Doanh nghiệp
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp
Mua sản phẩm thuận tiện với 'Giấc mơ sữa Việt- Vinamilk E shop'
03:15 PM 13/12/2017
(LĐXH) - Với cửa hàng điện tử 'Giấc mơ sữa Việt- Vinamilk E shop' khách hàng có thể thực hiện việc mua hàng ở mọi lúc mọi nơi các sản phẩm 100% chính hãng của Vinamilk với mức giá tốt nhất.

Đón đầu xu thế thị trường, Vinamilk là nhãn hàng tiên phong trong ngành hàng tiêu dùng về xây dựng và phát triển kênh thương mại điện tử tại địa chỉ giacmosuaviet.com.vn vào tháng 10 năm 2016.



Với cửa hàng điện tử "Giấc mơ sữa Việt- Vinamilk E shop"khách hàng có thể thực hiện việc mua hàng ở mọi lúc mọi nơi các sản phẩm 100% chính hãng của Vinamilk với mức giá tốt nhất.
Đại diện của Vinamilk cho biết, sau một năm hoạt động giacmosuaviet.com.vn đã phát triển mạnh mẽ và được người tiêu dùng sử dụng ngày một nhiều hơn.
Thời gian qua, ngoài khẳng định thương hiệu Vinamilk, kênh thương mại điện tử này còn giúp tăng độ phủ sóng của thương hiệu Vinamilk và phát triển tất cả các kênh bán hàng. Mặt khác đồng thời hỗ trợ đưa ra quy chuẩn trong chương trình khách hàng thân thiết đảm bảo mọi khách hàng của Vinamilk đến từ kênh nào cũng nhận được tiện ích giống nhau.
Đồng thời, Vinamilk phát triển ứng dụng mua bán hàng cho các thiết bị di dộng hỗ trợ khách hàng có thể mua sản phẩm với một nút chạm, tra cứu sản phẩm dễ dàng cũng như nhận thông báo về các chương trình khuyến mại và cập nhận đơn hàng nhanh chóng.
Sau một năm, hiện hệ thống cửa hàng Giấc mơ sữa Việt- Vinamilk E shop phủ rộng ở tất cả các vùng miền, với 55 cửa hàng ở các tỉnh Miền Trung, 28 cửa hàng ở các tỉnh Miền Đông, 29 cửa hàng ở các tỉnh Miền Tây, 41 cửa hàng ở các tỉnh Miền Bắc. Riêng Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, có 85 và 83 cửa hàng./.
                                                                                                           PV
 
TAG:
Tin khác
Samsung công bố Top 50 cuộc thi Samsung Solve for Tomorrow 2025
Lợi nhuận 6 tháng đầu năm 2025 của PGBank tăng gần 35% so với cùng kỳ
GrabMart đẩy mạnh các danh mục tiêu dùng thiết yếu, đáp ứng nhu cầu mua sắm cấp bách của người dùng
AstraZeneca Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn tại lễ trao giải Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2025
Ngân hàng thời đại số: Tái cấu trúc nhân lực để thích ứng và dẫn dắt làn sóng công nghệ
Nestlé Việt Nam triển khai NESTGEN 2025 góp phần giúp thế hệ trẻ sẵn sàng cho tương lai
i-on Life - 15 năm khẳng định vị thế dẫn đầu ngành nước uống ion kiềm tại Việt Nam
Người trẻ Việt ưu tiên chi tiêu ngắn hạn trong bối cảnh lạm phát gia tăng
K-MED 2025: Quy tụ công nghệ y tế hiện đại