Cơ hội nâng cao sức khỏe và ứng dụng nền tảng thương mại điện tử cùng GBA
Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty CP Ứng dụng và Phát triển giải pháp đa thương toàn cầu (GBA) đã tổ chức chương trình Ngày hội tri ân khách hàng sau 6 tháng hoạt động.
Trong khuôn khổ chương trình là Tọa đàm giới thiệu giải pháp công nghệ kết nối khách hàng với các nhà sản xuất sản phẩm thuần thiên nhiên nhằm đưa sản phẩm trực tiếp tới tay người tiêu dùng. Chương trình có sự tham dự của đại diện GBA, Công ty CP Hoa Lan; Công ty CP Sản xuất công nghệ cao TH; Công ty CP Tập đoàn Toàn Phát và lãnh đạo Trung tâm văn hoá thông tin & thể thao huyện Đông Anh.
Tại buổi Tọa đàm, đại diện GBA đã chia sẻ triết lý kinh doanh, lấy con người là trung tâm của sự phát triển bền vững doanh nghiệp. GBA hoạt động với sứ mệnh xoá bỏ mọi khoảng cách giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp sản xuất tiếp cận trực tiếp tới người tiêu dùng. Và ngược lại, người tiêu dùng sẽ được mua hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ cam kết rõ ràng, với giá niêm yết, sản phẩm hoàn toàn có chiết suất 100% từ thiên nhiên, không có hoá chất độc hại và chất bảo quản. “GBA với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp top đầu công nghệ 4.0, cung cấp giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp, cá nhân, uy tín, chất lượng, với đẳng cấp và sự khác biệt. GBA hướng đến giá trị cốt lõi: Sáng tạo – Khác biệt – Kỷ luật – Chất lượng – Tin cậy” – Chủ tịch GBA Nguyễn Thị Lụa nhấn mạnh.
Dịp này, GBA cũng đã ký kết biên bản hợp tác với các đơn vị, doanh nghiệp nhằm giới thiệu, cung cấp sản phẩm sạch thuần thiên nhiên đến với cộng đồng. Đại diện các đơn vị, doanh nghiệp cũng đồng thời chia sẻ, giới thiệu sản phẩm của mình đến người tiêu dùng. GBA cũng tổ chức vinh danh các doanh nghiệp uy tín có sản phẩm chất lượng được cộng đồng tiêu dùng của GBA đánh giá cao; tri ân khách hàng thân thiết bằng các chương trình bốc thăm trúng thưởng và trao tặng quà cho các em học sinh huyện Đông Anh có hoàn cảnh khó khăn./.
PV
TAG:
Công ty CP Ứng dụng và Phát triển giải pháp đa thương toàn cầu
Ngày hội tri ân khách hàng sau 6 tháng hoạt động