Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
GrabFood thử nghiệm tính năng “Lựa chọn giao hàng”, tăng thêm các giải pháp tiết kiệm cho người dùng
08:10 AM 22/09/2023
Người dùng Grab tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng giờ đây khi đặt đơn hàng GrabFood có thể lựa chọn hình thức giao hàng phù hợp với nhu cầu. GrabFood đang đẩy mạnh thử nghiệm tính năng “Lựa chọn giao hàng”, cho phép Grab có thể đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng và giúp cho dịch vụ GrabFood trở nên thân thiện hơn đối với bất kỳ ngân sách chi tiêu nào.

Người dùng GrabFood có thể lựa chọn một trong các hình thức giao hàng sau: 

Người dùng có thể tiết kiệm hơn khi trải nghiệm dịch vụ GrabFood nhờ tính năng “Lựa chọn giao hàng” và các danh mục Triệu món 33.000đ, Grab Ngon Rẻ 

Thời gian qua, Grab đã không ngừng cải tiến công nghệ nhằm gia tăng hiệu quả vận hành hệ thống, thúc đẩy và cân bằng cung cầu. Các nỗ lực này đã tạo cơ sở để Grab có thể đưa ra các giải pháp tiêu dùng tiết kiệm cho người dùng, trong đó có tính năng “Lựa chọn giao hàng”.  
Ông Mã Tuấn Trọng, Giám đốc Thương mại, Grab Việt Nam cho biết: “Người tiêu dùng tại Việt Nam đang ngày càng quen thuộc với sự tiện lợi của dịch vụ giao đồ ăn GrabFood. Nhưng nhu cầu của người dùng đang không ngừng thay đổi, đặc biệt trong bối cảnh cần phải thắt chặt các chi phí tiêu dùng. Đối với không ít người, mong muốn có những giải pháp tiêu dùng tiết kiệm đang trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Để giữ chân người dùng hiện tại và đảm bảo GrabFood có thể thu hút thêm nhiều người dùng mới, chúng tôi cần phải năng động đưa ra các lựa chọn có giá cả phải chăng”.
Hiện tại, bên cạnh “Lựa chọn giao hàng”, người dùng có nhu cầu tiết kiệm có thể tiếp cận nhiều giải pháp tiêu dùng giá cả hợp lý khác trên GrabFood. Ví dụ, họ có thể dễ dàng tìm được các món ăn với giá phải chăng qua danh mục phong phú “Triệu món 33.000đ”, “Grab Ngon Rẻ” hoặc có thể tận dụng tính năng “Đặt đơn nhóm” để vừa thưởng thức món ngon cùng bạn bè, đồng nghiệp, vừa chia sẻ phí giao hàng. 
“Chúng tôi tin rằng một khi người dùng có được nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của họ hơn trên GrabFood, họ sẽ sẵn sàng sử dụng dịch vụ hơn. Điều này sẽ giúp gia tăng khả năng có thêm đơn hàng GrabFood cho các đối tác tài xế - những nhân tố hết sức quan trọng trong hệ sinh thái của chúng tôi,” ông Trọng cho biết thêm./.
MH

 

TAG: GrabFood tính năng “Lựa chọn giao hàng” dichj vuj giao hàng
Tin khác
Dulux Professional đánh dấu năm thứ 8 đồng hành và thúc đẩy phát triển bền vững cùng giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR” lần thứ 6 liên tiếp
 Tăng cường quảng bá các sản phẩm thiết kế thủ công mỹ nghệ trên địa bàn Thủ đô
Việt Nam trước cơ hội vàng trong chuỗi cung ứng thiết bị bán dẫn toàn cầu
Cộng đồng doanh nghiệp đóng vai trò tiên phong, cốt lõi trong quá trình triển khai chuyển đổi kép
Tổng cục Hải quan ban hành chỉ thị về việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính trong khi thi hành công vụ
Gian hàng  của Liên minh châu Âu (EU) tại Triển lãm Vietnam Foodexpo 2024 trưng bày hơn 200 thực phẩm xuất sắc của EU
Kinh doanh trong môi trường đa văn hóa
Mua căn hộ Sun Group tại Hà Nam, hưởng 1.001 tiện ích đẳng cấp