Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
TikTok ghi nhận những con số ấn tượng sau 06 tháng triển khai chương trình Chợ phiên OCOP
10:48 PM 21/10/2023
(LĐXH)- Ngày 21/10/2023, TikTok phối hợp cùng Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp (TTXTTMNN) thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tổ chức sự kiện "Chợ phiên OCOP - Chiến dịch quảng bá nông đặc sản" tại Cần Giờ. Chuỗi hoạt động diễn ra trong 03 ngày từ ngày 19-21/10 với các nội dung đa dạng nhằm đem đến cho khách tham dự cơ hội trải nghiệm thực tế phiên livestream Chợ phiên OCOP TP. Hồ Chí Minh, và thảo luận trong buổi tọa đàm “Tìm kiếm chìa khóa đột phá cho thương mại điện tử OCOP”.
TAG: kết quả ấn tượng 06 tháng triển khai Chợ phiên OCOP
Tin khác
TP.HCM triển khai thanh toán không tiền mặt Open Loop, ra mắt thẻ Sacombank Mastercard MultiPass cho giao thông công cộng
The Face Beauty 2025 tôn vinh bản lĩnh và câu chuyện truyền cảm hứng
ABBANK gây quỹ thành công, trao tặng 100.000 cây quế tặng bà con tỉnh Yên Bái
Amway triển khai đào tạo 30.000 nhà phân phối về Chương trình Buổi sáng dinh dưỡng
ATM Việt Nam - Cầu nối đưa nguồn nhân lực và trí thức Việt vươn ra thế giới
Hitachi Center Hà Nội – Trung tâm sửa chữa tủ lạnh Hitachi uy tín, nâng tầm chất lượng sống của gia đình bạn
Prudential Việt Nam công bố Báo cáo tài chính 2024
Grab công bố các giải pháp công nghệ mới “Dành cho mỗi người”
LocknLock ký kết Thỏa thuận Ghi nhớ (MOU) với Tập đoàn lớn nhất Thái Lan CP Axtra