Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Lazada khởi động Lễ hội mua sắm "9.9 Siêu Sale Hàng Hiệu": Cơ hội săn hàng chính hang giá hời dành cho người tiêu dùng
09:47 AM 06/09/2023
Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam chính thức khởi động Lễ hội mua sắm "9.9 Siêu Sale Hàng Hiệu" từ ngày 9/9/2023 đến hết ngày 11/9/2023. Lễ hội mua sắm 9.9 là dịp người dùng có thể an tâm mua sắm những sản phẩm chính hãng đến từ nhiều thương hiệu uy tín trong và ngoài nước với mức ưu đãi hấp dẫn như LazFlash Max giảm đến 50%, tận hưởng voucher tích lũy trị giá 800.000 đồng cùng miễn phí vận chuyển toàn quốc.
Trong Lễ hội mua sắm “9.9 Siêu Sale Hàng Hiệu” từ ngày 9/9 đến 11/9, người dùng sẽ được trải nghiệm chuỗi ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu uy tín trên Lazada
Dưới đây là những siêu ưu đãi trong Lễ hội mua sắm “9.9 siêu sale hàng hiệu” trên Lazada:
Khung giờ vàng giúp săn hàng hiệu giá cực hời
Từ ngày 9/9 – 11/9, khách hàng khi mua sắm trên Lazada sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá lên đến 50% từ hàng ngàn thương hiệu uy tín và đa dạng như thời trang, làm đẹp, điện tử, nhà cửa đời sống, mẹ & bé… Đây sẽ là cơ hội để các tín đồ thỏa thích mua sắm sản phẩm chất lượng, chính hãng mà không cần lo lắng về giá.
Cũng trong dịp Lễ hội mua sắm "9.9 Siêu Sale Hàng Hiệu" này, nhiều khung giờ vàng với những ưu đãi cực hời sẽ được Lazada tung ra để tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm của khách hàng, có thể kể đến như:
  • LazFlash Max đặc biệt hấp dẫn với ưu đãi lên đến 50% trong khung giờ 0H – 2H; 2H – 12H; 12H – 14H; 20H – 24H hằng ngày.
  • Crazy Flash Sale giảm giá sâu, trợ giá đến 2 triệu đồng trong các khung giờ vàng từ 0H-2H, 12H-14H trong 3 ngày diễn ra Siêu sale 9.9.
  • Siêu tiệc thương hiệu từ các thương hiệu lớn sẽ tung ra những khuyến mãi khủng vào các khung giờ 0H – 2H; 2H – 12H; 12H – 14H; 20H – 24H với đa dạng hình thức như giảm giá trực tiếp trên sản phẩm và quà tặng độc quyền kèm theo.

Voucher đầy túi, mua hàng chính hãng không ngại giá cả

Ngoài những sản phẩm chính hãng với giá siêu hời, Lazada còn mang đến nhiều loại voucher giá trị trong siêu sale lần này. Với mỗi đơn hàng, người mua có thể tận hưởng mức giảm sâu khi thu thập 6 loại voucher sau:

  • Voucher từ thương hiệu và nhà bán hàng được tìm thấy ngay bên dưới sản phẩm yêu thích. Đặc biệt, khi tham gia chương trình LazMall Store Membership, tất cả khách hàng sẽ nhận được voucher 12% hoặc voucher 99.000 đồng kèm theo những phần quà miễn phí khi theo dõi gian hàng LazMall yêu thích trên Lazada.
  • Voucher Lazada với giá trị cao đầy hấp dẫn
  • Voucher tích lũy tổng giá trị lên đến 800.000 đồng
  • Voucher hoàn tiền đến 50% (tối đa 300.000 đồng)
  • Voucher thanh toán từ các đối tác ngân hàng và ví điện tử
  • Voucher miễn phí vận chuyển toàn quốc


Nâng tầm trải nghiệm mua sắm dành riêng cho các tín đồ làm đẹp

Cùng với "Try and buy" (dùng thử và trải nghiệm), Lazada sẽ chính thức ra mắt tính năng “Hồ sơ sắc đẹp của bạn” được ứng dụng công nghệ AI, hứa hẹn sẽ mang đến sự hào hứng đặc biệt cho các tín đồ yêu thích mua sắm sản phẩm làm đẹp trên khắp Đông Nam Á.

Người dùng có thể trải nghiệm tính năng này trên LazBeauty trên ứng dụng Lazada bằng cách scan gương mặt trực tiếp, sau đó thuật toán AI sẽ chẩn đoán và phân tích giúp người dùng hiểu rõ hơn về tình trạng da của mình như loại da, màu da, độ nhạy cảm, nếp nhăn, vết thâm, mụn và các vấn đề khác... Dựa trên kết quả này, Lazada sẽ đưa ra những sản phẩm gợi ý đáp ứng nhu cầu thực tế của từng khách hàng. Sau đó, họ có thể tìm những sản phẩm gợi ý này trên “Try and Buy” với mức giá cực “hời”, chỉ từ 9.000 đồng và 99.000 đồng, cũng như nhận thêm voucher giảm giá 12% cho đơn hàng tiếp theo khi mua sản phẩm full-size.


Bên cạnh đó, hàng ngàn sản phẩm của ngành hàng làm đẹp và tiêu dùng nhanh cũng sẽ được áp dụng chương trình “Mua 1 được 5” từ ngày 9/9-11/9, giúp người dùng tối hưu hóa chi tiêu nhưng vẫn sắm sửa được đầy đủ đồ dùng cần thiết.

Giải trí bắt deal hời cùng livestream SuperSale

Trong Lễ hội mua sắm 9.9 lần này, Siêu hội chém giá sẽ trở lại cùng 2 phiên livestream đặc biệt vào lúc 8h sáng ngày 8/9 và 0h ngày 9/9 với hàng loạt sản phẩm giảm giá lên đến 90% và các deal đồng giá 9.000, 99.000 và 199.000 đồng từ các thương hiệu đình đám. Ngoài ra, LazLive sẽ mang đến chuỗi livestream Supersale Marathon được dẫn dắt bởi các KOLs/KOCs đình đám từ 10h00 đến 15h00 hàng ngày nhằm mang đến những sản phẩm xịn deal hời đến với người xem. Đây là dịp người dùng có thể giải trí thư giãn và săn loạt deal chính hãng giá ưu đãi đến 60% cùng những sản phẩm đồng giá 9.000, 99.000 và 199.000 đồng độc quyền chỉ có trên livestream.

Các hoạt động tiếp sức thương hiệu và nhà bán hàng

Nhằm hỗ trợ các thương hiệu và nhà bán hàng đạt được kết quả kinh doanh tốt trong lễ hội mua sắm 9.9, Lazada ra mắt Chương trình bán hàng xu hướng – bí kíp bất bại dành cho các nhà bán hàng nhằm chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm cũng như truyền cảm hứng cho các nhà bán hàng. Chương trình có sự tham gia của các chuyên gia và KOLs dẫn đầu xu hướng để chia sẻ kiến thức và trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ.

Bên cạnh đó, Học viện Lazada và Cộng đồng Nhà bán hàng Lazada cũng tích cực thúc đẩy các hoạt động tiếp sức. Nhà bán hàng và đối tác kinh doanh có thể tham gia các buổi đào tạo trực tiếp và trực tuyến tại Học viện Lazada để nâng cao kỹ năng và kiến thức về vận hành gian hàng, tận dụng công nghệ và có chiến lược cụ thể nhằm tối ưu kết quả kinh doanh trong dịp lễ hội mua sắm "9.9 Siêu Sale Hàng Hiệu"./.


NH

 

TAG: Lễ hội mua sắm \"9.9 Siêu Sale Hàng Hiệu\" Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam
Tin khác
Prudential bế giảng khóa “Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp”, hoàn thiện hình mẫu nhà lãnh đạo đa  năng
Grab tung ưu đãi “khủng” để kết nối người dân với tuyến Metro số 1
TPHCM: 14 nhà ga của tuyến Metro số 1 đồng loạt mở cửa và sẵn sàng đón khách từ 10g ngày 22/12
Mất cân bằng tài chính từ trào lưu đốt tiền ‘xé túi mù’
'Cuộc chơi' của Temu tại VN: Từ rầm rộ đến dừng hoạt động
Idemitsu Kosan, Sagri và Lasuco hợp tác triển khai Dự án Giảm phát thải Carbon đầu tiên tại Việt Nam cho vùng nguyên liệu mía Lam Sơn
Tập đoàn Sev.en Global Investments công bố kế hoạch đầu tư chiến lược tại Việt Nam
Grab và DatVietVAC hợp tác nâng cao trải nghiệm dịch vụ tại Việt Nam
Cơ hội để doanh nghiệp tham gia chuỗi sản xuất, cung ứng, tiêu dùng bền vững ngành hàng không