tác kiểm tra, kiểm soát nội bộ
03:14 PM 28/06/2023
(LĐXH)- Thực hiện kế hoạch đào tạo, tập huấn, nâng cao kỹ năng cho cán bộ chuyên trách làm công tác kiểm tra, kiểm soát nội bộ tại Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) năm 2023, ngày 28/6/2023, Chi nhánh NHCSXH thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị tập huấn về công tác kiểm tra cho cán bộ làm công tác kiểm tra, kiểm soát nội bộ tại các phòng giao dịch NHCSXH quận, huyện, thị xã.
Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Đào Sỹ Hải - Phó giám đốc Chi nhánh NHCSXH thành phố Hà Nội. Các giảng viên là Trưởng, Phó trưởng Phòng Kiểm tra, kiểm soát nội bộ của Chi nhánh NHCSXH thành phố; tham dự tập huấn có 52 cán bộ là các Trưởng, phó các phòng chuyên môn nghiệp vụ tại hội sở Chi nhánh, Giám đốc Phòng giao dịch cấp huyện và các cán bộ tổ tổng hợp, cán bộ làm công tác kiểm tra tại các phòng giao dịch NHCSXH quận, huyện, thị xã.
Đồng chí Đào Sỹ Hải, Phó giám đốc Chi nhánh NHCSXH thành phố Hà Nội phát biểu tại Hội nghị
Tại buổi tập huấn, các đại biểu đã được nghe lãnh đạo Phòng Kiểm tra, kiểm soát nội bộ hướng dẫn các quy trình thực hiện nhiệm vụ của cán bộ làm công tác kiểm tra, nội dung kiểm tra và công tác tham mưu lãnh đạo đơn vị thực hiện công tác tự kiểm tra. Các đại biểu đã trao đổi, thảo luận sôi nổi về các tình huống mà giảng viên đưa ra và các vướng mắc trong thực tế triển khai.

Quang cảnh hội nghị tập huấn

Phát biểu tại buổi tập huấn, đồng chí Đào Sỹ Hải – Phó Giám đốc Chi nhánh đề nghị các cán bộ làm công tác kiểm tra, kiểm soát tại các Phòng giao dịch NHCSXH cấp huyện phải tích cực nghiên cứu, cập nhật các quy định của pháp luật, các văn bản nghiệp vụ của ngành, thường xuyên trau dồi kiến thức, kỹ năng, phương pháp kiểm tra để tham mưu cho lãnh đạo đơn vị thực hiện tốt công tác tự kiểm tra, giám sát và phục vụ các đoàn kiểm tra, giám sát các cấp để phát hiện, chỉnh sửa kịp thời các sai sót, nâng cao hơn nữa chất lượng tín dụng chính sách xã hội trên địa bàn./.
Thu Hiền
 
TAG: tập huấn cán bộ chuyên trách làm công tác kiểm tra kiểm soát nội bộ
Tin khác
Trường Cao đẳng Quảng Nam: Phát động đóng góp ủng hộ nhân dân các tỉnh thành phía Bắc khắc phục hậu quả thiên tai
150 xe đạp được trao tặng cho trẻ em ở An Giang
Huyện Đông Giang (Quảng Nam): Quyết tâm đẩy nhanh tiến độ thực hiện Chương trình giảm nghèo
Huyện Bắc Bình (Bình Thuận): Tập trung nguồn lực hỗ trợ người dân giảm nghèo, ổn định cuộc sống
Quảng Nam: Đẩy mạnh thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững
Lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH TP.HCM tiếp xúc đối thoại với cán bộ quy hoạch và được bổ nhiệm
Cùng Enzo FX chung tay khắc phục  hậu quả bão Yagi
Vinamilk tổ chức nhiều hoạt động trung thu cho trẻ em mọi miền
Xâm hại tình dục trẻ em – Gia đình phải là lá chắn đầu tiên