Văn hóa
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Văn hóa
Apollo tổ chức thành công Lễ vinh danh Cambridge đông và có nhiều học sinh đạt điểm tuyệt đối nhất
10:50 PM 15/05/2024
(LĐXH)-Thành tích đáng ngưỡng mộ của học sinh với gần 90% đạt điểm tuyệt đối trong các kỳ thi Cambridge chính là minh chứng cho chất lượng giáo dục đạt chuẩn quốc tế của Apollo.
Ông Thang Văn Phúc (thứ 2 từ trái qua) và ông Hoàng Thái Tuấn Anh (ngoài cùng bên phải), đại diện của Tổ chức kỷ lục Việt Nam, trao 2 tấm bằng kỷ lục cho Apollo English
Ngày 11-12/05/2024 vừa qua, Apollo đã tổ chức thành công Lễ vinh danh Cambridge cho học sinh trên khắp cả nước. Sự kiện được tổ chức long trọng tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Lễ vinh danh Cambridge năm 2024 đánh dấu một bước nhảy vượt bậc của Apollo khi đồng thời được công nhận kỷ lục ở cả số lượng học sinh và cả chất lượng điểm đầu ra.
Qua đó, Apollo đã được chính thức được công nhận là Lễ vinh danh Cambridge đông và có nhiều học sinh đạt điểm tuyệt đối nhất (gần 90% học sinh đạt điểm tuyệt đối) do Tổ chức kỷ lục Việt Nam lập văn bằng vào ngày 7/5/2024.
Tại sự kiện, ông Hoàng Thái Tuấn Anh, Trưởng đại diện miền Bắc của Tổ chức kỷ lục Việt Nam đã đọc quyết định trao bằng kỷ lục kép cho Apollo. TS. Thang Văn Phúc, Chủ tịch Hội Kỷ lục gia thay mặt Tổ chức kỷ lục Việt Nam trao chứng nhận kỷ lục cho bà Vũ Diệu Trang, CEO Apollo Việt Nam, ông Lewis Readman, bà Dominika Jaruszowiec - các quản lý học vụ cấp cao của Apollo.
Ông Lewis Readman - quản lý học vụ cao cấp của Apollo - phát biểu tại buổi lễ
"Đạt chuẩn Cambridge không chỉ là một chứng nhận thông thường mà còn là chìa khóa mở ra tương lai rộng lớn, đầy cơ hội. Thông qua buổi lễ này, chúng ta gửi lời tri ân sâu sắc nhất tới những người đã đồng hành với các con bằng tất cả tình yêu và sự tận tâm của mình, đó là các bậc sinh thành, các thầy cô và những người bạn đã sát cánh bên các con trong hành trình này.
Những nỗ lực không ngừng của chúng tôi đã được đền đáp qua thành tích đáng ngưỡng mộ của học sinh Apollo, một minh chứng cho chất lượng giáo dục đạt chuẩn quốc tế. Apollo tự tin khẳng định tiếp tục thực hiện cam kết đầu ra với các bậc phụ huynh, một lời hứa đã được chứng minh qua suốt 30 năm. Được công nhận kỷ lục Việt Nam cho Lễ vinh danh Cambridge lần này là niềm vinh dự to lớn, nhưng không gì có thể quan trọng hơn những khoảnh khắc được chứng kiến ánh mắt dõi theo của bố mẹ và nụ cười của con. Đây chính là động lực để chúng tôi làm tốt hơn mỗi ngày", ông Lewis Readman - quản lý học vụ cao cấp của Apollo phát biểu tại buổi lễ.
Tự tin khẳng định cam kết đầu ra với các bậc phụ huynh
Với ba thập kỷ kinh nghiệm và là tổ chức duy nhất tại Việt Nam có đội ngũ giáo viên và hệ thống quản lý đạt chuẩn quốc tế do International House giám sát, Apollo English tự hào tạo ra sự khác biệt thực sự trong hành trình học vấn của học sinh.
Học sinh cùng gia đình tại buổi lễ vinh danh Cambridge
Với tiêu chí luôn đặt học sinh làm trung tâm trong mọi hoạt động giáo dục, Apollo English đã và đang áp dụng những phương pháp giảng dạy tiên tiến và nền tảng giáo dục hiện đại, dẫn đầu các xu hướng giáo dục từ các quốc gia phát triển. Khác với phương pháp truyền thống chờ đợi vào kết quả cuối kỳ, đơn vị này tập trung vào việc theo dõi sát sao, đánh giá liên tục, giúp phát hiện sớm tiềm năng và điểm cần cải thiện của học sinh, để từ đó có thể đồng hành và hỗ trợ mỗi bước đi của học sinh, tạo tiền đề cho việc "thấu hiểu học viên sâu sắc".
Từ đó, Apollo English cá nhân hóa trải nghiệm học tập, thực hiện qua hệ thống giáo dục đồng bộ từ lớp học đến gia đình, mở ra môi trường "nuôi dưỡng việc học tập".
Phụ huynh, học sinh và các giáo viên tại Apollo English cùng chúc mừng thành tựu
Thành tích đáng ngưỡng mộ của học sinh với gần 90% đạt điểm tuyệt đối trong các kỳ thi Cambridge chính là minh chứng cho chất lượng giáo dục đạt chuẩn quốc tế của Apollo. Đơn vị tự tin khẳng định cam kết đầu ra với các bậc phụ huynh, một lời hứa đã được chứng minh suốt 30 năm.
Được biết, các đánh giá theo chuẩn Cambridge đang trở nên ngày một quan trọng khi trở thành tấm vé thông hành cho tương lai của học sinh, mở ra rất nhiều các cơ hội học tập, làm việc tại các môi trường quốc tế.
Hơn 25.000 trường đại học, doanh nghiệp và các tổ chức hàng đầu trên toàn cầu đã công nhận các đánh giá theo chuẩn Cambridge bao gồm các tổ chức giáo dục lớn ở Mỹ và Canada, tất cả các trường đại học ở Úc, New Zealand, Vương Quốc Anh cùng những tổ chức nhập cư ở những nước nói tiếng Anh trên thế giới.
Đặc biệt, gần đây, tại Việt Nam, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chính thức miễn thi bài thi Ngoại ngữ trong xét công nhận tốt nghiệp THPT đối với học sinh sở hữu chứng chỉ Cambridge trình độ B1./.
PV
 
TAG: Lễ vinh danh Cambridge năm 2024 APOLLO bao
Tin khác
Đa sắc màu văn hóa ẩm thực đường phố Việt Nam tại tuần hàng Việt Nam tại AEON Nhật Bản
Bộ phim 'Sao Kim bắn tim sao Hoả
Đạo diễn, diễn viên Mai Thu Huyền là cầu nối đưa “ngọn đuốc điện ảnh quốc tế” về Việt Nam
Chân dung hai tài tử của “Vùng Đất Câm Lặng: Ngày Một”
Giao lưu hát ru, hát dân ca Vùng 2 Hải quân khu vực Đồng Nai - Thành phố Hồ Chí Minh
Chia sẻ kinh nghiệm về thực thi bản quyền trên môi trường số
Triển lãm 1.001 rùa biển bằng gốm: Thông điệp về sự cần thiết chung tay bảo tồn các loài rùa biển
Bộ đôi “crush quốc dân” HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp trong MV “Xoay Một Vòng”
TV360 công bố phát sóng miễn phí vòng chung kết Euro 2024