Người có công
Trang chủ / Xã hội / Người có công
Lãnh đạo TP HCM dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ
08:49 AM 28/07/2018
(LĐXH) - Nhân Kỷ niệm niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2018), sáng ngày 27/7, Đoàn Đại biểu Thành ủy - HĐND - UBND- Ủy ban MTTQ VN TP.HCM do Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân dẫn đầu đã đến dâng hương tại nghĩa trang Liệt sĩ TP.HCM (Đồi không tên, Quận 9, TPHCM).
Đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TPHCM dâng hương, dâng hoa lên các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang Liệt sĩ TPHCM

Cùng tham dự có các đồng chí: Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TPHCM; Lê Thanh Liêm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM; Huỳnh Cách Mạng, Phó Chủ tịch UBND TPHCM, các Sở, ban ngành…

Các đại biểu đã kính cẩn nghiêng mình bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với công lao của các Anh hùng liệt sĩ, những người đã hy sinh cho độc lập tự do của Tổ quốc.

Các đại biểu đã dành phút mặc niệm và dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ. Đoàn cũng đã đến từng phần mộ của các Anh hùng liệt sĩ thắp những nén hương thơm tri ân.

Sau khi viếng Nghĩa trang Liệt sĩ TPHCM, đoàn đại biểu đã đến dâng hương, đặt vòng hoa viếng Nghĩa trang TPHCM (Lạc Cảnh, quận Thủ Đức).

Cùng ngày, đoàn đại biểu Thành ủy – HĐND – UBND - Ủy  ban MTTQ Việt Nam TPHCM đã đến dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Củ Chi và Nghĩa trang Chính sách TPHCM.

Lê Việt

TAG:
Tin khác
Kình ngư Ánh Viên đối thoại tại Diễn đàn “Trẻ em gái làm chủ tương lai”
Nhiều mô hình giảm nghèo hiệu quả ở huyện Đồng Văn
Huyện Xín Mần: Nỗ lực cải thiện nhà ở cho hộ nghèo
TPHCM: Hơn 120 đại biểu dự tập huấn công tác tiếp nhận và nuôi dưỡng các đối tượng bảo trợ xã hội
Xúc động nghĩa cử của Công ty Hoa quả Phương Toản với gia đình thương binh ở Thanh Hóa
Đề xuất xây dựng kế hoạch truyền thông về giảm nghèo đa chiều năm 2025
77,5% trẻ em từng chứng kiến bạo lực học đường
Hòa Bình: Nhiều hộ thoát nghèo bền vững nhờ các mô hình hỗ trợ sinh kế thiết thực
Chương trình “Kết nối những vòng tay” với chủ đề “Tết cho trẻ em nghèo” trao tặng hơn 400 triệu đồng cho đồng bào và trẻ em bị ảnh hưởng bởi lũ lụt tại Yên Bái