Sức khỏe - Đời sống
Trang chủ / Sức khỏe - Đời sống / Sức khỏe - Đời sống
Trao tặng tủ sách cho học sinh Trung Lèng Hồ, Bát Xát, Lào Cai bị ảnh hưởng bởi bão lũ
05:14 PM 15/10/2024
(LĐXH)Với tinh thần tương thân tương ái, nêu cao trách nhiệm vì cộng đồng, ngày 14/10 Đinh Tị Books đã có mặt tại Bát Xát, Lào Cai để trao tặng hơn 1000 đầu sách và 500 suất quà là văn phòng phẩm thiết yếu tới các em học sinh tại 2 điểm trường gồm: Trường mầm non Trung Lèng Hồ và Trường Phổ thông dân tộc Bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Trung Lèng Hồ.

Bà Phạm Thanh Hương - Giám đốc Marketing Đinh Tị Books và Trung tá Đỗ Thị Vân Quế - Báo An ninh Thủ đô trao tặng quà cho nhà trường

Đây là 2 điểm trường đã chịu ảnh hưởng nặng nề trên địa bàn huyện Bát Xát do hoàn lưu của bão Yagi gây mưa lớn, ngập úng, lũ quét và sạt lở đất. Trung Lèng Hồ cũng là xã vùng cao đặc biệt khó khăn của huyện Bát Xát với 99,5% là dân tộc Mông, điều kiện cơ sở vật chất còn nhiều thiếu thốn.
Sau hơn 1 tháng kể từ khi cơn bão đi qua, con đường dẫn tới trường vẫn còn ngổn ngang bùn đất, xe nhiều lần phải dừng lại trước những khúc cua vốn quanh co nay lại càng thêm khó đi, nguy hiểm vì trơn trượt, đất đá lởm chởm.

Đại diện Đinh Tị Books trao tặng tủ sách tương tác cho trường mầm non Trung Lèng Hồ

Chia sẻ với Đinh Tị Books, thầy Trần Xuân Thú - Hiệu trưởng trường Phổ thông dân tộc Bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Trung Lèng Hồ, không dấu nổi sự xót xa khi chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng đất đá ào ào đổ xuống ngôi trường nhỏ bé. Trường bị chia cắt, nguồn lương thực dự trữ cạn kiệt, thiếu nguồn nước sạch… Khu vực sân chơi mới khánh thành cho các em học sinh giờ đây chỉ còn là cảnh tượng hoang tàn, lụt lội.
Với mong muốn giúp các em học sinh bớt đi phần nào khó khăn, yên tâm tới trường theo đuổi con chữ, Đinh Tị Books đã trao tặng trường hơn 1000 đầu sách, trong đó có nhiều dòng sách ứng dụng công nghệ xuất bản hiện đại, sách mua bản quyền từ nước ngoài như tương tác thông minh, sách âm thanh, chiếu bóng, bách khoa tri thức cho trẻ em…; Tặng 500 suất quà bao gồm bút, vở và các đồ dùng học tập thiết yếu khác cho học sinh cấp tiểu học và mầm non.

Các em học sinh nhận sách từ Đinh Tị Books

Bà Phạm Thanh Hương - Giám đốc Marketing Đinh Tị Books cũng thay mặt công ty trao tặng hơn 1.000 đầu sách, truyện thiếu nhi, sách tham khảo, sách kỹ năng sống và 500 phần quà là đồ dùng học tập bao gồm vở, bút, thước kẻ, bút chì tẩy, và hộp màu vẽ.
“Chúng tôi hy vọng rằng những món quà tuy nhỏ bé nhưng đong đầy yêu thương và tri thức sẽ tiếp thêm sức mạnh, giúp các em có thêm niềm tin và động lực để làm bệ phóng cho những ước mơ bay thật xa!” -  bà Phạm Thanh Hương - Giám đốc Marketing Đinh Tị Books chia sẻ./.
PV
TAG: Báo An ninh Thủ đô tặng tủ sách cho học sinh Trung Lèng Hồ
Tin khác
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức Ngày Dinh Dưỡng Cộng Đồng Việt Nam tại Hà Nội
Phụ nữ không chủ quan với khối bất thường vùng cổ: Ung thư tuyến giáp có thể đang hoành hành bấy lâu
Gặp gỡ với CEO “Chiến lược của mẹ thay đổi cuộc đời con”
Care For Việt Nam đồng hành cùng Cuộc thi “Y tế cơ sở giỏi năm 2024”
ATA Pharma và hãng Dược phẩm Wakunaga Nhật Bản hợp tác phát triển sản phẩm dịch chiết tỏi già AGE - Kyolic, nâng cao sức khỏe người Việt
Kết nối doanh nghiệp thực hiện các mục tiêu quốc gia về chăm sóc sức khỏe cộng đồng
Nâng cao hiệu suất gây mê an toàn với giải pháp mới nhất từ GE HealthCare
AstraZeneca và Plan International tổ chức Ngày Hội Truyền thông dự phòng Bệnh không lây nhiễm hướng tới thanh thiếu niên
Chung tay ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão số 3