Giáo dục - Nghề nghiệp
Trang chủ / Giáo dục - Nghề nghiệp / Giáo dục - Nghề nghiệp
Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế SBS GI: Chuyên gia tư vấn Du học uy tín năm 2023
04:47 PM 04/04/2023
(LĐXH)- Một trong những công ty hiện được phụ huynh và học sinh đánh giá cao về uy tín cũng như có sự hỗ trợ tốt nhất cho các du học sinh, đó là Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế SBS GI (SBS GI) - đơn vị chuyên doanh trong lĩnh vực du học tại Australia, CHLB Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan,…
Theo số liệu thống kê của Cục Hợp tác Quốc tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo, trong năm 2022, Việt Nam có hơn 190.000 du học sinh đang học tập và nghiên cứu tại nước ngoài, tăng mạnh so với năm 2021 và dự kiến sẽ bùng nổ trong năm 2023 khi các chính sách mở cửa đối với thị trường du học Việt Nam được thông qua.
 Một trong những yếu tố tạo nên thành công cho mỗi du học sinh, không thể không nói đến vai trò của công ty du học, những đơn vị đã và luôn hỗ trợ, đồng hành cùng các phụ huynh và học sinh từ những ngày đầu tiên tham gia đến khi các con nhập học, ổn định nơi ăn ở, học tập ở nước ngoài.
Một trong những công ty hiện được phụ huynh và học sinh đánh giá cao về uy tín cũng như có sự hỗ trợ tốt nhất cho các du học sinh, đó là Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế SBS GI (SBS GI) - đơn vị chuyên doanh trong lĩnh vực du học tại Australia, CHLB Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan,…
Các Chuyên gia của Công ty cổ phần đầu tư Quốc tế SBS GI

Tiến sĩ Nguyễn Hồng Phong – Phó Chủ tịch Công ty SBS GI hiện đang phụ trách văn phòng đại diện Công ty hỗ trợ sinh viên và người Việt Nam, có trụ sở đặt tại các thành phố lớn của Australi. Vào những năm 2011- 2015, ông đã được nhận Học bổng Endeavour danh giá. Trải qua một chặng đường học tập dài đạt Văn bằng tốt nghiệp về Luật Di trú của Australia; Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng - Đại học Federation; Tiến sĩ Quản lý - Đại học Monash- Australia, ông Nguyễn Hồng Phong đã thấu hiểu những khó khăn mà các du học sinh thường gặp phải khi sang nước ngoài học tập, từ đó đã đưa ra nhiều phương pháp hỗ trợ cho các du học sinh vượt qua các khó khăn và trở thành một công dân toàn cầu xuất sắc nhất. Ông đã ngày đêm cùng ban lãnh đạo Công ty SBS GI xây dựng các chương trình du học, việc làm hiệu quả nhất cho tất cả các học sinh Việt Nam muốn hội nhập quốc tế.

Tiến sỹ Nguyễn Hồng Phong- Phó chủ tịch HĐQT SBS GI - trong buổi giao lưu với đại diện phía trường Australia

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu lao động và du học, bà Đỗ Thị Hảo - Tổng Giám đốc SBS GI  cho biết: “Tôi cùng Ban lãnh đạo Công ty, các thành viên, cộng sự có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực giáo dục - việc làm rất tâm huyết với công việc đang làm. Hiện các chuyên gia của chúng tôi đang có mặt tại nhiều nước để thúc đẩy và hỗ trợ các du học sinh. Không chỉ hỗ trợ cho gia đình, phụ huynh và các em học sinh, SBS GI còn luôn đồng hành cùng các trường cao đẳng, đại học Việt Nam. SBS GI đàm phán xây dựng các chương trình học liên kết, trao đổi sinh viên, học bổng giữa các trường quốc tế với các trường Việt Nam. Với mong muốn người Việt, nhất là thế hệ trẻ Việt Nam sẽ trở thành những công dân toàn cầu, SBS GI đang hướng tới mục tiêu hỗ trợ mỗi du học sinh luôn có chuyên gia giáo dục đồng hành. Và chúng tôi là đơn vị uy tín cố vấn, song hành cùng các trường Việt Nam hỗ trợ cho các học sinh, sinh viên Việt Nam một cách nhanh và tốt nhất.

 

Bà Đỗ Thị Hảo - Tổng Giám đốc Công ty SBS GI- trong buổi ký kết hợp tác giữa
Tập đoàn Saxjob – CHLB. Đức cùng trường Cao đẳng Công thương Việt Nam
TẦM NHÌN của SBS GI là trở thành đơn vị có đội ngũ chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực giáo dục - việc làm Quốc tế; SỨ MỆNH cống hiến hết mình để xây dựng cộng đồng : Giàu về kiến thức – Khoẻ về tinh thần – Đầy đủ về vật chất.
SBS GI hiện có các văn phòng, cộng sự đại diện tại nhiều nước trên thế giới, hỗ trợ các ứng viên Việt Nam từ khi có nhu cầu, đăng ký, đạt Visa đến suốt quá trình học tập, làm việc, chuyển đổi Visa, định cư, đầu tư tại nước ngoài.
SBS GI là nơi hội tụ những Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực hợp tác du học và xuất khẩu lao động, trao nhiều giá trị tốt đẹp cho người dân Việt Nam nói chung và thế hệ trẻ nói riêng. Các chương trình học tập và làm việc tại nước ngoài đều được Nhà nước Việt Nam cũng như các nước cấp phép; đảm bảo an toàn cho người Việt Nam đi nước ngoài học tập và làm việc.

 

Chuyên gia SBS GI hỗ trợ phụ huynh và tư vấn học sinh tham gia chương trình du học

Tại SBS GI, các chuyên gia thiết kế các chương trình phù hợp với mọi đối tượng ứng viên, từ những bạn gia đình còn khó khăn, học lực trung bình đến những bạn mong muốn tìm kiếm các học bổng danh giá.
Hiện SBS GI có chương trình học bổng dành cho du học Đài Loan. Chỉ với hơn 40 triệu VNĐ các học sinh có thể trở thành các du học sinh Quốc tế. Hoặc cho nợ học phí đối với các du học sinh Việt Nam sang Nhật Bản học tập.
Công ty luôn có đội ngũ chuyên gia tại các nước hỗ trợ du học sinh Việt Nam như sắp xếp chỗ ăn ở, học tập ổn định. Hỗ trợ tìm kiếm việc làm thêm cho các du học sinh có nhu cầu. Đặc biệt là trong thời gian học hoặc học xong, các chuyên gia SBS GI luôn đồng hành hỗ trợ các du học sinh chuyển đổi Visa, xin việc làm ổn định, đầu tư hoặc định cư tại mọi quốc gia trên thế giới. Hoặc về Việt Nam làm các công việc theo mong muốn với mức lương cao.
Với các nước nói tiếng Anh, SBS GI đã thiết kế các khóa học Online và trực tiếp đảm bảo đầu ra PTE và Ielts cho từng trình độ học sinh. SBS GI hiện đang là công ty tiên phong được trường Clinton- Trường ngôn ngữ Top 10 của Australia chọn làm đại diện tại Việt Nam đón nhận các học sinh từ 13-18 tuổi sang Australia tham gia Khóa du học hè học tiếng Anh và trải nghiệm thực tế với các sinh viên, trường học, văn hóa tại Australia.
Trong năm 2023, SBS GI đã và đang đưa 20 trường nghề tiêu biểu của Australia về ký kết hợp tác với các trường trung cấp, cao đẳng tại Việt Nam, giúp cho các học sinh Việt Nam học tại Việt Nam mà vẫn có thể trở thành du học sinh Quốc tế, bằng cấp Quốc tế, đồng thời giúp các học sinh Việt Nam dễ dàng sang Australia học tập và làm các nghề mình yêu thích tại bất kỳ quốc gia nào với các mức chi phí, học phí như tại Việt Nam. SBS GI sẽ thực hiện hàng loạt các chương trình Liên kết học những ngành các nước đang cần như ngành Đầu bếp, Nhà hàng khách sạn, kinh tế, xây dựng, nông nghiệp,…
 Đặc biệt là các học sinh học nghề có thêm các quyền lợi thực tập được hưởng thêm lương, và được phép đi làm thêm theo quy định của nước sở tại. Giúp cho rất nhiều du học sinh vượt khó vươn lên và chủ động trong quá trình học tập cũng như tương lai trở thành một công dân toàn cầu một cách thành công.

Công ty Cp đầu tư quốc tế SBS GI - Công ty du học uy tín năm 2023, Chuyên gia tư vấn lĩnh vực học tập và hỗ trợ Miễn phí việc làm thêm; chuyển đổi Visa cho du học sinh tại nước ngoài.

  • - Thiết kế lộ trình du học phù hợp với từng học sinh, nguyện vọng gia đình.
  • - Hỗ trợ học ngoại ngữ online, trực tiếp; thi các chứng chỉ theo yêu cầu của từng chương trình.
  • - Tổ chức các khóa du học hè, kỹ năng, chia sẻ, giao lưu Quốc tế về học tập và làm việc tại nước ngoài.
  • - Hỗ trợ hoàn tất hồ sơ xin học bổng, Visa du học các nước.
  • - Bố trí đón du học sinh về nơi ở, đăng ký bảo hiểm y tế, mở thẻ,… tại quốc gia du học cho học sinh.
  • - Tìm việc làm thêm theo quy định của nước sở tại cho các du học sinh và người Việt Nam.
  • - Hỗ trợ Du học sinh trong suốt quá trình học tập tại nước ngoài.
  • - Hỗ trợ phụ huynh sang thăm con.

- Hỗ trợ chuyển đổi Visa, việc làm, định cư, đầu tư tại nước ngoài hoặc Việt Nam.

         

Văn phòng đại diện tại Việt Nam và nước ngoài:

Trụ sở: Số 1 Bùi Trang Chước, P. Phú Thượng, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội

VP Miền Bắc: Tòa nhà Sông Đà Mỹ Đình, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

VP Miền Nam: Tòa nhà Sở Công thương, 163 Hai Bà Trưng, P.6, Q.3, TP. HCM

VP Miền Trung : Trường Cao Đẳng Nguyễn Văn Trỗi - Số 69 Đoàn Hữu Trưng,  P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

VP đại diện tại Úc:

                276 Flinders Street, Melbourne, VIC 3000 

                125 St Georges Terrace Street, Perth, WA 6000

VP đại diện tại Canada: 744 W Hastings Street, Vancouver, BC, Canada, British Columbia

VP đại diện tại CHLB. Đức: Aarstrasse 239,65232 Taunusstein.Germany

Website: Sbsgi.com.vn 

  Hotline: 0867 874 658                             

                                                                                                                                                                     Fanpage:https://www.facebook.com/sbsgiduhoc

 

 PV

 

 

TAG: Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế SBS GI Chuyên gia tư vấn Du học uy tín năm 2023
Tin khác
Trường Trung cấp Nguyễn Tất Thành mở khóa đào tạo về xu hướng làm đẹp dành cho các học viên đến từ Campuchia
Trường Cao đẳng Quảng Nam: Tổ chức Lễ trao bằng đợt 2 năm 2024 cho 216 học sinh sinh viên
Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam, Trường Đại học City St George’s - Đại học London và CEFALT ký kết hợp tác chiến lược
Tỉ lệ học sinh tốt nghiệp THCS tại TP.HCM vào học nghề bình quân mới đạt hơn 26%.
Hơn 400 tân sinh viên một trường nghề dự sự kiện “Kết nối doanh nghiệp - Kết nối tương lai”
Trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ tiếp đón và làm việc với đoàn công tác bang Bavarian, Cộng hòa Liên bang Đức
Huyện Kế Sách: Đẩy mạnh đào tạo nghề gắn với giải quyết việc làm cho người lao động
Hiện thực hóa việc học Đại học bằng chương trình học bổng 100% tại Đại học Công nghệ Đông Á
Trường Cao đẳng Công nghệ Quốc tế Lilama 2: Tuyển sinh đào tạo theo đơn đặt hàng của doanh nghiệp