Doanh nghiệp
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp
Trường Thành Logistics – Hành trình tin cậy
05:30 PM 02/11/2021
(LĐXH)-Logistics là một ngành dịch vụ quan trọng trong cơ cấu tổng thể nền kinh tế quốc dân, đóng vai trò hỗ trợ, kết nối và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của cả nước cũng như từng địa phương, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế.
Thành lập từ 2012 - thời điểm vàng của kinh tế hội nhập, Trường Thành Logistics được đặt nền móng với sứ mệnh mở rộng con đường giao thương của Việt Nam tới toàn cầu. Qua từng năm, Trường Thành Logistics ngày càng hoàn thiện và đổi mới liên tục nhằm đem tới giải pháp Logistics toàn diện cho khách hàng theo xu hướng phát triển không ngừng của thế giới.
 
Trường Thành Logistics sở hữu hệ thống đại lý, đối tác phủ khắp các Châu lục và đang không ngừng tăng lên về cả số và chất lượng. Tính đến thời điểm hiện tại Trường Thành đã có văn phòng trải dài khắp mọi miền của đất nước hình chữ S bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh cùng với đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm và hàng trăm nhân viên nhiệt huyết đang mỗi ngày mang đến cho khách hàng sự hài lòng và an tâm.
Trường Thành Logistics đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của các cấp khách hàng khác nhau thông qua nhiều hình thức vận chuyển như: hàng không, đường bộ, đường biển, đường bộ (vận tải đa phương thức) và hàng loạt dịch vụ kèm theo như Thủ tục Hải Quan, Ủy thác xuất nhập khẩu, xin Giấy phép và các giấy tờ hàng hóa cần có,… Trường Thành logistic tự hào là thành viên chính thức của các tổ chức giao nhận vận tải lớn và uy tín nhất thế giới như WCA, JC Trans, VLA… là đối tác tin cậy, là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các tập đoàn và công ty lớn cùng hàng ngàn khách hàng khác là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
 
Với thông điệp “Hành trình tin cậy”, Trường Thành Logistics luôn đồng hành cùng khách hàng với giá trị cốt lõi: Trách nhiệm, Bảo mật và Chuyên nghiệp. Công ty quan niệm đặt uy tín và bảo mật của đối tác lên hàng đầu. Được nhìn thấy sự hài lòng của đối tác là động lực giúp toàn thể tập thể cán bộ - nhân viên Trường Thành mạnh mẽ và hoàn thiện hơn mỗi ngày. Bên cạnh đó, công ty luôn thúc đẩy văn hoá học tập chủ động, giúp đỡ các cá nhân phát triển tiềm năng của bản thân tạo ra động lực đồng thời phát triển đội ngũ lãnh đạo có tầm nhìn và chiến lược. 
Trường Thành định hướng sẽ luôn là đơn vị uy tín nhất trong lĩnh vực Xuất Nhập Khẩu và Logistics, trở thành đầu cầu kết nối cho con đường giao thương trong nước và quốc tế.  

Trường Thành Logistics – The Line Of Trust

Địa chỉ: Tầng 26, Tháp A, tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Website: https://truongthanhlogistics.com/

Email: Sales@truongthanhjsc.com

Hotline: 0915 36 38 39


Mỹ Hạnh

 

TAG:
Tin khác
Ngọc Long Plaza- Mô hình chợ trung tâm thương mại kết nối sinh kế bền vững cho bà con nhân dân huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên
Chuyển đổi công nghiệp để phát triển bền vững
Chiêm tinh tài chính - Lối rẽ từ khác biệt đến thành công của Mr Phú Hưng
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Hội chợ Làng nghề thành phố Hà Nội lần thứ 20- năm 2024
VSMCamp & CSMOSummit 2024 định hướng xây dựng chiến lược  sales và marketing trong xu hướng phát triển bền vững
Activax triển khai chiến dịch Mở khoản đầu tư Mở rộng yêu thương
Sự kiện kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Hà Nội quảng bá, giới thiệu sản phẩm và mở rộng thị trường
Chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt”: Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên