Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Bứt phá với lớp nền căng mướt mịn từ phấn nước YSL Le Cushion Encre de Peau
06:00 PM 12/09/2023
(LĐXH)- Tự tin, táo bạo và tự do thể hiện chính mình, người phụ nữ của YSL xác định vẻ đẹp theo cách riêng của mình như thế - niềm kiêu hãnh để tỏa sáng.

Trong 7 năm qua, phấn nước Le Cushion Encre de Peau đã trở thành sản phẩm không thể thiếu của các quý cô để có lớp nền hoàn hảo trong mọi tình huống, bất kể cuộc sống đưa đẩy điều gì tới. Và giờ đây, sản phẩm mang tính biểu tượng ấy đã quay trở lại - khai phá một kỷ nguyên mới của vẻ đẹp tự nhiên.

Công thức tự nhiên nâng tầm nền căng mướt, mịn lì hoàn hảo 
Với công thức mới chứa đến 94% nguyên liệu từ thiên nhiên và 78% thành phần dưỡng da, phấn nước Le Cushion Encre de Peau cung cấp độ ẩm vượt trội và mang lại lớp nền ẩm mịn suốt cả ngày dài. Chắt lọc tinh túy từ chiết xuất hoa nhài, bột Neo Skin, Acid Polyglutamic và Squalane từ thực vật, đây là sự kết hợp tuyệt vời cho làn da của bạn, cho một lớp trang điểm hoàn hảo chiều lòng mọi cô gái với hiệu ứng mịn lì tươi sáng huyền thoại trong 24 giờ, độ che phủ trong 12 giờ nhưng vẫn nhẹ mặt, thông thoáng trên da. Đó cũng chính là chìa khóa giải mã vì sao phấn nước này trở thành sản phẩm bán chạy nhất trên toàn cầu.
 
Thiết kế mỏng nhẹ luôn sánh vai với những cô nàng sành điệu
Không chỉ là một sản phẩm trang điểm, phấn nước Le Cushion Encre de Peau được khoác lên mình lớp áo da chevron sang trọng, đẳng cấp từ YSL nâng tầm sản phẩm trở thành một món phụ kiện thời trang độc đáo. Kích thước bao bì mới nhỏ gọn hơn 15% so với bản cũ, là lựa chọn hoàn hảo cho việc mang theo trong các chuyến đi. Với bông phấn trang điểm đi kèm được nâng cấp với nhiều diện tích tiếp xúc hơn và chất liệu mềm mại hơn, có thể lấy được liều lượng sản phẩm thích hợp và tán nền một cách mượt mà, bạn sẽ dễ dàng đạt được kết quả trang điểm ngoài mong đợi.

 

Công thức đột phá từ thiên nhiên lan tỏa giá trị cộng đồng từ Vườn Nhài Ourika của YSL Beauty 
Không đơn thuần là một sản phẩm làm đẹp, nguồn nguyên liệu hoa nhài trong sản phẩm được gặt hái từ Vườn Cộng đồng Ourika ở Ma-rốc, nơi mà YSL Beauty đã và đang hỗ trợ - tổ chức một chương trình xã hội nhằm tạo điều kiện cho các cư dân trong khu vực và thúc đẩy các phương pháp bền vững trong việc lựa chọn và chiết xuất nguyên liệu.
 
Bao bì cải tiến giúp giảm thiểu tác động lên môi trường 
Tuân thủ theo cam kết của YSL Beauty - hướng tới tăng cường tính bền vững và giảm thiểu tác động đến môi trường, Le Cushion Encre de Peau nay đã có lõi refill cùng vỏ bao bì mới mỏng hơn, nhẹ hơn 6g – hay 9% – so với phiên bản tiền nhiệm giúp giảm đáng kể việc sử dụng nhựa.
 
Sự góp mặt của Loli - Tạo nên một kỷ nguyên mới của vẻ đẹp tự nhiên 
Để khai phá kỷ nguyên mới của vẻ đẹp tự nhiên, YSL Beauty trình làng Loli là gương mặt đại diện cho lần trở lại này của Le Cushion Encre de Peau. Với làn da hoàn hảo và sự tự tin, nàng mẫu đánh thức nét táo bạo trong vẻ đẹp tự nhiên. Hãy cùng cô ấy tỏa sáng vẻ đẹp tự nhiên bên trong bạn cùng phấn nước YSL Le Cushion Encre de Peau ./.
PV

TAG: phấn nước YSL Le Cushion Encre de Peau
Tin khác
Prudential bế giảng khóa “Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp”, hoàn thiện hình mẫu nhà lãnh đạo đa  năng
Grab tung ưu đãi “khủng” để kết nối người dân với tuyến Metro số 1
TPHCM: 14 nhà ga của tuyến Metro số 1 đồng loạt mở cửa và sẵn sàng đón khách từ 10g ngày 22/12
Mất cân bằng tài chính từ trào lưu đốt tiền ‘xé túi mù’
'Cuộc chơi' của Temu tại VN: Từ rầm rộ đến dừng hoạt động
Idemitsu Kosan, Sagri và Lasuco hợp tác triển khai Dự án Giảm phát thải Carbon đầu tiên tại Việt Nam cho vùng nguyên liệu mía Lam Sơn
Tập đoàn Sev.en Global Investments công bố kế hoạch đầu tư chiến lược tại Việt Nam
Grab và DatVietVAC hợp tác nâng cao trải nghiệm dịch vụ tại Việt Nam
Cơ hội để doanh nghiệp tham gia chuỗi sản xuất, cung ứng, tiêu dùng bền vững ngành hàng không