An sinh xã hội
Trang chủ / Xã hội / An sinh xã hội
LCFoods đồng hành cùng bà con thôn Nà Rầy - Bắc Kạn
09:50 AM 27/05/2024
(LĐXH) - Chiều 18/5/2024, Huyện đoàn Na Rì đã phối hợp với các cơ quan liên quan và đối tác doanh nghiệp đã tổ chức khánh thành công trình “Con đường kết nối những trái tim” tại thôn Nà Rầy, xã Quang Phong (huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn).

Từ nguồn kinh phí hỗ trợ của các đơn vị, doanh nghiệp đã tạo điều kiện thuận lợi cho bà con thôn Nà Rầy trong việc sinh hoạt, phát triển kinh tế

Công trình là con đường được bê tông hóa có tổng chiều dài 150m, rộng 3m nối từ nhà của các hộ dân tới Nhà văn hóa thôn Nà Rầy. Tổng kinh phí 95 triệu đồng do Đoàn Thanh niên Vietinbank và LCFoods trực tiếp triển khai thực hiện. Nhiều năm qua, con đường đất trong thôn vào mùa mưa bùn lầy nước đọng bà con đi lại rất vất vả.
Công ty LCFoods và cán bộ nhân viên cũng tham gia tài trợ 20 triệu đồng hỗ tiền làm đường. Ngoài ra, nhân dịp này, Công ty đã tới thăm hỏi và tặng quà gồm 100 thùng cháo thịt bằm cho các hộ đặc biệt khó khăn trong thôn Nà Rầy. Sản phẩm Cháo thịt bằm của LCFoods là một dòng sản phẩm mới cháo ăn liền với thịt băm vừa nhanh, vừa tiện lợi nhưng vẫn đủ dinh dưỡng cho sức khỏe.

Con đường khi chưa được hỗ trợ đầu tư xây dựng

Cùng với chính quyền địa phương, các cơ quan liên quan và các đối tác doanh nghiệp khác, số tiền và quà tuy nhỏ nhưng sau khi hoàn thiện con đường đã mang lại niềm vui to lớn cho bà con trong thôn, tạo điều kiện cho mọi người sinh hoạt, làm ăn hàng ngày và giao lưu văn hóa trong thôn xã dễ dàng hơn rất nhiều. Con đường là minh chứng thể hiện tinh thần trách nhiệm của các cấp chính quyền địa phương cùng các doanh nghiệp đồng hành hỗ trợ cho bà con ở các vùng sâu, vùng xa cải thiện cuộc sống ngày một tốt hơn.

LCFoods đặc biệt quan tâm các hoạt động vì cộng đồng, an sinh xã hội

Thăm hỏi, tặng quà người dân trong thôn

Công ty TNHH LCFoods là một doanh nghiệp chuyên sản xuất thực phẩm, thức ăn nhanh tiện lợi cho các kênh hàng quán, Horeca, siêu thị trên toàn quốc. Công ty hiện có 03 nhà máy với tổng diện tích 4,5ha tại Bình Dương được trang bị máy móc chế biến cao cấp hiện đại để sản xuất ra các dòng sản phẩm quen thuộc như: xúc xích, thịt nguội chế biến sẵn, xiên que, cá viên, bò viên, tôm viên, pizza, zimsum, mandu, gà rán… Hàng năm phục vụ cho bữa ăn của 100 triệu người dân Việt Nam và hướng tới xuất khẩu./.
Anh Thư
TAG:
Tin khác
Huyện Mỹ Tú: Thực hiện tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa”
Huyện Mỹ Xuyên chú trọng chăm lo cho người có công với cách mạng
FxMills lan tỏa tình yêu thương, cùng đồng bào vượt qua siêu bão Yagi
Dinh dưỡng cho trẻ, trách nhiệm và sự yêu thương đối với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
TP.HCM: Số người được quản lý tại các cơ sở trợ giúp xã hội ngoài công lập tăng
Ngành LĐ-TB&XH TP.HCM ủng hộ các tỉnh bị thiệt hại do bão lũ hơn 900 triệu đồng
Phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em khi có thiên tai
Thứ trưởng Nguyễn Văn Hồi: Tạo điều kiện tốt nhất cho trẻ em ở những nơi bị ảnh hưởng bởi thiên tai
FPT Long Châu điều động nhanh 10 tấn thuốc, phối hợp với các đơn vị hỗ trợ người dân vùng bão lũ