Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
iPOS.vn sắp tổ chức sự kiện về định hướng phát triển marketing ngành ẩm thực & đồ uống tại Tây Nguyên
04:08 PM 14/10/2022
(LĐXH)- iPOS.vn cùng ngân hàng KASIKORN (KBank) đồng tổ chức tọa đàm Marketing ngành ẩm thực - Tưởng khó mà dễ. Chương trình được diễn ra vào lúc 8:30 ngày 19.10.2022, tại Khách sạn Elephants Hotel Buôn Ma Thuột, hứa hẹn mang tới nhiều giá trị cho các doanh nghiệp ngành ẩm thực và đồ uống trong khu vực.
Dưới tác động mạnh mẽ của nền kinh tế, ngành F&B tại Tây Nguyên đã có sự chuyển biến rõ rệt. Được biết đến là thủ phủ của ngành café, giờ đây thị trường ẩm thực & đồ uống tại được phát triển mạnh mẽ bởi cả chất và lượng. Tuy nhiên để phát triển thành một thương hiệu bền vững, các doanh nghiệp F&B tại xứ cao nguyên cần những chiến lược phù hợp.
Marketing ngành ẩm thực - Tưởng khó mà dễ, tọa đàm về ngành F&B tại Tây Nguyên, sẽ giúp các doanh nghiệp kinh doanh ẩm thực & đồ uống tại khu vực cùng thảo luận, đánh giá về tiền khả thi trước khi phát triển thương hiệu, đồng thời hiểu rõ cốt lõi của truyền thông và quảng cáo, vì sự phát triển bền vững trong tương lai.

Thị trường F&B tại Tây Nguyên

Tọa đàm chương trình gồm 2 phần chính, cùng phần hỏi đáp (Q&A) ở cuối chương trình. Phần 1 với chủ đề: Đánh giá, nghiên cứu tiền khả thi và định vị thương hiệu, do 2 diễn giả Trần Nhật Vũ & Nguyễn Hữu Trúc thảo luận. Trong khoảng thời gian này, các diễn giả sẽ cùng đối thoại về khía cạnh định vị & xây dựng thương hiệu, xác định khách hàng tiềm năng, và ứng dụng công nghệ trước khi phát triển kinh doanh.
Phần 2 với chủ đề: Truyền thông – Quảng cáo trong ngành ẩm thực: Truyền sao cho thông, do 2 diễn giả Nguyễn Hà Linh & Nguyễn Mạnh Sơn thảo luận và chia sẻ. Tại phần này, 2 diễn giả sẽ cùng thảo luận để tìm ra phương án truyền thông quảng cáo, và các kênh truyền thông phù hợp cho các doanh nghiệp F&B điển hình trong khu vực. Nền tảng TikTok cùng cách làm việc hiệu quả với các Food reviewer (người đánh giá ẩm thực) cũng được thảo luận trong khoảng thời gian này.

Ông Mai Vũ Hoàng Duy - Giám đốc iPOS.vn chi nhánh Tây Nguyên

Sự kiện là nơi quy tụ của 4 chuyên gia lớn trong ngành ẩm thực và đồ uống, hứa hẹn mang tới nhiều giá trị về mặt kiến thức và kinh nghiệm, gồm:
  • Ông Trần Nhật Vũ – Chủ tịch HĐQT thương hiệu Phúc Tea. Thành lập từ năm 2017 với chỉ bằng một chiếc xe đẩy trà sữa ở TP.Cần Thơ, giờ đây thương hiệu của ông Vũ hiện có gần 130 chi nhánh trên toàn quốc. Trước khi khởi nghiệp, ông Trần Nhật Vũ cũng là gương mặt thân quen của nhiều series sitcom nổi tiếng.
  • Bà Nguyễn Hà Linh – CEO nhà hàng Thái Koh Yam. Được bầu chọn vào danh sách 30 Under 30 Forbes Việt Nam năm 2016, bà Hà Linh là gương mặt nổi tiếng trong ngành kinh doanh nhà hàng, được coi là "cô gái triệu USD của startup Việt". Đồng thời, bà còn là nhà sáng lập group Nghiện Nhà – Cộng đồng người yêu nhà lớn nhất Việt Nam với 2.3 triệu thành viên.
  • Ông Nguyễn Hữu Trúc - Giám đốc Kinh doanh miền trung iPOS.vn

  • Ông Nguyễn Mạnh Sơn – Cựu giám đốc Marketing Golden Gate. Ông Sơn từng có kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực F&B, đồng thời có 8 năm đồng hành và phụ trách Marketing tại tập đoàn Golden Gate Restaurant Group - chuỗi nhà hàng đa thương hiệu lớn nhất Việt Nam với 23 thương hiệu và 450 nhà hàng như Kichi Kichi, SumoBBQ, Vuvuzela, GoGi House, Daruma, iSushi,...
  • Ông Nguyễn Hữu Trúc – Giám đốc vùng iPOS.vn khu vực miền Trung. Ông từng có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ số, Fintech (công nghệ tài chính),... và từng giữ nhiều chức vụ điều hành cấp cao trong các doanh nghiệp công nghệ.
  • Ông Nguyễn Mạnh Sơn - Cựu giám đốc Marketing Golden Gate

Không chỉ lắng nghe, sự kiện còn được thiết kế riêng cho không gian trải nghiệm, kết nối và hợp tác. Khách tham dự sẽ có cơ hội trải nghiệm các gian hàng trong triển lãm ngành, được tổ chức đồng thời tại sự kiện. Khán giả còn được khuyến khích gặp gỡ, chia sẻ, giao thương, vì một môi trường phát triển lành mạnh, đồng đều và bền vững hơn. Sự kiện là điểm dừng chân của hơn 200 khán giả đã, đang và sẽ làm trong ngành ẩm thực và đồ uống.
Chương trình cũng là lời khẳng định của iPOS.vn & ngân hàng KASIKORN Việt Nam trong nỗ lực xây dựng và phát triển ngành ẩm thực và đồ uống tại Việt Nam. Ông Mai Vũ Hoàng Duy – Giám đốc Công ty Cổ phần iPOS.vn chi nhánh Tây Nguyên chia sẻ: “Sự kiện tại Tây Nguyên lần này ghi dấu sự quan tâm của chúng tôi tới một khu vực tiềm năng lớn tại Việt Nam. Không chỉ là vùng đất của Cà Phê, chúng tôi hy vọng sẽ là nền tảng cho sự phát triển của nhiều thương hiệu F&B nơi đây trong tương lai”.

Ông Trần Nhật Vũ – Chủ tịch HĐQT thương hiệu Phúc Tea

Sự kiện diễn ra có thu phí với mong muốn đảm bảo chất lượng và đem đến giá trị cho các khán giả tham gia chương trình. Chi phí thu sẽ được sử dụng hỗ trợ một phần nhỏ cho việc tổ chức, thuê mướn để địa điểm, hậu cần và hỗ trợ các gian hàng tham gia sự kiện, với cam kết về một chương trình phi lợi nhuận. Khán giả quan tâm có thể đặt vé tại đường link: https://bit.ly/mkttnipos ./.
Mỹ Linh
TAG:
Tin khác
Mỗi năm Hà Nội tăng thêm nhu cầu nhà ở 200.000 người
Generali Việt Nam được vinh danh Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 với VITA – Sức Khỏe Vàng
Hà Nội công bố bảng giá đất, cao nhất hơn 695 triệu đồng/m2
Techfest Vĩnh Phúc 2024: Kết nối sâu rộng giữa các startup và hệ sinh thái khởi nghiệp
VRG đạt tổng doanh thu hợp nhất hơn 26.300 tỷ đồng
Prudential Việt Nam và HSBC Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác lấy trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm
Prudential bế giảng khóa “Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp”, hoàn thiện hình mẫu nhà lãnh đạo đa  năng
Grab tung ưu đãi “khủng” để kết nối người dân với tuyến Metro số 1
TPHCM: 14 nhà ga của tuyến Metro số 1 đồng loạt mở cửa và sẵn sàng đón khách từ 10g ngày 22/12