Doanh nghiệp
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp
Habeco ra quân sản xuất kinh doanh đầu năm mới
03:02 PM 07/03/2018
(LĐXH) Sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018, toàn thể cán bộ nhân viên, người lao động Habeco trong tinh thần phấn khởi đã ra quân sản xuất, kinh doanh đầu năm mới với khí thế và quyết tâm thắng lợi mới.

Thực hiện chỉ đạo của Chính Phủ và Bộ Công Thương, khuyến khích các doanh nghiệp ổn định sản xuất, đẩy mạnh sản xuất công nghiệp, nêu cao quyết tâm, phấn đấu ngay từ những ngày đầu năm mới, ngay từ ngày mùng 4 Tết nguyên đán, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) đã tổ chức sản xuất lô bia đầu tiên của năm và thực hiện công tác bán hàng tại tất cả các chi nhánh và hệ thống phân phối. Khắp các dây chuyền sản xuất các dòng bia mang thương hiệu Bia Hà Nội đều chạy hết công suất để đảm bảo cung ứng nguồn hàng cho thị trường ngay sau dịp Tết nguyên đán.

Habeco tổ chức sản xuất lô bia đầu tiên của năm 2018 ngay từ 4 Tết.
Năm 2018, Habeco phấn đấu đạt mục tiêu sản lượng 700 triệu lít bia, với doanh thu (tách thuế tiêu thụ đặc biệt) hơn 8.300 tỷ đồng và nộp ngân sách hơn 5.370 tỷ đồng. Để đạt được kết quả này, Habeco đã có sự chuẩn bị cho phương án kinh doanh ngay từ những tháng cuối năm 2017.
Cùng với đó, Habeco sẽ tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, ứng dụng vào sản xuất, giúp tăng năng suất, tiết kiệm nguyên nhiên liệu, tăng hiệu quả kinh doanh và lợi nhuận, góp phần bảo vệ môi trường. Tất cả các hoạt động đều hướng đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và lợi ích cộng đồng.
PV
TAG:
Tin khác
Samsung công bố Top 50 cuộc thi Samsung Solve for Tomorrow 2025
Lợi nhuận 6 tháng đầu năm 2025 của PGBank tăng gần 35% so với cùng kỳ
GrabMart đẩy mạnh các danh mục tiêu dùng thiết yếu, đáp ứng nhu cầu mua sắm cấp bách của người dùng
AstraZeneca Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn tại lễ trao giải Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2025
Ngân hàng thời đại số: Tái cấu trúc nhân lực để thích ứng và dẫn dắt làn sóng công nghệ
Nestlé Việt Nam triển khai NESTGEN 2025 góp phần giúp thế hệ trẻ sẵn sàng cho tương lai
i-on Life - 15 năm khẳng định vị thế dẫn đầu ngành nước uống ion kiềm tại Việt Nam
Người trẻ Việt ưu tiên chi tiêu ngắn hạn trong bối cảnh lạm phát gia tăng
K-MED 2025: Quy tụ công nghệ y tế hiện đại