Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Gần 500 doanh nghiệp tham gia Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021
10:20 PM 17/12/2021
(LĐXH) Tuần lễ kích cầu Tháng khuyến mại Hà Nội 2021 diễn ra từ ngày 17-31/12 nhằm tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối các nhà sản xuất với các hệ thống kênh phân phối; đưa ra những chương trình ưu đãi mua sắm hấp dẫn dành cho người tiêu dùng.
Sáng 17/12, Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP. Hà Nội (HPA) tổ chức Lễ khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội và phát động Tuần lễ kích cầu Tháng khuyến mại Hà Nội 2021.
Chương trình diễn ra từ ngày 17-31/12 nhằm tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối các nhà sản xuất với các hệ thống kênh phân phối; đưa ra những chương trình ưu đãi mua sắm hấp dẫn lên tới 100% dành cho người tiêu dùng thông qua hai hình thức: Mua sắm truyền thống và thương mại điện tử.

Ban tổ chức kích hoạt Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021

Tháng khuyến mại Hà Nội năm nay có sự tham gia của gần 500 doanh nghiệp là các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế, bao gồm các trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp, siêu thị điện máy, chợ, cửa hàng tự chọn, các cửa hàng chuyên doanh; các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh hàng tiêu dùng; các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, nhà hàng, khách sạn; doanh nghiệp vận chuyển; hệ thống các ngân hàng; doanh nghiệp viễn thông; doanh nghiệp công nghệ thông tin; doanh nghiệp xây dựng; doanh nghiệp thương mại điện tử… với chuỗi các sự kiện khuyến mại đặc biệt trong khuôn khổ chương trình dành cho người tiêu dùng trong dịp này.
Ngay sau lễ khai mạc, sẽ diễn ra sự kiện “Tuần Lễ kích cầu Tháng khuyến mại Hà Nội” từ ngày 17-26/12 tại hơn 1.000 điểm bán hàng, 50 Điểm Vàng là các hệ thống, chuỗi cửa hàng, các siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên toàn địa bàn thành phố.
Điểm mới của chương trình năm nay là việc Ban Tổ chức đã lựa chọn ra 12 Điểm Vàng siêu thị, Trung tâm thương mại bảo đảm đủ các tiêu chí về diện tích, nguồn hàng, chất lượng hàng hóa và công tác phòng chống dịch để triển khai các khu kích cầu Tháng khuyến mại Hà Nội với nhận diện nổi bật tại điểm bán hàng và website thương mại điện tử của doanh nghiệp.
Đây là nơi các nhà sản xuất và hệ thống phân phối cùng chung tay kết nối và đưa ra chương trình kích cầu, trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mại đặc biệt từ 30% đến trên 50% cho người tiêu dùng, tạo cơ hội mua sắm những sản phẩm chất lượng với giá cả ưu đãi một cách an toàn, thuận tiện, nhanh chóng.
Người tiêu dùng sẽ được hưởng hàng nghìn chương trình khuyến mại giảm giá hấp dẫn trong Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021
Đặc biệt, sự kiện “Ngày Vàng khuyến mại” trong 2 ngày 18,19/12, sự kiện khuyến mại bùng nổ và truyền thống của Tháng khuyến mại Hà Nội chính là điểm nhấn của Tuần lễ kích cầu Tháng khuyến mại Hà Nội với chương trình giảm giá bùng nổ tới hơn 70% cho hàng nghìn sản phẩm giá trị, chào đón mùa mua sắm cuối năm trong dịp giáng sinh và Tết dương lịch. Các chương trình giảm giá đặc biệt trong 2 ngày Vàng sẽ được triển khai đồng loạt tại 50 hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, website thương mại điện tử, sàn thương mại điện tử lớn trên địa bàn Thành phố.
Từ ngày 27-31/12, sự kiện “Tuần Vàng online” - sự kiện mua sắm trực tuyến và thúc đẩy thương mại điện tử trên địa bàn Thành phố sẽ khép lại chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021 với các chương trình khuyến mại trực tuyến được triển khai đồng loạt trên hệ thống website thương mại điện tử của gần 100 doanh nghiệp và các sàn thương mại điện tử lớn kèm các chương trình giảm giá lên tới 70%, miễn phí giao hàng, voucher ưu đãi cực hấp dẫn cho các tín đồ shopping online sẽ được triển khai và kết nối qua website thangkhuyenmaihanoi.vn.
Dịp này, người tiêu dùng sẽ được hưởng hàng nghìn chương trình khuyến mại giảm giá hấp dẫn khác lên tới 100% từ nhiều thương hiệu uy tín như: Hapro, Habeco, Vinmart,Big C, Saigon Co.opmart, Pico, Lan Chi, Hiền Lương, Đức Thành, V+, May 10…
Bà Nguyễn Thị Mai Anh, Phó Giám đốc HPA cho biết, chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021 được đánh giá là một giải pháp hiệu quả để  đẩy mạnh xúc tiến thương mại thông qua việc tạo ra sân chơi kết nối các nhà sản xuất và các hệ thống phân phối trực tiếp, trực tuyến trên thị trường; góp phần giúp các doanh nghiệp nỗ lực vượt khó, kích cầu tiêu dùng nhưng vẫn bảo đảm thực hiện linh hoạt, hiệu quả “mục tiêu kép”. Đồng thời, đẩy mạnh các hoạt động phục hồi sản xuất, kinh doanh an toàn, thông suốt của doanh nghiệp trong điều kiện “bình thường mới”; kết nối hiệu quả giữa sản xuất và tiêu thụ, thúc đẩy tiêu dùng nội địa.
Thảo Lan
 
TAG:
Tin khác
Vinamilk: “LOGO HALAL” trên hộp sữa là lời cam kết với người tiêu dùng
Từ 1/1/2025 app ngân hàng không nhớ mật khẩu, khách phải làm gì?
Lý do MacBook Pro M3 vẫn là mẫu laptop đáng mua nhất
Tư nhân làm hạ tầng giao thông: Thần tốc – chất lượng – tối ưu hiệu quả
Nhà sản xuất ‘Anh trai vượt ngàn chông gai’ phải giải trình về cổ phiếu
Những tuyến phố đắt nhất Hà Nội, có nơi gần 700 triệu đồng/m2
Hyundai Palisade thế hệ mới ra mắt: Bỏ tùy chọn máy dầu
Cánh cửa mới cho nhà ở thương mại và ‘bài toán’ của doanh nghiệp
Suntory PepsiCo Việt Nam: 30 năm phát triển bền vững và tiên phong trong các mô hình hợp tác công - tư