Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
GrabMart đẩy mạnh các danh mục tiêu dùng thiết yếu, đáp ứng nhu cầu mua sắm cấp bách của người dùng
07:28 PM 17/07/2025
(LĐXH)-Với mục tiêu tiếp tục đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, Grab Việt Nam tiếp tục tập trung phát triển danh mục sản phẩm thiết yếu trên GrabMart, mang đến giải pháp mua sắm tiện lợi, nhanh chóng cho người dùng, đặc biệt trong những tình huống cấp bách.
Người dùng nhận hàng GrabMart từ đối tác tài xế 
Trong danh mục “Sức khoẻ và làm đẹp”, người dùng có thể dễ dàng đặt mua từ các dụng cụ sơ cứu cơ bản, các sản phẩm bổ sung khoáng chất khi gặp trường hợp phát sinh vấn đề sức khỏe, cho đến các sản phẩm chăm sóc cá nhân và mỹ phẩm như: kem chống nắng, dụng cụ làm đẹp cho chuyến du lịch. Bên cạnh đó, danh mục “Cửa hàng tiện lợi” mang đến giải pháp nhanh chóng cho các nhu cầu tiêu dùng hàng ngày. Người dùng có thể tìm mua đồ ăn nhẹ, thức uống, mì gói, bánh kẹo cùng các vật dụng cá nhân nhỏ gọn… tại mọi thời điểm trong ngày. Tất cả các đơn hàng đều được giao đến tay người dùng với thời gian nhanh chóng, mang lại sự tiện lợi tối đa.
Bà Nguyễn Thanh Anh, Giám đốc Tiếp thị, Grab Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi nhận thấy trong cuộc sống hiện đại hối hả và bận rộn, những tình huống bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào, đòi hỏi sự hỗ trợ nhanh chóng và tức thời.
Thấu hiểu sâu sắc những nhu cầu cấp bách đó của người dùng, chúng tôi đã tận dụng công nghệ và hệ sinh thái đối tác rộng khắp để phát triển đa dạng các danh mục sản phẩm trên GrabMart. Nhờ vậy, GrabMart không chỉ mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi, mà còn là người đồng hành đáng tin cậy, luôn có mặt khi người dùng cần nhất”.
Người dùng đặt đơn GrabMart 
Với việc phục vụ thêm các nhu cầu cấp bách của người dùng, GrabMart đã trở thành nền tảng đi chợ online tin cậy hàng đầu của người dùng Việt. Mọi nhu cầu mua sắm hàng ngày - thực phẩm tươi sống, trái cây, đồ dùng thiết yếu, nhu yếu phẩm, phụ kiện điện tử, sản phẩm cho mẹ và bé, chăm sóc thú cưng… - giờ đây đều có thể được đặt mua trên GrabMart.
Hiện GrabMart đang là đối tác của các siêu thị lớn, chuỗi cửa hàng tiện lợi, chuỗi cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm & sắc đẹp Guardian, hệ thống nhà thuốc Pharmacity… Không chỉ vậy, các tiệm tạp hoá và tiểu thương chợ truyền thống cũng đã tin chọn mở gian hàng online trên GrabMart để có thêm doanh thu.
Người dùng có thể vào đường dẫn tại đây để khám phá các sản phẩm trong danh mục “Sức khỏe và làm đẹp”, “Cửa hàng tiện lợi”./.
Minh Lan
 
TAG: GrabMart
Tin khác
Samsung công bố Top 50 cuộc thi Samsung Solve for Tomorrow 2025
Lợi nhuận 6 tháng đầu năm 2025 của PGBank tăng gần 35% so với cùng kỳ
GrabMart đẩy mạnh các danh mục tiêu dùng thiết yếu, đáp ứng nhu cầu mua sắm cấp bách của người dùng
AstraZeneca Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn tại lễ trao giải Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2025
Ngân hàng thời đại số: Tái cấu trúc nhân lực để thích ứng và dẫn dắt làn sóng công nghệ
Nestlé Việt Nam triển khai NESTGEN 2025 góp phần giúp thế hệ trẻ sẵn sàng cho tương lai
i-on Life - 15 năm khẳng định vị thế dẫn đầu ngành nước uống ion kiềm tại Việt Nam
Người trẻ Việt ưu tiên chi tiêu ngắn hạn trong bối cảnh lạm phát gia tăng
K-MED 2025: Quy tụ công nghệ y tế hiện đại