Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Giải pháp không khí cho mọi quy mô công trình với bộ sản phẩm điều hòa không khí Nagakawa thế hệ mới
02:40 PM 17/04/2023
(LĐXH)- Tập đoàn Nagakawa vừa chính thức ra mắt bộ sản phẩm điều hòa không khí thương mại với dải công suất lên tới 144HP (tương đương 1,376,000 BTU/h), khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực điện lạnh với hơn 20 năm chuyên sâu trong lĩnh vực này tại thị trường Việt Nam.
Ngày 12/04/2023, dải sản phẩm điều hòa không khí thương mại (điều hòa trung tâm công suất lớn) với quy mô “khủng” hàng đầu thị trường Việt Nam đã chính thức được giới thiệu trong lễ ra mắt Bộ sản phẩm điều hòa thương mại thế hệ mới của Tập đoàn Nagakawa.
Tâm điểm thu hút sự chú ý của tất cả các quan khách tham dự hội nghị chính là sự đa dạng của các giải pháp không khí đến từ Nagakawa, đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong ngành điện lạnh. Khu trưng bày mãn nhãn với dải sản phẩm điều hòa thương mại được thiết kế bắt mắt, sang trọng, đầy đủ chủng loại từ điều hòa âm trần, điều hòa nối ống gió tới điều hòa tủ đứng và đặc biệt là dải công suất siêu khủng lên tới 144HP (tương đương 1,376,000 BTU/h), chính là minh chứng thuyết phục nhất cho lời khẳng định của Tập đoàn Nagakawa về vị thế tiên phong của mình trong thị trường điện lạnh tại Việt Nam. 
Chia sẻ về việc ra mắt Bộ sản phẩm điều hòa không khí thương mại thế hệ mới, bà Nguyễn Thị Huyền Thương - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Nagakawa cho rằng, việc ra mắt các sản phẩm ĐHKK thương mại với dải sản phẩm lớn hàng đầu thị trường cũng chính là một lời khẳng định Nagakawa đã, đang, và sẽ không ngừng sáng tạo, đổi mới trong việc cung cấp các dịch vụ và sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường. Uy tín của Nagakawa được khẳng định không chỉ qua sự tiên phong trong ngành điện lạnh, kinh nghiệm tích lũy trong suốt hơn 20 năm qua mà còn bởi sự tận tậm hàng ngày, hàng giờ của hàng nghìn CBNV Tập đoàn Nagakawa.
 
Dải sản phẩm điều hòa không khí thương mại (điều hòa trung tâm công suất lớn)
với quy mô “khủng” hàng đầu thị trường Việt Nam đã chính thức được giới thiệu 
Trong suốt hơn 20 năm qua, Nagakawa là thương hiệu máy điều hòa không khí quen thuộc với hàng trăm mã sản phẩm điều hòa không khí dân dụng, phục vụ hàng triệu gia đình Việt. Không chỉ đồng hành nâng cao chất lượng cuộc sống cho những gia đình nhỏ, Nagakawa từ lâu đã là thương hiệu đồng hành đáng tin cậy trong việc thiết kế và cung cấp các giải pháp làm lạnh chuyên sâu cho các công trình lớn. Dự án Bệnh viện K Tân Triều, Bệnh viện đa khoa Tân Uyên Bình Dương, nhà máy nhiệt điện Thái Bình 2, viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam, công trình của Bộ Y tế, Học viện quốc phòng, … là một số trong rất nhiều những công trình ghi dấu giải pháp điều hòa không khí thương mại của Nagakawa trên thị trường.
 Nếu như điều hòa dân dụng được biết tới với công suất từ 1-2,5HP (9.000 BTU/h - 24.000 BTU/h), thích hợp sử dụng trong các gia đình hoặc không gian có diện tích nhỏ và vừa, làm lạnh hiệu quả trong diện tích dưới 40m2; thì điều hòa thương mại được sử dụng với không gian rộng từ 40m2 trở lên và công suất trên 2,5HP. Sự khác biệt về công suất cũng phần nào phản ánh sự phức tạp và độ khó trong sản xuất, lắp đặt - thiết kế các giải pháp tối ưu nhất cho điều hòa thương mại. Việc ra mắt bộ sản phẩm ĐHKK thương mại với dải công suất rộng lên tới 144HP(tương đương 1,376,000 BTU/h).  là khẳng định về chuyên môn một cách mạnh mẽ, thuyết phục của thương hiệu điều hòa Nagakawa.
 
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện
Nghiên cứu thị trường cho thấy, vòng đời các sản phẩm điều hòa không khí ngày càng ngắn, tốc độ thay đổi ngày càng nhanh, mức độ cạnh tranh giữa các hãng ngày càng khốc liệt, trong khi đó nhận thức của người tiêu dùng về sản phẩm điều hòa không khí ngày càng được nâng cao dẫn đến yêu cầu về chất lượng, kiểu dáng, độ bền, thẩm mỹ và các tính năng gia tăng ngày càng lớn. Do vậy việc tập trung nguồn lực vào nghiên cứu, phát triển và đem tới cho thị trường những dòng sản phẩm tốt nhất phục vụ cả nhu cầu điều hòa dân dụng và điều hòa thương mại chính là nền tảng cốt lõi và bền vững mà Tập đoàn Nagakawa luôn chú trọng trong suốt hơn 20 năm qua.  
Sự sáng tạo bền bỉ vượt thời gian cộng với sự tận tâm, đáng tin cậy của một thương hiệu lớn thuộc Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, chính là chất keo gắn kết Tập đoàn Nagakawa với hệ thống các nhà phân phối, đại lý uy tín, các đối tác, khách hàng và chuyên gia lâu năm trong thị trường điện lạnh để cùng nhau nuôi dưỡng khát vọng nâng tầm chuẩn sống, đem lại giá trị tốt đẹp hơn tới những gia đình, những công trình tại Việt Nam và vươn ra thế giới./.

PV






TAG: Nagakawa
Tin khác
Techfest Vĩnh Phúc 2024: Kết nối sâu rộng giữa các startup và hệ sinh thái khởi nghiệp
VRG đạt tổng doanh thu hợp nhất hơn 26.300 tỷ đồng
Prudential Việt Nam và HSBC Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác lấy trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm
Prudential bế giảng khóa “Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp”, hoàn thiện hình mẫu nhà lãnh đạo đa  năng
Grab tung ưu đãi “khủng” để kết nối người dân với tuyến Metro số 1
TPHCM: 14 nhà ga của tuyến Metro số 1 đồng loạt mở cửa và sẵn sàng đón khách từ 10g ngày 22/12
Mất cân bằng tài chính từ trào lưu đốt tiền ‘xé túi mù’
'Cuộc chơi' của Temu tại VN: Từ rầm rộ đến dừng hoạt động
Idemitsu Kosan, Sagri và Lasuco hợp tác triển khai Dự án Giảm phát thải Carbon đầu tiên tại Việt Nam cho vùng nguyên liệu mía Lam Sơn