Tin trong nước
Trang chủ / Thời sự / Tin trong nước
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung trao quyết định điều động, bổ nhiệm 6 lãnh đạo đơn vị
05:04 AM 12/04/2022
(LĐXH)- Chiều ngày 12/4, Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm chức vụ đối với 06 lãnh đạo các đon vị thuộc Bộ. Dự lễ công bố và trao quyết định có các Thứ trưởng: Lê Tấn Dũng, Nguyễn Bá Hoan, Nguyễn Thị Hà cùng đại diện các đơn vị liên quan.
Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Bộ trưởng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ Hà Xuân Tùng đã công bố các quyết định điều động, bổ nhiệm gồm:
Ông Lưu Quang Tuấn, Phó Viện trưởng Viện Khoa học Lao động và Xã hội giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế, kể từ ngày 15/4/2022 đến 31/5/2022. Sau đó, giữ chức vụ Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế, kể từ ngày 01/6/2022, theo Quyết định số 388/QĐ-LĐTBXH.
Quang cảnh buổi lễ công bố các Quyết định của Bộ trưởng Đào Ngọc Dung
Ông Đặng Huy Hồng, Phó Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Lao động ngoài nước, kể từ ngày 15/4/2022 với thời hạn 5 năm, theo Quyết định số 298/QĐ-LĐTBXH.
Bà Nguyễn Thị Hoàng Lan, Trưởng phòng Kế hoạch – Tài chính, Kế toán trưởng Văn phòng Bộ giữ chức vụ Phó Giám đốc Cơ quan điều hành Quỹ Hỗ trợ việc làm ngoài nước, kể từ ngày 15/4/2022 với thời hạn 5 năm, theo Quyết định số 398/QĐ-LĐTBXH.
Ông Nghiêm Xuân Nam, Trưởng phòng thuộc Văn phòng Bộ giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Bình đẳng giới, kể từ ngày 15/4/2022 với thời hạn 5 năm, theo Quyết định số 389/QĐ-LĐTBXH.
Bà Ngô Diệu Linh, Chánh Văn phòng Cục Người có công giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Bình đẳng giới, kể từ ngày 15/4/2022 với thời hạn 5 năm, theo Quyết định số 289/QĐ-LĐTBXH.
Ông Lục Mạnh Hiển, Trưởng khoa Quản trị kinh doanh giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Lao động – Xã hội, kể từ ngày 15/4/2022 với thời hạn 5 năm, theo Quyết định số 299/QĐ-LĐTBXH.
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung đề nghị các cán bộ được điều động, bổ nhiệm tiếp tục nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao
Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung đã chúc mừng 06 cán bộ được điều động, bộ nhiệm nhận nhiệm vụ mới. Đồng thời cho rằng các đồng chí hoàn toàn xứng đáng với cương vị được giao phó bởi đây là những cán bộ nòng cốt, có quá trình đào tạo, trải nghiệm dài, được cơ quan, đơn vị tin cậy và tín nhiệm. Tin tưởng rằng, những cán bộ này sẽ cùng với lãnh đạo các đơn vị tiếp tục thực hiện tốt công tác tham mưu chiến lược, trực tiếp giúp Bộ giải quyết các công việc ngày một nhiều trong thời gian tới đây.
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung và các Thứ trưởng chúc mừng các cán bộ được điều động, bổ nhiệm
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung đề nghị các cán bộ, công chức phát huy tinh thần, trí tuệ và trách nhiệm, trên cương vụ mới hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; tiếp tục rèn luyện và cống hiến, có những bước tiến dài hơn trong tương lai.
Thay mặt những cán bộ được điều động, bổ nhiệm, ông Lưu Quang Tuấn đã cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ, tin tưởng của Ban cán sự Đảng, các đồng chí lãnh đạo Bộ, cũng như các đơn vị thuộc Bộ. Đồng thời mong lãnh đạo Bộ, các đơn vị tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào kết quả chung của Bộ, ngành.
Ông Lưu Quang Tuấn phát biểu tại lễ công bố và trao Quyết định điều động, bổ nhiệm
Ông Lưu Quang Tuấn và các cán bộ mới được điều động, bổ nhiệm cam kết sẽ nỗ lực phấn đấu, nâng cao năng lực công tác, phối hợp tốt với các đơn vị liên quan để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng của lãnh đạo Bộ và các đồng chí, đồng nghiệp.
Sau đây là hình ảnh Bộ trưởng Đào Ngọc Dung trao quyết định điều động, bổ nhiệm và chúc mừng 06 cán bộ các đơn vị thuộc Bộ:
Trao Quyết định cho ông Lưu Quang Tuấn
Trao Quyết định cho ông Đặng Huy Hồng
Trao Quyết định cho bà Nguyễn Thị Hoàng Lan
Trao Quyết định cho ông Nghiêm Xuân Nam
Trao Quyết định cho bà Ngô Diệu Linh
Trao Quyết định cho ông Lục Mạnh Hiển
Thứ trưởng Lê Tấn Dũng chúc mừng 02 cán bộ Văn phòng Bộ được bổ nhiệm

Trần Thắng

 

TAG:
Tin khác
Bế mạc Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII: Thông qua nhiều quyết định quan trọng
Khai mạc Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII
Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới
Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội tặng quà đối tượng chính sách bị ảnh hưởng do bão số 3 tại Thái Bình
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Các hoạt động kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống không được hình thức và lãng phí
Huy động nguồn lực và cung cấp các hỗ trợ thiết yếu cho các khu vực bị ảnh hưởng bão Yagi
Thứ trưởng Nguyễn Bá Hoan trao Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính
Tuyệt đối không để người dân vùng bão lũ bị đói
Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3