Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Mastercard hợp tác cùng tập đoàn LUBUDS ra mắt nhà hàng đầu tiên tại Hồng Kông
08:15 AM 30/06/2023
(LĐXH)- Ngày 29/6/2023, Mastercard và LUBUDS đã công bố ra mắt nhà hàng LUMA với vị trí đắc địa tại 1881 Heritage, một địa danh lịch sử đã được chuyển đổi thành tổ hợp trung tâm văn hóa và mua sắm sang trọng nằm tại quận Tiêm Sa Chủy (Tsim Sha Tsui)- Hồng Kông.
Nền kinh tế Hồng Kông đang phục hồi mạnh mẽ, người dân tất bật với các kế hoạch gặp gỡ bạn bè và thành phố cũng bắt đầu đón du khách trở lại từ khắp nơi trên thế giới. Trong bối cảnh đó, Mastercard và LUBUDS, tập đoàn dịch vụ nhà hàng và đồ uống (F&B) nổi tiếng tại Hồng Kông, vừa công bố ra mắt nhà hàng LUMA với vị trí đắc địa tại 1881 Heritage, thuộc quận Tiêm Sa Chủy (Tsim Sha Tsui) sôi động.
Bắt đầu từ ngày 29 tháng 6 và chỉ dành riêng cho những chủ thẻ Mastercard, thực khách khi đến LUMA sẽ được thưởng thức một thực đơn trải nghiệm đa dạng hương vị, được thiết kế và thay đổi liên tục bởi đội ngũ đầu bếp tài năng từ LUBUDS. Các đầu bếp là những bậc thầy trong lĩnh vực ẩm thực sẽ mang đến hương vị riêng biệt của các món ăn đặc trưng được yêu thích tại châu Á, Trung Quốc và châu Âu theo phong cách độc đáo của riêng họ.
Ông Raja Rajamannar, Giám đốc Marketing & Truyền thông của Mastercard, cho biết: “Tại Mastercard, chúng tôi cố gắng mang mọi người đến gần hơn với đam mê của mình và đến gần nhau hơn. Ẩm thực đưa chúng ta đến những vùng đất mới, mang tới những trải nghiệm khó quên khi được khám phá các nền văn hóa và vùng miền qua các hương vị khác nhau. Vì vậy, chúng tôi rất vui mừng khi được mở rộng dấu ấn ẩm thực của mình với LUMA tại Hồng Kông, mang đến những trải nghiệm thực sự đặc biệt cho chủ thẻ Mastercard từ khắp nơi trên thế giới”.
Tên gọi LUMA – kết hợp giữa LUBUDS và Mastercard – truyền cảm hứng và cũng dễ phát âm trong nhiều ngôn ngữ. Được lấy cảm hứng từ “luminous (phát sáng)”, LUMA mang ý nghĩa của ánh sáng, sự rạng rỡ và soi sáng. Tên gọi này thích hợp cho một địa điểm được thiết kế để tôn vinh sự khéo léo trong tay nghề của những đầu bếp bản địa người Hồng Kông, đồng thời chào đón nguồn năng lượng bùng nổ từ những đầu bếp khách mời tới làm việc, khởi đầu với đầu bếp sao Michelin Bjoern Alexander vào tháng 8 năm 2023.
Ông Louie Chung, Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành, Tập đoàn LUBUDS, chia sẻ: “Kể từ khi thiết lập quan hệ hợp tác với Mastercard, chúng tôi rất vinh dự khi được chào đón nhiều chủ thẻ Mastercard đến với các nhà hàng của LUBUDS trên khắp Hồng Kông, để tận hưởng những đặc quyền thưởng thức ẩm thực đặc biệt, khám phá những điều bất ngờ và trải nghiệm ẩm thực vô giá.
Mastercard và LUBUDS đều hết mình trong việc hỗ trợ nỗ lực phục hồi kinh tế và văn hóa của Hồng Kông, đồng thời đóng góp vào sự phát triển của nền ẩm thực sôi nổi tại nơi đây. Với việc ra mắt LUMA, chúng tôi đang đưa quan hệ hợp tác giữa hai công ty lên một tầm cao mới, nhằm mang đến cho những người sành ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới nhiều trải nghiệm vượt xa kỳ vọng – những món ăn cao cấp nhất cùng với trải nghiệm mới lạ tại một địa điểm tuyệt vời”.
Khu phức hợp LUMA có nhiều không gian như phòng ăn trang nhã, riêng tư, có sức chứa lên đến 60 người, quầy bar phục vụ cocktail, không gian nghệ thuật đặc trưng và ban công thoáng mát có thể ngắm đường chân trời tuyệt đẹp của Hồng Kông.
Bà Helena Chen, Giám đốc điều hành của Mastercard tại Hồng Kông & Ma Cao, nhận định: “Với vai trò cộng sự, Mastercard và LUBUDS có chung sự đam mê dành cho việc thiết kế và mang đến những trải nghiệm vô giá cho khách hàng. Tại thời điểm phần lớn (69%) người tiêu dùng trên khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương ưu tiên giá trị trải nghiệm hơn tài sản vật chất, và thực khách ở Hồng Kông đang giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi của các nhà hàng, vốn đã đạt 88% so với Quý 1 năm 2019, đây là chính là thời điểm phù hợp nhất cho sự ra mắt của LUMA”.
Việc ra mắt LUMA ngày hôm nay đánh dấu giai đoạn hai trong quan hệ hợp tác giữa Mastercard và LUBUDS, đơn vị điều hành gần 50 nhà hàng bao gồm một số nhà hàng từng đoạt giải thưởng như ODDS, MIÁN, YUE, và The Steak Room. Đầu năm nay, Mastercard và LUBUDS đã công bố quan hệ hợp tác mới giữa hai bên nhằm mang đến những trải nghiệm vô giá và đặc quyền thưởng thức ẩm thực dành riêng cho chủ thẻ Mastercard tại các nhà hàng của LUBUDS trên khắp Hồng Kông.
LUMA cũng là kế hoạch mở rộng mới nhất trong chiến lược toàn cầu của Mastercard nhằm tạo ra những kết nối sâu sắc hơn, đáng nhớ hơn cho người tiêu dùng thông qua trải nghiệm thương hiệu đa giác quan. Bằng cách khai thác cả năm giác quan – thị giác, thính giác, khứu giác, xúc giác và vị giác – Mastercard tăng cường gắn kết với người tiêu dùng khi kết nối các đam mê, như giải trí, âm nhạc, du lịch, nghệ thuật, hoạt động từ thiện và môi trường.
Trong lĩnh vực ẩm thực, LUMA được ra mắt sau khi Mastercard khai trương các nhà hàng tại Rome (Ý), thành phố Mexico (Mexico) và São Paulo (Brazil). Vào năm 2022, chỉ một năm sau khi ra mắt, Notiê Priceless ở São Paulo đã được VEJA São Paulo Comer & Beber vinh danh giải thưởng Nhà hàng xuất sắc nhất Brazil. Đầu bếp Onildo Rocha, bếp trưởng của nhà hàng, đã giành giải Đầu bếp của năm. 
Trải nghiệm LUMA
Bắt đầu từ ngày 29 tháng 6 năm 2023, chủ thẻ Mastercard có thể đặt bàn trực tuyến tại LUMA, qua OpenRice.com hoặc gọi đến hotline (+852) 3988-0088. Để đặt bàn và thưởng thức trải nghiệm vô giá tại LUMA, khách hàng có thể truy cập priceless.com/hk . /.
PV
TAG: tập đoàn LUBUDS nhà hàng LUMA 1881 Heritage quận Tsim Sha Tsui
Tin khác
Prudential bế giảng khóa “Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp”, hoàn thiện hình mẫu nhà lãnh đạo đa  năng
Grab tung ưu đãi “khủng” để kết nối người dân với tuyến Metro số 1
TPHCM: 14 nhà ga của tuyến Metro số 1 đồng loạt mở cửa và sẵn sàng đón khách từ 10g ngày 22/12
Mất cân bằng tài chính từ trào lưu đốt tiền ‘xé túi mù’
'Cuộc chơi' của Temu tại VN: Từ rầm rộ đến dừng hoạt động
Idemitsu Kosan, Sagri và Lasuco hợp tác triển khai Dự án Giảm phát thải Carbon đầu tiên tại Việt Nam cho vùng nguyên liệu mía Lam Sơn
Tập đoàn Sev.en Global Investments công bố kế hoạch đầu tư chiến lược tại Việt Nam
Grab và DatVietVAC hợp tác nâng cao trải nghiệm dịch vụ tại Việt Nam
Cơ hội để doanh nghiệp tham gia chuỗi sản xuất, cung ứng, tiêu dùng bền vững ngành hàng không