Giáo dục - Nghề nghiệp
Trang chủ / Giáo dục - Nghề nghiệp / Giáo dục - Nghề nghiệp
Trường Trung cấp Nguyễn Tất Thành ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác quốc tế trong hoạt động đào tạo
09:56 AM 13/07/2023
(LĐXH) - Ngày 12/07/2023, Trường Trung Cấp Nguyễn Tất Thành đã tổ chức Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Cao đẳng Hoà Bình Xuân Lộc và Đại học Catholic Sangji – Mou Signing Ceremony (Hàn Quốc), kết nối lâu dài trong hoạt động đào tạo.

Thạc sĩ Hoàng Quốc Long – Hiệu trưởng Trường Trung Cấp Nguyễn Tất Thành, qua sự hợp tác giữa ba đơn vị, hy vọng sẽ là tiền đề để Nhà trường thực hiện thêm nhiều dự án, hoạt động kết nối trong tương lai.

Chương trình nhằm kết nối đào tạo như: Các bên đồng hành cùng Trường Trung cấp Nguyễn Tất Thành trong các chương trình tài trợ, du học và hỗ trợ trong công tác đào tạo cho học sinh - sinh viên của Nhà trường. Bên cạnh đó, chương trình hợp tác này còn nhằm triển khai các hoạt động chung trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu bằng cách tối ưu hóa việc sử dụng nguồn lực giảng viên và học sinh của các bên.

: Th.S Hoàng Quốc Long – Hiệu trưởng Trường Trung Cấp Nguyễn Tất Thành (ngồi thứ 2, từ trái qua) cùng đại diện của Trường Cao đẳng Hoà Bình Xuân Lộc và Đại học Catholic Sangji – Mou Signing Ceremony ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác quốc tế trong hoạt động đào tạo 

Chia sẻ về chương trình, Thạc sĩ Hoàng Quốc Long – Hiệu trưởng Trường Trung Cấp Nguyễn Tất Thành cho biết: “Việc kết nối giữa Trung Cấp Nguyễn Tất Thành với trường Cao Đẳng Hoà Bình Xuân Lộc và Đại học Catholic Sangji là cơ hội lớn để các em học sinh - sinh viên của Trường được học hỏi, trải nghiệm thực tế để phát triển, nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng làm việc và trong nghiên cứu khoa học,… Qua sự hợp tác giữa ba đơn vị, huy vọng sẽ là tiền đề để Nhà trường thực hiện thêm nhiều dự án, hoạt động kết nối trong tương lai”.

Tại lễ ký kết đại diện Trường Trung cấp Nguyễn Tất Thành cùng các bên tham gia đều bày tỏ mong muốn, qua sự kiện này các đơn vị triển khai thêm các hoạt động định hướng nghề nghiệp, tạo điều kiện trải nghiệm thực tế, giao lưu cùng doanh nghiệp dành cho học sinh - sinh viên.

Trương Đăng

TAG: ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác quốc tế trong hoạt động đào tạo
Tin khác
Trường Cao đẳng Quảng Nam: Tổ chức Lễ trao bằng đợt 2 năm 2024 cho 216 học sinh sinh viên
Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam, Trường Đại học City St George’s - Đại học London và CEFALT ký kết hợp tác chiến lược
Tỉ lệ học sinh tốt nghiệp THCS tại TP.HCM vào học nghề bình quân mới đạt hơn 26%.
Hơn 400 tân sinh viên một trường nghề dự sự kiện “Kết nối doanh nghiệp - Kết nối tương lai”
Trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ tiếp đón và làm việc với đoàn công tác bang Bavarian, Cộng hòa Liên bang Đức
Huyện Kế Sách: Đẩy mạnh đào tạo nghề gắn với giải quyết việc làm cho người lao động
Hiện thực hóa việc học Đại học bằng chương trình học bổng 100% tại Đại học Công nghệ Đông Á
Trường Cao đẳng Công nghệ Quốc tế Lilama 2: Tuyển sinh đào tạo theo đơn đặt hàng của doanh nghiệp
Điểm danh 11 trường đại học được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận đạt chuẩn nước ngoài năm 2024