Doanh nghiệp
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp
Thực phẩm Đức Việt lọt Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ Tin & Dùng 2017
02:25 PM 09/12/2017
(LĐXH) Ngày 8/12/2017, tại TP Hồ Chí Minh, Ấn phẩm Tư vấn tiêu dùng thuộc Thời báo Kinh tế Việt đã tổ chức Lễ công bố và vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ Tin & Dùng được người tiêu dùng bình chọn năm 2017.
Với chủ đề “Kết nối tiêu dùng, sẻ chia giá trị”, các sản phẩm, dịch vụ uy tín có chất lượng được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao; các sản phẩm, dịch vụ chú trọng đảm bảo và cập nhật các tiêu chí công nghệ giúp tiết kiệm chi phí, tiện lợi, thân thiện và bền vững, phù hợp với xu thế phát triển tất yếu; các thương hiệu doanh nghiệp sở hữu các sản phẩm, dịch vụ có chiến lược tăng cường kết nối và tích cực chia sẻ giá trị tới cộng đồng được đánh giá cao.
Chương trình bình chọn được diễn ra trên 4.000 sản phẩm, dịch vụ được đề cử, 18.000 phiếu bình chọn, 55.000 ý kiến đánh giá trực tuyến với các nhóm ngành hàng: Tài chính, Bảo hiểm; Thực phẩm và dịch vụ bán lẻ; Nhóm Thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp; Sản phẩm gia dụng, nội thất…
Công  ty CP Thực phẩm Đức Việt tiếp tục được lọt vào Top 100 doanh nghiệp
Tin & Dùng 2017
Công  ty CP Thực phẩm Đức Việt năm nay tiếp tục được lọt vào Top 100 doanh nghiệp Tin & Dùng 2017. Từ cuối năm 2016, Thực phẩm Đức Việt đã được Tập đoàn Deasang Corp– Hàn Quốc  mua lại với giá 32 triệu đô. Theo ông Cho Nam IL- TGĐ  Công ty CP Thực phẩm Đức Việt: Việt Nam với dân số trẻ ở độ tuổi trung bình 30,8 tuổi, có trình độ văn hóa cao và có nhận thức rõ ràng về việc tiêu dùng thực phẩm sạch nên sau khi tiếp quản, Đức Việt vẫn tiếp tục xu hướng sản xuất các sản phẩm sạch, đảm bảo chất lượng. Đặc biệt, các sản phẩm được chuyển sang bảo quản bằng các chất có nguồn gốc từ thiên nhiên đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.  
Với chiến lược phát triển tập trung sản xuất các sản phẩm xúc xích và thịt chế biến sẵn chất lượng cao trong nhiều năm qua, cùng với sự tăng cường quản lý chính sách bán hàng rộng khắp trên cả nước với mạng lưới đại lý dày đặc phân phối đến tận tay người tiêu dùng, xúc xích tươi Đức Việt luôn là một trong những sản phẩm chế biến sẵn được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích nhất.

Anh Thư 
TAG:
Tin khác
Samsung công bố Top 50 cuộc thi Samsung Solve for Tomorrow 2025
Lợi nhuận 6 tháng đầu năm 2025 của PGBank tăng gần 35% so với cùng kỳ
GrabMart đẩy mạnh các danh mục tiêu dùng thiết yếu, đáp ứng nhu cầu mua sắm cấp bách của người dùng
AstraZeneca Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn tại lễ trao giải Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2025
Ngân hàng thời đại số: Tái cấu trúc nhân lực để thích ứng và dẫn dắt làn sóng công nghệ
Nestlé Việt Nam triển khai NESTGEN 2025 góp phần giúp thế hệ trẻ sẵn sàng cho tương lai
i-on Life - 15 năm khẳng định vị thế dẫn đầu ngành nước uống ion kiềm tại Việt Nam
Người trẻ Việt ưu tiên chi tiêu ngắn hạn trong bối cảnh lạm phát gia tăng
K-MED 2025: Quy tụ công nghệ y tế hiện đại