Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
TikTok ghi nhận những con số ấn tượng sau 06 tháng triển khai chương trình Chợ phiên OCOP
10:48 PM 21/10/2023
(LĐXH)- Ngày 21/10/2023, TikTok phối hợp cùng Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp (TTXTTMNN) thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tổ chức sự kiện "Chợ phiên OCOP - Chiến dịch quảng bá nông đặc sản" tại Cần Giờ. Chuỗi hoạt động diễn ra trong 03 ngày từ ngày 19-21/10 với các nội dung đa dạng nhằm đem đến cho khách tham dự cơ hội trải nghiệm thực tế phiên livestream Chợ phiên OCOP TP. Hồ Chí Minh, và thảo luận trong buổi tọa đàm “Tìm kiếm chìa khóa đột phá cho thương mại điện tử OCOP”.
TAG: kết quả ấn tượng 06 tháng triển khai Chợ phiên OCOP
Tin khác
Những mẫu xe sang ra mắt thị trường Việt trong năm 2025
Tranh cãi quanh giá thuê vỉa hè Hà Nội
SIGNIFY nhận giải thưởng hiệu suất năng lượng cao nhất từ Bộ Công Thương năm thứ 3 liên tiếp
Hành trình 2024: TCP Việt Nam và dấu ấn vì cộng đồng
Đề xuất 'siết' quản lý người nổi tiếng livestream bán hàng
TikTok khôi phục hoạt động ở Mỹ
Cơ quan Văn phòng 2 Tập đoàn Dệt May Việt Nam: Chào Xuân Ất Tỵ 2025 với niềm tin và hy vọng vào vận hội mới
Công ty của 'Giám đốc Hieuthuhai' bị cấm quảng cáo kem Merino
Những mẫu xe ‘tân binh’ đắt khách nhất thị trường Việt trong năm 2024