Doanh nghiệp
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp
Bia Hà Nội kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống
01:55 PM 14/08/2018
(LĐXH) Tối 9/8/2018 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt – Xô (Hà Nội), Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội đã tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà Nội (15/8/1958 – 15/8/2018).
Ngày 15/8/1958, Nhà máy Bia Hà Nội cho ra đời chai bia Việt Nam đầu tiên mang nhãn hiệu Trúc Bạch trong niềm vui, xúc động lớn lao của CBCNV Nhà máy. Sự kiện này khẳng định việc làm chủ công nghệ sản xuất bia của người Việt Nam, là niềm tự hào của Hà Nội và cả nước. Từ đó, ngày 15/8 trở thành ngày Truyền thống của Nhà máy Bia Hà Nội.
Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, Bia Hà Nội tự hào vì luôn đứng vững, khẳng định vị trí trên thị trường, đóng góp không nhỏ cho nền kinh tế đất nước, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, đáp ứng đủ nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu. Bia Hà Nội ngày nay trở thành Thương hiệu quốc gia, được người tiêu dùng yêu mến, tin dùng. Trong hành trình 60 năm kết nối cảm xúc, Bia Hà Nội đã gắn kết tất cả mọi người với nhau bằng chất men truyền thống, chứa đựng những giá trị văn hóa và lịch sử của Thủ đô Hà Nội.
Đồng chí Cao Quốc Hưng, Thứ trưởng Bộ Công Thương phát biểu tại Lễ kỷ niệm
60 năm truyền thống của Habeco.
          Nhân kỷ niệm 60 năm truyền thống, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội đã vinh dự nhận được Thư và lẵng hoa chúc mừng của Lãnh đạo Đảng và Nhà nước: Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc; Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình; Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng; Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ; Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình và các lẵng hoa chúc mừng của nhiều đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thành phố Hà Nội, các Bộ, Ban, Ngành, các Tỉnh/Thành phố… và các đối tác của Tổng công ty.
          Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Bộ Công Thương Cao Quốc Hưng đánh giá cao những kết quả mà Bia Hà Nội đã đạt được trong hành trình 60 năm qua. Bia Hà Nội đã có đóng góp không nhỏ vào sự lớn mạnh của ngành Công Thương. Chặng đường 60 năm phát triển, dù gặp nhiều khó khăn thách thức nhưng Bia Hà Nội luôn nỗ lực thực hiện công tác tiết kiệm, giảm chi phí, giữ giá thành sản phẩm ở mức hợp lý góp phần thực hiện mục tiêu kiềm chế lạm phát, đảm bảo thu nhập và đời sống cho người lao động. Các sản phẩm mang thương hiệu của Bia Hà Nội luôn được đánh giá là một trong những thương hiệu mạnh và đã xây dựng được chỗ đứng vững vàng trong lòng người tiêu dùng.
Ca sỹ Thanh Lam, Tùng Dương trình diễn tại Lễ kỷ niệm 60 năm 
truyền thống của Habeco.
Ngay sau Lễ kỷ niệm, trong sự lung linh huyền ảo của hệ thống âm thanh ánh sáng đặc biệt, diện mạo mới của Bia Trúc Bạch – Paramount Beer đã được ra mắt nhân kỷ niệm 60 năm truyền thống. Đồng thời, 3 quả khinh khí cầu lớn nhất Việt Nam được trình diễn 3D Mapping ấn tượng bên ngoài Cung văn hóa Hữu nghị Việt – Xô, cùng phát sáng mang theo hình ảnh chai Bia Trúc Bạch bay cao lấp lánh trên bầu trời Hà Nội.
Là điểm nhấn trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà Nội, Trúc Bạch concert – Thanh âm cảm xúc đã mang đến cho những người yêu Bia Hà Nội những cảm xúc không thể nào quên. Với sự tham gia của các ca sỹ hàng đầu như: NSƯT Quyền Văn Minh, NSƯT Thanh Lam, ca sỹ Tùng Dương, Uyên Linh, Hoàng Quyên… dưới bàn tay tài hoa của Giám đốc âm nhạc Quốc Trung, đêm nhạc Trúc Bạch concert – Thanh âm cảm xúc là món quà mà Bia Hà Nội muốn tri ân đến các quý khách hàng, đối tác – những người đã luôn đồng hành cùng thương hiệu trong suốt thời gian qua.
PV
TAG:
Tin khác
Lợi nhuận 6 tháng đầu năm 2025 của PGBank tăng gần 35% so với cùng kỳ
GrabMart đẩy mạnh các danh mục tiêu dùng thiết yếu, đáp ứng nhu cầu mua sắm cấp bách của người dùng
AstraZeneca Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn tại lễ trao giải Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2025
Ngân hàng thời đại số: Tái cấu trúc nhân lực để thích ứng và dẫn dắt làn sóng công nghệ
Nestlé Việt Nam triển khai NESTGEN 2025 góp phần giúp thế hệ trẻ sẵn sàng cho tương lai
i-on Life - 15 năm khẳng định vị thế dẫn đầu ngành nước uống ion kiềm tại Việt Nam
Người trẻ Việt ưu tiên chi tiêu ngắn hạn trong bối cảnh lạm phát gia tăng
K-MED 2025: Quy tụ công nghệ y tế hiện đại
PGBank triển khai gói ưu đãi tài chính dành cho DN xuất nhập khẩu và FDI