Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Triển lãm Công nghệ UV-Light đa giác quan đầu tiên tại Việt Nam từ La Roche-Posay
12:50 PM 12/03/2024
(LĐXH)- La Roche-Posay vừa mang đến sự kiện lớn trong ngành làm đẹp nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 2024 với triển lãm Công nghệ UV-Light đa giác quan tại Aeon Mall Celadon Tân Phú.
Viện chống nắng 400 - Triển lãm Công nghệ UV-Light đa giác quan đầu tiên tại Việt Nam từ La Roche-Posay
Lần đầu tiên xuất hiện, VIỆN CHỐNG NẮNG 400 tự hào không chỉ đem đến những thông tin mới nhất về công nghệ độc quyền của nhà La Roche-Posay mà còn mang tới Triển lãm Công Nghệ UV-light Đa Giác Quan, sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và khoa học.
Đặc biệt hơn, với sự xuất hiện của “Ông hoàng Spotify Việt Nam” Wren Evans vào ngày 8/3, sự kiện đã sôi nổi nay còn bùng nổ hơn.
Để mở rộng kiến thức khoa học làm đẹp, đặc biệt là tầm quan trọng của việc chống nắng trong dưỡng da cho người tiêu dùng, La Roche-Posay đã tổ chức sự kiện mang tầm cỡ viện nghiên cứu đầu tiên của nhãn hàng tại Aeon Mall Celadon Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 08-10/03/2024, mang đến những thông tin mới nhất về công nghệ độc quyền của La Roche-Posay – Mexoryl400 và chia sẻ kết quả của những nghiên cứu trong khoa học làm đẹp cho người tiêu dùng.
Đến với triển lãm, người xem sẽ có dịp Trải nghiệm khoa học bằng mọi giác quan trong không gian tối ưu tính tương tác, khám phá khoa học làm đẹp đằng sau các sản phẩm chống nắng chủ đạo của La Roche-Posay và vô vàn các hoạt động thú vị như:
  • - Tham quan triển lãm UV độc đáo, cùng “bóc trần" tia UV theo cách thật mới lạ
  • - Tham gia chuỗi workshop “Da ưa nắng với màng chắn Mexoryl 400 vượt trội” để hiểu rõ thêm “da ưa nắng"
  • - Tư vấn miễn phí về các vấn đề da liễu từ các bác sĩ hàng đầu
  • - Dùng thử kem chống nắng Anthelios và kiểm chứng “độ lì" với UV-CAM
  • - Gặp gỡ, giao lưu về bí kíp “da ưa nắng” của dàn KOL xịn xò cùng chuyên gia hàng đầu
 
La Roche-Posay – Thương hiệu dược mỹ phẩm phát triển trên nền tảng khoa học
La Roche-Posay đã tiên phong trong lĩnh vực da liễu kể từ khi thành lập vào năm 1975, hợp tác chặt chẽ với các bác sĩ da liễu. Thương hiệu đã thực hiện hơn 600 nghiên cứu lâm sàng trên 90.000 bệnh nhân, từ trẻ sơ sinh đến người trưởng thành, thuộc các dân tộc khác nhau và các bệnh lý da khác nhau (mụn trứng cá, da dị ứng, chàm, đang điều trị ung thư, vết thương, điều trị sau thẩm mỹ, v.v.). Những thành tựu khoa học La Roche-Posay chia sẻ trong triển lãm lần này bao gồm:
TAG: Triển lãm Công nghệ UV-Light đa giác quan khoa học làm đẹp
Tin khác
Grab tung ưu đãi “khủng” để kết nối người dân với tuyến Metro số 1
TPHCM: 14 nhà ga của tuyến Metro số 1 đồng loạt mở cửa và sẵn sàng đón khách từ 10g ngày 22/12
Mất cân bằng tài chính từ trào lưu đốt tiền ‘xé túi mù’
'Cuộc chơi' của Temu tại VN: Từ rầm rộ đến dừng hoạt động
Idemitsu Kosan, Sagri và Lasuco hợp tác triển khai Dự án Giảm phát thải Carbon đầu tiên tại Việt Nam cho vùng nguyên liệu mía Lam Sơn
Tập đoàn Sev.en Global Investments công bố kế hoạch đầu tư chiến lược tại Việt Nam
Grab và DatVietVAC hợp tác nâng cao trải nghiệm dịch vụ tại Việt Nam
Cơ hội để doanh nghiệp tham gia chuỗi sản xuất, cung ứng, tiêu dùng bền vững ngành hàng không
Nestlé Việt Nam đón nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia” lần thứ 2