Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Gerard Butler trở lại với phần tiếp theo của London Thất thủ
10:40 AM 28/10/2016
(LĐXH)- Nam tài tử Gerard Butler đang luyện tập để quay trở lại màn ảnh rộng với vai diễn mật vụ Mike Banning trong loạt phim tiếp theo có tên gọi Angel Has Fallen
Hãng phim Millennium đang lên kế hoạch cho phần tiếp theo của London thất thủ, phần thứ 3 này có tên Angel Has Fallen.
Phần đầu của series, Olympus Has Fallen, là câu chuyện xoay quanh cuộc bắt cóc tổng thổng Benjamin Asher (Aaron Eckhart) ngay tại Nhà Trắng. Sau khi chặn toàn bộ lối ra vào, quân khủng bố chiếm giữ Nhà Trắng và coi đây như một căn cứ, bắt đầu chiến dịch tàn phá các cứ điểm quan trọng khác. Bất ngờ thay, cựu mật vụ bảo vệ tổng thống - Mike Banning cũng mắc kẹt trong tòa nhà. Trong nỗ lực tìm cách giải cứu tổng thống, Mike trở thành hi vọng duy nhất còn lại của chính phủ Mỹ. Tất cả đều dựa vào kinh nghiệm cũng như sự hiểu biết của anh để giải cứu tổng thống, phá vỡ âm mưu tấn công hạt nhân cực lớn có thể dẫn tới thảm họa toàn cầu.
Trong phần hai, London Has Fallen, các lãnh đạo, nguyên thủ quốc gia lớn trên thế giới đã đến London để tham dự tang lễ của thủ tướng Anh. Một sự kiện được coi là an ninh được thắt chặt ở mức độ cao nhất lại chính là âm mưu ám sát được dàn dựng tinh vi bởi một tổ chức khủng bố. Lộ trình bị theo dõi, xe chở các nguyên thủ quốc gia bị tập kích, một cuộc ám sát bất ngờ khiến không ai kịp trở tay.Toàn bộ thủ đô của Anh bị phong tỏa, hệ thống thông tin liên lạc bị cắt đứt, nhiều công trình lớn bị đánh sập. Khiến London - thủ đô xứ sở sương mù hoàn toàn tê liệt.
Tổng thống Mỹ Benjamin Asher dưới sự bảo vệ của mật vụ Mike Banning, đã thay đổi lộ trình vào phút chót, rút lui an toàn trong làn mưa bom đạn lửa.
Quay trở lại Nhà Trắng, Phó Tổng thống Allan Trumbull (Morgan Freeman) cùng các cố vấn cấp cao cũng đang chạy đua với thời gian để giải cứu Tổng thống đang mắc kẹt tại London. Một mình tại London, Mike tìm đến sự giúp đỡ từ đặc vụ của MI6 (Tình báo Anh). Không được phép thất bại, họ buộc phải hành động cực kỳ chính xác để ngăn bọn khủng bổ thực hiện bước cuối cùng trong âm mưu trả thù đầy tinh vi và man rợ.
Trong Angel Has Fallen, Creighton Rothenberger và Katrin Benedikt tiếp tục hợp tác và viết kịch bản. Nhưng lần này, mục tiêu của bọn khủng bố không ai khác chính là Bannning. Bộ phim dự kiến sẽ bấm máy trong nửa đầu năm 2017.
Bên cạnh tham gia diễn xuất, Butler sẽ tham gia công tác sản xuất cùng với Mark Gill, Matt O’Toole, Alan Siegel và John Thompson. Avi Lerner, Christine Ota và Trevor Short sẽ là các giám đốc sản xuất của phim.

Y.S

TAG:
Tin khác
Trường Cao đẳng Quảng Nam: Nhiều kỳ vọng khi ra mắt CLB pickleball…
Bật mí bí kíp chăm da của dàn diễn viên VFC
“Vinh quang thầm lặng 2024” - Đêm nghệ thuật ngợi ca ngành Cơ yếu Việt Nam
Lượng khách đến các điểm du lịch nổi tiếng tăng mạnh dịp Quốc khánh
Sao Mai Hiền Anh phát hành album “Duyên 6” xây nhà tình nghĩa, trường học cho trẻ vùng cao
Chương trình nghệ thuật “Vinh quang thầm lặng 2024” - Tôn vinh Ngành Cơ yếu Việt Nam
Chương trình Sinh viên thế hệ mới 2024 có nhiều điểm mới nhằm tăng tính đối kháng
“Độc đạo” - phim cảnh sát hình sự mới kịch tính, đầy cuốn hút
Chương trình nghệ thuật mừng lễ Vu Lan 2024 'Sáng đạo trong đời': Sâu lắng, xúc động và những thông điệp đầy tính nhân văn