Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Công ty TNHH Hoan TT đưa thương hiệu chăm sóc sức khoẻ hàng đầu thế giới đến Hội chợ VTV 2022
03:10 PM 19/10/2022
(LĐXH)-Hội chợ Đài truyền hình Việt Nam (Hội chợ VTV) khai mạc ngày 18/10/2022 đã quy tụ nhiều doanh nghiệp, thương hiệu chất lượng cao. Đáng chú ý là các thương hiệu chăm sóc sức khoẻ hàng đầu thế giới do Công ty Hoan TT giới thiệu tại Hội chợ.
Chương trình Hội chợ do đài Đài truyền hình Việt Nam tổ chức là một trong những sự kiện lớn đầy ấn tượng dành cho cán bộ, nhân viên (CBNV) của nhà Đài được diễn ra thường niên, nhằm thúc đẩy doanh nghiệp cùng phát triển. Hội chợ cũng giúp cho các công chức, viên chức và người lao động tiếp cận được những sản phẩm đảm bảo chất lượng an toàn, vệ sinh về nông sản, hải sản sạch và các mặt hàng mỹ phẩm, tiêu dùng...
Trong hơn 6 năm qua, Hội chợ VTV đã để lại nhiều dấu ấn với quy mô hoành tráng, hội tụ đông đảo các nhãn hàng lớn và nhận được nhiều sự quan tâm. Năm nay, Hội chợ VTV diễn ra từ ngày 18 - 20/10 tại Đài Truyền hình Việt Nam, 43 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp với các gian hàng bày bán nhiều sản phẩm đa dạng và phong phú. Hội chợ quy tụ hơn 70 gian hàng là các thương hiệu uy tín cùng hàng ngàn chương trình quà tặng hấp dẫn. Hơn 4000 khách mời tham dự là CBNV Đài THVN VTV. Sự kiện cũng mang tới nhiều cơ hội phát triển cho các đơn vị truyền thông, truyền hình, điện ảnh, các nhà cung ứng dịch vụ.

Hội chợ VTV 2022 được khai mạc vào ngày 18/10/2022 với sự tham gia của đông đảo CBNV nhà Đài.

Để có thể góp mặt tại sự kiện, các gian hàng đều phải trải qua các tiêu chí lựa chọn khắt khe từ phía nhà đài gồm: Thương hiệu uy tín, Sản phẩm chất lượng cao, Đầy đủ các giấy tờ pháp lý như giấy tờ xuất nhập khẩu, giấy phép quảng cáo,...
Rất nhiều khách hàng tham dự Hội chợ
Được thành lập năm 2019, Hoan TT là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu các mặt hàng thực phẩm cao cấp từ Hàn Quốc, Úc và các quốc gia khác. Hoan TT hiện nay là nhà phân phối độc quyền một số thương hiệu lớn của Úc và Hàn Quốc như Biostime, Lotte Foods,…. Mặc dù công ty mới thành lập từ năm 2019, Hoan TT tự hào là đơn vị sở hữu lực lượng nhân sự chủ chốt với hàng chục năm kinh nghiệm trong việc phân phối các sản phẩm sữa bột và thực phẩm tại thị trường Việt Nam. Nhấn mạnh việc đề cao chất lượng sản phẩm tại hội chợ, bà Trần Thị Kim Hoàn, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT cho biết: “Chúng tôi rất vui vì có cơ hội tham gia vào một hội chợ chất lượng và uy tín như Hội chợ VTV. Năm nay chúng tôi mang tới hội chợ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Biostime, Lotte Food, Hydrodol, Arravite với gian hàng mang chủ đề "Trao sức khỏe tặng yêu thương". Điều này cũng khẳng định được xu hướng tất yếu của các vấn đề về chăm sóc sức khỏe, bổ sung dinh dưỡng toàn diện”.

Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT cùng đại diện nhãn hàng Hydrodol lần đầu tham dự Hội chợ VTV

Thậm chí, để tăng hơn sức ảnh hưởng cũng như uy tín của hội chợ, Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT còn mời thêm 2 đối tác từ nước ngoài gồm Tập đoàn Lotte và Công ty Hydrodol. Ông Kwon Jung Sik - Giám đốc xuất khẩu toàn cầu ngành thực phẩm Tập đoàn Lotte, là một đối tác của Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT, nhấn mạnh: “Lần đầu tiên tham dự hội chợ, tôi khá ngỡ ngàng với quy mô hội chợ. Với những trải nghiệm và kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất ngành hàng thực phẩm hơn 50 năm qua, chúng tôi hiểu rõ Việt Nam đang là một trong những quốc gia có tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh. Cùng với đời sống ngày càng nâng cao, người dân cũng ngày càng có ý thức hơn về sức khỏe của mình và người thân trong gia đình. Chính vì vậy, chúng tôi mong muốn đáp ứng nhu cầu bảo vệ và nâng cao sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam. Đặc biệt nhóm đối tượng là các em nhỏ - thế hệ tương lai của đất nước”.

Ông Kwon Jung Sik - Giám đốc xuất khẩu toàn cầu ngành thực phẩm Tập đoàn Lotte tham quan sự kiện và chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT.

Ông Will Crothers, CEO Công ty Biorevive Pty Ltd (Công ty chủ quản thương hiệu Hydrodol) tự tin cho biết: “Việt Nam đang là một trong những quốc gia có tốc độ phát triển kinh tế nhanh. Với đời sống ngày càng nâng cao, người dân càng có ý thức trong chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình. Chính vì vậy, tôi tin rằng sản phẩm Hydrodol sắp tới đây sẽ là một trong những sản phẩm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng Việt Nam. Đối tượng của sản phẩm Hydrodol rất rộng, phục vụ đa dạng các đối tượng từ nghề nghiệp, giới tính và tuổi tác. Vì vậy, bài toán của chúng tôi là sẽ cùng đơn vị phân phối độc quyền lan tỏa mạnh mẽ những giá trị cốt lõi của sản phẩm tới với người tiêu dùng. Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm khi vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe nhất của Bộ Y Tế Úc và đạt chứng nhận toàn cầu”./.

MH

TAG:
Tin khác
Mỗi năm Hà Nội tăng thêm nhu cầu nhà ở 200.000 người
Generali Việt Nam được vinh danh Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 với VITA – Sức Khỏe Vàng
Hà Nội công bố bảng giá đất, cao nhất hơn 695 triệu đồng/m2
Techfest Vĩnh Phúc 2024: Kết nối sâu rộng giữa các startup và hệ sinh thái khởi nghiệp
VRG đạt tổng doanh thu hợp nhất hơn 26.300 tỷ đồng
Prudential Việt Nam và HSBC Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác lấy trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm
Prudential bế giảng khóa “Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp”, hoàn thiện hình mẫu nhà lãnh đạo đa  năng
Grab tung ưu đãi “khủng” để kết nối người dân với tuyến Metro số 1
TPHCM: 14 nhà ga của tuyến Metro số 1 đồng loạt mở cửa và sẵn sàng đón khách từ 10g ngày 22/12