Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Generali ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm mang nhiều tính năng đột phá, tiên phong trên thị trường
06:49 PM 19/01/2022
(LĐXH)-Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) ra mắt Bộ Hợp đồng bảo hiểm mới với nhiều tính năng đột phá và tiên phong trên thị trường về nội dung, thiết kế và trải nghiệm khách hàng.
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam)

Bộ Hợp đồng bảo hiểm mới của Generali là phiên bản tích hợp giữa hợp đồng giấy và hợp đồng điện tử, giúp khách hàng dễ dàng truy cập thông tin trực tuyến nhưng vẫn không mất đi cảm giác rất “thật” và “đã” khi được cầm trên tay một bộ hợp đồng với kiểu dáng rất tinh tế và sang trọng.

Với Bộ Hợp đồng đặc biệt này, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin liên quan đến hợp đồng trên mọi nền tảng, thiết bị, mọi lúc, mọi nơi. Khách hàng cũng sẽ dễ dàng thực hiện các dịch vụ liên quan thông qua hệ sinh thái kỹ thuật số GenVita. Mọi thủ tục, giấy tờ được tinh giản đến mức tối thiểu nhằm mang đến một trải nghiệm rất tươi mới, gọn nhẹ cho khách hàng.
Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Việc ra mắt Bộ Hợp đồng bảo hiểm mới này thể hiện sự trân trọng và cam kết đồng hành lâu dài với khách hàng của Generali tại Việt Nam. Đây sẽ là sự khởi đầu tốt đẹp cho một năm 2022 với hàng loạt dự định về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ mang tính tiên phong, thiết thực của Generali đến quý khách hàng”.
Generali vinh dự được trao tặng danh hiệu “Công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” tại Giải thưởng Rồng Vàng 2021
Tận dụng thế mạnh vốn có về công nghệ, Generali đã nhanh chóng chuyển đổi 100% các hoạt động vận hành, dịch vụ khách hàng sang trực tuyến. Generali cũng không ngừng nâng cao trải nghiệm của khách hàng và liên tục có những điều chỉnh phù hợp để thích ứng với “bình thường mới” do đại dịch gây ra, ví dụ như việc Generali tiên phong bỏ quy định nộp chứng từ gốc cho khách hàng, hay thay thế việc gặp mặt khách hàng bằng việc gặp mặt trực tuyến (remote selling), chấp thuận giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho dịch vụ khám chữa bệnh từ xa và khám chữa bệnh tại nhà, v.v. Ngoài ra, Generali cũng triển khai quỹ đặc biệt lên đến 10 tỷ đồng để hỗ trợ cho khách hàng bị nhiễm Covid-19.
Những nỗ lực này đã giúp cho chỉ số R-NPS của Generali (chỉ số ghi nhận mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng) liên tục tăng và vươn lên dẫn đầu thị trường trong năm 2020 và 2021. Generali cũng vinh dự được trao tặng danh hiệu “Công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” tại Giải thưởng Rồng Vàng 2021./.

Mỹ Hạnh
 
TAG:
Tin khác
APR tiên phong trong Dệt may bền vững tại Việt Nam với sản phẩm sợi Viscose và Lyocell làm chủ đạo
LC Foods sáng tạo sản phẩm và khẳng định vị thế
SIC Tech Day 2025: Đưa công nghệ đến gần hơn với thế hệ trẻ Việt Nam
TP.HCM triển khai thanh toán không tiền mặt Open Loop, ra mắt thẻ Sacombank Mastercard MultiPass cho giao thông công cộng
The Face Beauty 2025 tôn vinh bản lĩnh và câu chuyện truyền cảm hứng
ABBANK gây quỹ thành công, trao tặng 100.000 cây quế tặng bà con tỉnh Yên Bái
Amway triển khai đào tạo 30.000 nhà phân phối về Chương trình Buổi sáng dinh dưỡng
ATM Việt Nam - Cầu nối đưa nguồn nhân lực và trí thức Việt vươn ra thế giới
Hitachi Center Hà Nội – Trung tâm sửa chữa tủ lạnh Hitachi uy tín, nâng tầm chất lượng sống của gia đình bạn