Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
TikTok ghi nhận những con số ấn tượng sau 06 tháng triển khai chương trình Chợ phiên OCOP
10:48 PM 21/10/2023
(LĐXH)- Ngày 21/10/2023, TikTok phối hợp cùng Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp (TTXTTMNN) thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tổ chức sự kiện "Chợ phiên OCOP - Chiến dịch quảng bá nông đặc sản" tại Cần Giờ. Chuỗi hoạt động diễn ra trong 03 ngày từ ngày 19-21/10 với các nội dung đa dạng nhằm đem đến cho khách tham dự cơ hội trải nghiệm thực tế phiên livestream Chợ phiên OCOP TP. Hồ Chí Minh, và thảo luận trong buổi tọa đàm “Tìm kiếm chìa khóa đột phá cho thương mại điện tử OCOP”.
TAG: kết quả ấn tượng 06 tháng triển khai Chợ phiên OCOP
Tin khác
Loài mèo cứu rỗi nền kinh tế Nhật, dự báo lợi nhuận 2025 đạt gần 3 nghìn tỷ yên
Cộng đồng mạng nhận xét Geely Coolray vừa về Việt Nam: Giá hấp dẫn, động cơ mạnh nhưng còn điểm hạn chế
Sầu riêng đối mặt nhiều thách thức, chủ vườn thận trọng
An Thái Group đồng hành cùng Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2025
Bộ Tài chính không đồng ý đề xuất giao dịch tiền số
Đồng Pi lao dốc, giảm 70% chỉ sau một ngày
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025: Nâng cao vị thế ngành cà phê Việt Nam trên trường quốc tế
Dưa hấu đổ đống vỉa hè Hà Nội, đồng giá 8.000 đồng/kg
Sun Property lập “hattrick” giải thưởng tại Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2024 – 2025