Generali ra mắt bảo hiểm tai nạn trực tuyến “VITA – AN365” với quyền lợi bảo vệ toàn diện, mức phí cạnh tranh
(LĐXH)-Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam vừa ra mắt bảo hiểm tai nạn trực tuyến “VITA – AN365” với quyền lợi bảo vệ toàn diện, mức phí cạnh tranh và thủ tục tham gia nhanh chóng.
Bảo hiểm tai nạn trực tuyến “VITA – AN365” nổi bật với nhiều quyền lợi bảo vệ toàn diện lên đến 300% số tiền bảo hiểm, mức phí cạnh tranh chỉ từ 300 đồng/ ngày và thủ tục mua hàng trực tuyến nhanh chóng trong vòng 90 giây
“VITA – AN365” là bảo hiểm tai nạn trực tuyến với nhiều quyền lợi bảo vệ toàn diện lên đến 300% số tiền bảo hiểm cho khách hàng từ 4 đến 69 tuổi, mức phí cạnh tranh chỉ từ 300 đồng/ ngày và thủ tục mua hàng trực tuyến nhanh chóng trong vòng 90 giây cùng quy trình thẩm định đơn giản.
Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Tai nạn ngoài ý muốn có thể xảy đến với bất kỳ ai và có xu hướng ngày càng tăng. VITA – AN365 giúp khách hàng của chúng tôi an tâm khi gia đình và bản thân họ được bảo vệ trước những rủi ro này với mức phí rất khiêm tốn. Chúng tôi tự hào khi VITA – AN365 phản ánh rõ nét phương châm hoạt động “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm” của Generali.”
Generali Việt Nam đã phát triển nhanh chóng với các sản phẩm và dịch vụ ưu việt, cùng trải nghiệm khách hàng vượt trội với chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng (RNPS) dẫn đầu thị trường nhiều quý liên tiếp
Những điểm nổi bật của VITA – AN365 bao gồm:
Bảo vệ toàn diện với các quyền lợi tử vong, thương tật, điều trị nội trú do tai nạn lên đến 1,5 tỷ đồng. Linh hoạt lựa chọn gói bảo hiểm tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính.
Mức phí rất cạnh tranh chỉ từ 300 đồng/ ngày và không đổi trong suốt thời gian bảo hiểm.
Mua trực tuyến dễ dàng, tiện lợi, an toàn chỉ với 90 giây trên GenVita.
Generali vừa đánh dấu kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam với nhiều thành tựu nổi bật trong đó có danh hiệu "Công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam"
Được thành lập năm 1831 tại Italia, Generali hiện đang có mặt tại 50 quốc gia với 70,7 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2020. Với hơn 72.000 nhân viên phục vụ 65,9 triệu khách hàng, Generali đang dẫn đầu tại thị trường châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường châu Á và châu Mỹ La Tinh.
Tại Việt Nam, sau 10 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 70 Tổng Đại lý (GenCasa) và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, phục vụ hơn 400.000 khách hàng trên toàn quốc.
Phương châm hoạt động của Generali Việt Nam là “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”. Generali Việt Nam cam kết mang đến những giải pháp bảo hiểm chất lượng hàng đầu thông qua các sản phẩm và dịch vụ ưu việt, mạng lưới phân phối rộng lớn và trải nghiệm khách hàng vượt trội./.
Mỹ Hạnh
TAG: