Trên website của Toyota Việt Nam, mẫu hatchback cỡ A Wigo đã bị loại bỏ tùy chọn số sàn. Hiện tại, xe chỉ còn duy nhất phiên bản G sử dụng hộp số tự động vô cấp D-CVT, giá bán niêm yết 405 triệu đồng.
Hiện tại, Toyota chưa đưa ra thông báo về việc dừng phân phối bản số sàn. Tuy nhiên, một số đại lý cho biết Wigo bản E nhiều tháng nay đã không còn được nhập khẩu về Việt Nam.
Việc loại bỏ phiên bản số sàn khiến giá khởi điểm của Toyota Wigo vượt ngưỡng 400 triệu đồng, cao hơn đáng kể so với 2 đối thủ đến từ Hàn Quốc là Hyundai Grand i10 (360 - 455 triệu đồng) và Kia Morning (349 - 424 triệu đồng). Điều này có thể khiến Toyota Wigo gặp khó trong việc cạnh tranh với các đối thủ, nhất là trong bối cảnh phân khúc sedan/hatchback cỡ nhỏ không còn được nhiều khách hàng quan tâm.
Toyota Wigo ra mắt tại thị trường Việt Nam từ năm 2013, sau đó tạm ngừng phân phối năm 2022 trước khi quay trở lại thị trường vào tháng 6/2023. Ở phiên bản mới, mẫu xe được nâng cấp đáng kể về thiết kế, trang bị tiện nghi và tính năng an toàn. Một số trang bị nổi bật gồm đèn pha LED, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện, vành hợp kim 14 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 7 inch cùng hệ thống âm thanh 4 loa. Đặc biệt, Wigo còn được trang bị các tính năng an toàn hiếm hoi trong phân khúc như cảnh báo điểm mù (BSM) và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA).
Dưới nắp ca-pô, Wigo sử dụng động cơ xăng 1.2L mới với công suất tối đa 87 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113 Nm.
Lương Sơn