Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Khai mạc Triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ và công nghệ làm đẹp 2022
04:30 PM 13/12/2022
(LĐXH)-Sau thành công tại TP. Hồ Chí Minh vào tháng 9, sáng ngày 13/12, Triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ và công nghệ làm đẹp 2022 tiếp tục khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Quốc tế ICE, 4 Trần Bình Trọng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ và công nghệ làm đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2022 trở lại tại Hà Nội từ ngày 13 - 16/12/2022, được xem là điểm hẹn thường niên nhằm kết nối giao thương, tìm nguồn hàng uy tín cho ngành làm đẹp và mỹ phẩm.

Lễ cắt băng khai mạc Triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2022- Hà Nội

Theo Report Ocean, thị trường sản phẩm chăm sóc da Việt Nam đạt giá trị 768,1 triệu USD vào năm 2020 và dự kiến ​​đạt 1.922,4 triệu USD vào năm 2027, đạt tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 11,7% từ năm 2021 đến năm 2027. Doanh thu của sản phẩm chăm sóc da tăng 1.154,25 triệu USD từ năm 2020 đến năm 2027.
Còn theo Nielsen, năm 2021, danh mục chăm sóc cá nhân (tóc, móng, cơ thể) và làm đẹp cá nhân tại các trung tâm làm đẹp đã tăng doanh số bán hàng tổng thể 16% so với năm trước.

Triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2022- Hà Nội: Kết nối giao thương, tìm nguồn hàng uy tín cho ngành làm đẹp và mỹ phẩm

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc da và làm đẹp tại Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung, Triển lãm Beautycare Expo 2022 là cơ hội cho các chuyên gia làm đẹp quốc tế và Việt Nam giao lưu, trải nghiệm, với sự hội tụ của các thương hiệu mỹ phẩm quốc tế đến từ Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc... trưng bày hàng ngàn sản phẩm, công nghệ tiên tiến nhất, với các thương hiệu uy tín như K-beauty (Hàn Quốc), INDIBA (Singapore)... Từ thiết bị chăm sóc da tùy chỉnh đến ứng dụng làm đẹp, các sản dưỡng da, tóc, móng, toàn thân ứng dụng công nghệ tế bào gốc trưởng thành để trẻ hóa làn da và mái tóc trở nên sáng bóng, đặc biệt hỗ trợ đến các liệu pháp thẩm mỹ khác. 
Đến với triển lãm Beautycare Expo 2022- Hà Nội, cụm gian hàng Hàn Quốc của công ty TNHH Dream H&B là công ty phân phối mỹ phẩm & sản phẩm chăm sóc sức khỏe được thành lập vào năm 2001 và có nhiều quyền nhượng quyền của hơn 20 thương hiệu K-beauty nổi tiếng thế giới. Là một công ty chuyên nghiệp đáng tin cậy với nhiều kênh bán hàng khác nhau như hiệu thuốc, mua sắm tại nhà, trung tâm mua sắm trực tuyến, B2B và thương mại điện tử.

Khách hàng tham quan mua sắm tại triển lãm

Tại triển lãm lần này, Việt Nam cũng có sự góp mặt của nhiều thương hiệu trong nước uy tín như Công ty Cổ phần mỹ phẩm Vimac với các sản phẩm làm đẹp như skincare, bộ sản phẩm trị mụn, trị nám, chống lão hóa, make-up… Với tôn chỉ “Khơi nguồn ý tưởng, mở lối thành công” Vimac mang sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành của mỗi khách hàng trên chặng đường kinh doanh mỹ phẩm.
Trong khuôn khổ sự kiện sẽ diễn ra chương trình kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp tham dự, nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh, đưa thương hiệu vào tâm trí khách hàng, mang lại hiệu quả cao nhất cho các đơn vị./.

PV


TAG:
Tin khác
Mỗi năm Hà Nội tăng thêm nhu cầu nhà ở 200.000 người
Generali Việt Nam được vinh danh Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 với VITA – Sức Khỏe Vàng
Hà Nội công bố bảng giá đất, cao nhất hơn 695 triệu đồng/m2
Techfest Vĩnh Phúc 2024: Kết nối sâu rộng giữa các startup và hệ sinh thái khởi nghiệp
VRG đạt tổng doanh thu hợp nhất hơn 26.300 tỷ đồng
Prudential Việt Nam và HSBC Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác lấy trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm
Prudential bế giảng khóa “Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp”, hoàn thiện hình mẫu nhà lãnh đạo đa  năng
Grab tung ưu đãi “khủng” để kết nối người dân với tuyến Metro số 1
TPHCM: 14 nhà ga của tuyến Metro số 1 đồng loạt mở cửa và sẵn sàng đón khách từ 10g ngày 22/12