Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Yakult Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Yakult Light
12:05 PM 01/04/2024
(LĐXH) - Ngày 01/04/2024, với sứ mệnh đồng hành cùng sức khỏe người tiêu dùng, Yakult Việt Nam chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới Yakult Light sau gần 18 năm có mặt tại thị trường Việt Nam với một sản phẩm duy nhất. Đây không chỉ là một bước tiến quan trọng trong sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cộng đồng mà còn là minh chứng cho sự cam kết không ngừng của Yakult trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Yakult Light - sản phẩm được yêu thích tại nhiều quốc gia

Trước khi ra mắt tại Việt Nam, Yakult Light với bao bì xanh lam nổi bật, là sản phẩm được yêu thích tại nhiều quốc gia, góp phần nâng tổng doanh số bán hàng của các dòng sản phẩm Yakult lên đến hơn 40 triệu chai mỗi ngày. Nhờ công thức đặc biệt được nghiên cứu, lượng đường trong mỗi chai Yakult Light giảm gần 45% so với Yakult nguyên bản và sử dụng chất tạo ngọt an toàn cho sức khỏe theo quy chuẩn của Bộ Y tế. Sản phẩm này là một lựa chọn phù hợp cho những người cần giảm đường trong chế độ ăn hoặc những người ăn kiêng.

Sau gần 18 năm, Yakult Việt Nam tung sản phẩm thứ hai ra thị trường

Đặc biệt, Yakult Light giữ nguyên được những giá trị cốt lõi, cung cấp toàn bộ các lợi ích giống như sản phẩm nguyên bản với hơn 6,5 tỷ lợi khuẩn L. paracasei Shirota, không chứa chất bảo quản, chất tạo màu hay chất ổn định. Chủng khuẩn L. paracasei Shirota trong sản phẩm có thể hỗ trợ tăng cường sức khỏe đường ruột bằng cách làm tăng lợi khuẩn và giảm hại khuẩn, giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, giảm sự hình thành các chất gây hại, các độc tố, cải thiện hệ vi sinh vật đường ruột, ngăn ngừa tiêu chảy và táo bón. Được biết, các dòng sản phẩm Yakult phù hợp cho mọi đối tượng.

Trước khi ra mắt tại Việt Nam, Yakult Light với bao bì xanh lam nổi bật, là sản phẩm được yêu thích tại nhiều quốc gia, góp phần nâng tổng doanh số bán hàng của các dòng sản phẩm Yakult lên đến hơn 40 triệu chai mỗi ngày. Nhờ công thức đặc biệt được nghiên cứu, lượng đường trong mỗi chai Yakult Light giảm gần 45% so với Yakult nguyên bản và sử dụng chất tạo ngọt an toàn cho sức khỏe theo quy chuẩn của Bộ Y tế. Sản phẩm này là một lựa chọn phù hợp cho những người cần giảm đường trong chế độ ăn hoặc những người ăn kiêng.

Đặc biệt, Yakult Light giữ nguyên được những giá trị cốt lõi, cung cấp toàn bộ các lợi ích giống như sản phẩm nguyên bản với hơn 6,5 tỷ lợi khuẩn L. paracasei Shirota, không chứa chất bảo quản, chất tạo màu hay chất ổn định. Chủng khuẩn L. paracasei Shirota trong sản phẩm có thể hỗ trợ tăng cường sức khỏe đường ruột bằng cách làm tăng lợi khuẩn và giảm hại khuẩn, giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, giảm sự hình thành các chất gây hại, các độc tố, cải thiện hệ vi sinh vật đường ruột, ngăn ngừa tiêu chảy và táo bón. Được biết, các dòng sản phẩm Yakult phù hợp cho mọi đối tượng.

Yakult Light nay đã có mặt tại Việt Nam với thông điệp “Thêm lựa chọn, thêm vui”

Thông qua thông điệp “Thêm lựa chọn - Thêm vui”, Yakult Việt Nam mong muốn mang tới một lựa chọn mới đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng và khuyến khích mọi người quan tâm hơn đến việc duy trì chăm sóc sức khỏe hàng ngày. Ông Hiroshi Ueno - Giám đốc Kinh doanh Yakult Việt Nam, chia sẻ: "Cuối cùng thì sản phẩm Yakult Light cũng bắt đầu bán tại thị trường Việt Nam, sản phẩm Yakult Light cũng là một sản phẩm tuyệt vời tương tự như sản phẩm Yakult Nguyên bản mà công ty chúng tôi đã giới thiệu đến khách hàng từ trước đến nay. Tôi kỳ vọng và tin tưởng mọi người sẽ chào đón và yêu thích Yakult Light". 

Yakult - thương hiệu sữa uống lên men “Vì sức khỏe cộng đồng”

Yakult là thương hiệu sữa uống lên men nổi tiếng của Nhật Bản, đã có mặt tại hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ. Các dòng sản phẩm của Yakult được phát triển dựa trên tâm huyết của vị Giáo sư, bác sĩ người Nhật - Minoru Shirota, người đã nghiên cứu và phân lập ra chủng khuẩn L. paracasei Shirota. Thương hiệu ra mắt dòng sản đầu tiên tại thị trường Việt Nam từ năm 2007, sau gần 18 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Yakult nay chính thức có thêm dòng sản phẩm mới. Tất cả sản phẩm của Yakult được sản xuất khép kín tại nhà máy đạt “chuẩn Nhật” với công nghệ tiên tiến và nguồn nguyên liệu đầu vào được kiểm duyệt nghiêm ngặt để có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Sản phẩm mới Yakult Light chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam từ ngày 1/4/2024. Khách hàng có thể tìm mua sản phẩm tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, mua hàng qua kênh bán hàng trực tiếp Yakult Lady, ứng dụng Y-care, hoặc các điểm bán hàng của Yakult trên toàn quốc./.

Thu Hương


TAG: Sữa uống Yakult Light
Tin khác
Dulux Professional đánh dấu năm thứ 8 đồng hành và thúc đẩy phát triển bền vững cùng giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR” lần thứ 6 liên tiếp
 Tăng cường quảng bá các sản phẩm thiết kế thủ công mỹ nghệ trên địa bàn Thủ đô
Việt Nam trước cơ hội vàng trong chuỗi cung ứng thiết bị bán dẫn toàn cầu
Cộng đồng doanh nghiệp đóng vai trò tiên phong, cốt lõi trong quá trình triển khai chuyển đổi kép
Tổng cục Hải quan ban hành chỉ thị về việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính trong khi thi hành công vụ
Gian hàng  của Liên minh châu Âu (EU) tại Triển lãm Vietnam Foodexpo 2024 trưng bày hơn 200 thực phẩm xuất sắc của EU
Kinh doanh trong môi trường đa văn hóa
Mua căn hộ Sun Group tại Hà Nam, hưởng 1.001 tiện ích đẳng cấp