Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Chuỗi chương trình khuyến mại Sun Life Việt Nam: “Sống đam mê” với tổng giá trị quà tặng gần 30 tỷ đồng dành cho Khách hàng Ngân hàng ACB
07:11 PM 25/04/2022
(LĐXH)-Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và sát cánh cùng Khách hàng hoạch định một cuộc sống tràn đầy năng lượng cho một tương lai tươi sáng hơn, Sun Life Việt Nam và Ngân hàng ACB triển khai chuỗi chương trình quà tặng đặc biệt với tên gọi: “Sống đam mê”.
Theo đó “Sống đam mê” sẽ dành tặng cho Khách hàng tham gia bảo hiểm qua Kênh phân phối Ngân hàng ACB trên toàn quốc những món quà ý nghĩa với tổng giá trị các chương trình gần 30 tỷ đồng.
Chuỗi Chương trình khuyến mại được thực hiện từ ngày 01/04/2022 đến hết ngày 31/06/2022, chia ra thành 03 đợt, Đợt 1: 01/04/2022 – 30/04/2022; Đợt 2: 01/05/2022 – 31/05/2022; Đợt 3: 01/06/2022 – 30/06/2022.
Chương trình “Sống đam mê” được áp dụng cho nhiều đối tượng Khách hàng bao gồm: Cá nhân, Doanh nghiệp, Khách hàng ưu tiên, Khách hàng thanh toán phí bảo hiểm bằng thẻ tín dụng quốc tế của ACB… Tùy thuộc vào đối tượng Khách hàng tham gia các gói sản phẩm, mức phí bảo hiểm năm đầu thực thu tại kỳ đóng đầu tiên và phương thức thanh toán, Khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những món quà ý nghĩa và giá trị từ chương trình.
Khách hàng cá nhân đóng phí năm đầu từ 30 triệu đồng trở lên sẽ có cơ hội nhận Phiếu quà tặng PNJ có giá trị từ 500 nghìn đồng đến 10 chỉ vàng 999.9 tùy thuộc vào mức phí năm đầu (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm) Sun Life Việt Nam thu được tại kỳ đóng phí đầu tiên.
Với Khách hàng Doanh nghiệp, sẽ nhận Phiếu quà tặng Esteem có giá trị bằng 10% tổng phí bảo hiểm năm đầu thực thu cho kỳ phí đóng đầu tiên (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm).
Đối với Khách hàng đóng từ 30 triệu đồng phí bảo hiểm năm đầu tại kỳ đóng phí đầu tiên bằng các loại thẻ tín dụng quốc tế do ACB phát hành và Khách hàng là chủ thẻ, Khách hàng được nhận phiếu quà tặng có giá trị từ 15 – 20% tổng phí bảo hiểm năm đầu thực thu của kỳ đóng phí đầu (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm).
Khách hàng là cá nhân và là thành viên trong gia đình tham gia Gói tài chính Gia Đình Việt của Ngân hàng ACB nếu khách hàng mua bảo hiểm và đóng phí từ 30 triệu đồng trở lên sẽ nhận Phiếu quà tặng Esteem có giá trị 10% - 15% phí bảo hiểm năm đầu tiên thực thu tại kỳ phí đầu tiên từ (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm).
Đối với Khách hàng ưu tiên hội viên ACB privilege banking, khi tham gia hợp đồng bảo hiểm với phí bảo hiểm năm đầu thực thu của kỳ đóng phí đầu từ 50 triệu đồng trở lên sẽ nhận Phiếu quà tặng có giá trị tương đương từ 01 chỉ vàng 999.9 cho đến 10 chỉ vàng 999.9 hoặc 15% tổng phí bảo hiểm năm đầu thực thu của kỳ đóng phí đầu (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm) tùy phân hạng khách hàng ưu tiên.
Khi Khách hàng tham gia sản phẩm SUN – Bạn Đồng Hành qua ứng dụng ACB Mobile Banking có phí bảo hiểm năm đầu từ 300.000 đồng hay 450.000 đồng, Khách hàng sẽ nhận ngay phiếu quà tặng điện tử Got It trị giá 150 ngàn hoặc 220 ngàn đồng. Ngoài ra, với sản phẩm SUN – Sống Vững Vàng, nếu Khách hàng tham gia qua ứng dụng ACB Mobile Banking các gói SUN200 hay SUN300, sẽ nhận ngay phiếu quà tặng điện tử Got It trị giá 200 ngàn hoặc 300 ngàn đồng.
Sun Life Việt Nam cung cấp các giải pháp bảo hiểm đa dạng cho Khách hàng như: SUN – Sống Mới ; SUN – Sống Sung Túc; Bảo An Khang; SUN – Sống Tinh Hoa… cùng nhiều sản phẩm bổ trợ để giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn.
Để có thêm thông tin chi tiết về điều kiện và điều khoản của chương trình khuyến mại, xin vui lòng tìm hiểu các nội dung chi tiết của từng chương trình khuyến mại tại https://www.sunlife.com.vn/vn/ve-chung-toi/tin-tuc-su-kien/2022/song-dam-me/.
Mỹ Hạnh
 
TAG:
Tin khác
Tư nhân làm hạ tầng giao thông: Thần tốc – chất lượng – tối ưu hiệu quả
Nhà sản xuất ‘Anh trai vượt ngàn chông gai’ phải giải trình về cổ phiếu
Những tuyến phố đắt nhất Hà Nội, có nơi gần 700 triệu đồng/m2
Hyundai Palisade thế hệ mới ra mắt: Bỏ tùy chọn máy dầu
Cánh cửa mới cho nhà ở thương mại và ‘bài toán’ của doanh nghiệp
Suntory PepsiCo Việt Nam: 30 năm phát triển bền vững và tiên phong trong các mô hình hợp tác công - tư
Cổ phiếu ngân hàng nào sắp vào 'sóng' tăng?
Netflix gỡ các chương trình truyền hình tại Việt Nam
Chủ cửa hàng tránh bị lừa đảo khi chuyển khoản nhờ cách này