Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Xúc động lễ phát động chiến dịch “Bánh kem 1 chữ” dịp 20/11
10:25 PM 20/11/2023
(LĐXH)-“Thay vì chỉ viết lên bánh dòng chữ "Chúc mừng ngày nhà giáo 20/11" thì chúng ta hãy dùng 1 chữ để kể về kỷ niệm, hoài niệm những tình cảm và cảm xúc của mình tới thầy cô giáo của mình. Đó có thể là "Khoan dung", "Trung thực", "Gia đình", "Chiếc áo", "Cuốn tập"... Miễn sao 1 chữ này có một câu chuyện, kỷ niệm của chính người tham gia với thầy cô giáo”, MC Mạnh Khang bày tỏ.
MC Mạnh Khang cùng các bạn trẻ KOC thế hệ GenZ đã có mặt tại sự kiện giới thiệu đại sứ và phát động chiến dịch “Bánh kem 1 chữ”, sự kiện mở đầu chuỗi chiến dịch “Bánh kem kết nối” được tổ chức bởi Công ty Nhất Hương đã để lại những ấn tượng sâu sắc.
Tại sự kiện, Nhất Hương chính thức công bố Chiến dịch “Bánh kem kết nối”, gồm một chuỗi các sự kiện theo từng thời điểm
"Chiến dịch Bánh kem 1 chữ” ra mắt đúng dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 rất có ý nghĩa đối với tôi. Từ một chữ duy nhất viết trên bánh kem sẽ mở ra ngàn câu chuyện ý nghĩa bên thầy cô", MC Mạnh Khang bày tỏ.
MC Mạnh Khang tâm sự: “Dự án lần này vô cùng ý nghĩa. Ai cũng từng đi học, là học sinh, bản thân Mạnh Khang cũng là một học sinh cá tính có những khoảng thời gian có những suy nghĩ tiêu cực về thầy cô giáo. Để có được ngày hôm nay không chỉ nhờ nền tảng gia đình mà còn nhờ sự hỗ trợ của nhiều thầy cô giáo, hồi cấp II em nghịch và có khoảng thời gian em rất ghét cô giáo. Cô thường xuyên cho ở lại đến 11-12h đêm rồi mới cho về. Chính nhờ việc đó, bọn em không chỉ thấy sự nghiêm khắc, mà còn thấy là phải quyết tâm đến cuối cùng. Sau này em hiểu được sự dạy dỗ của cô đã có nhiều ảnh hưởng tới em. Em học được là làm gì cũng phải làm đến cuối cùng, đó là bài học Khoan dung (cô giáo tên Thái Dung).

MC Mạnh Khang tặng cô giáo cũ chiếc bánh kem có dòng chữ “Khoan dung”

Sau khi nhận được chiếc bánh kem có chữ "Khoan dung" cả cô và trò đều vô cùng xúc động. Cô giáo rất vui và tự hào khi đã dạy dỗ thành công cậu học trò ngỗ nghịch ngày trước. Từ hành động ý nghĩa đó, sẽ tiếp thêm thật nhiều động lực cho thầy cô đối mặt với những tiêu cực trong nghề như bị học sinh chống đối, vi phạm… để họ bao dung hơn với “lũ nhất quỷ nhì ma”. Ngoài ra, đó cũng là bài học dành cho các bạn trẻ - sự “khoan dung” đối với người dạy. Và khi có cơ hội để gặp gỡ, nhìn lại quá khứ, chúng ta có thể cùng hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn", MC Mạnh Khang bày tỏ.

Bà Vũ Thị Hoài Sơn - Giám đốc công ty Tân Nhất Hương và Đại sứ thiện chí dự án "Bánh kem 1 chữ" - MC Trần Mạnh Khang

Bà Vũ Thị Hoài Sơn - người khởi xướng chiến dịch “Bánh kem kết nối”  cho biết, chiến dịch nhằm gắn kết cộng đồng, đưa mọi người lại gần nhau hơn thông qua những chiếc bánh thơm ngon được tạo tác từ bàn tay của các nghệ nhân và những nguyên phụ liệu chất lượng.
“Chiếc bánh kem là cầu nối cho những câu chuyện, mối quan hệ trong cuộc sống xô bồ, vội vã hiện tại. Tôi biết có những bạn không thể tự tay làm được bánh, phải nhờ thầy giáo trợ giúp, nhưng khi suy nghĩ và viết nên một chữ trên bánh, các bạn đã xúc động, òa khóc. Một chữ ngắn nhưng mở ra ngàn câu chuyện dài, đó chính là cách chúng ta nối dài cảm xúc, tình cảm trân quý dành cho nhau”, bà Sơn chia sẻ. 
Anh Nguyễn Ngọc Long - cố vấn truyền thông của chiến dịch tiết lộ: “Bánh kem 1 chữ” tặng thầy cô là chiến dịch mở đầu cho chuỗi chiến dịch “Bánh kem kết nối” của Tân Nhất Hương. Chiếc bánh kem là cầu nối cho những câu chuyện, những mối quan hệ trong cuộc sống xô bồ, vội vã hiện tại. Sau “Bánh kem 1 chữ”, Nhất Hương sẽ thực hiện hàng loạt sự kiện tiếp theo vào các dịp lễ Giáng Sinh, Tết Nguyên Đán, Ngày lễ tình nhân, Quốc tế phụ nữ 8/3, Ngày nói dối… Điểm chung của tất cả các sự kiện là đều hướng tới mục tiêu “kết nối mọi người lại gần nhau hơn, với khởi đầu là chiếc bánh kem”./.
My Na
TAG: Công ty Tân Nhất Hương Đại sứ thiện chí dự án \"Bánh kem 1 chữ\" - MC Trần Mạnh Khang Chiến dịch “Bánh kem kết nối” Chiến dịch “Bánh kem 1 chữ”
Tin khác
Chuyển đổi công nghiệp để phát triển bền vững
Chiêm tinh tài chính - Lối rẽ từ khác biệt đến thành công của Mr Phú Hưng
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Hội chợ Làng nghề thành phố Hà Nội lần thứ 20- năm 2024
VSMCamp & CSMOSummit 2024 định hướng xây dựng chiến lược  sales và marketing trong xu hướng phát triển bền vững
Activax triển khai chiến dịch Mở khoản đầu tư Mở rộng yêu thương
Sự kiện kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Hà Nội quảng bá, giới thiệu sản phẩm và mở rộng thị trường
Chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt”: Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên
Đột phá công nghệ và giải pháp chất lượng của Intech Group tại triển lãm giao thương quốc tế ngành chế tạo Hà Nội 2024