Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Thực đơn LC Foods – Cùng em tới trường
04:26 PM 06/09/2024
(LĐXH) - Năm học mới đã bắt đầu, học sinh bước vào một năm học mới nhiều niềm vui và hanh phúc. Nâng bước các em tới trường là những bữa ăn gọn nhẹ, tiện lợi nhưng vẫn đủ dinh dưỡng cho một ngày học tập căng thẳng của LC Foods.
Với đa dạng loại bánh bao phù hợp, LC Foods ngày càng đáp ứng nhu cầu ẩm thực của các gia đình, nhất là trẻ em
Sét Bánh bao đủ các vị gồm: Bánh bao nhân xá xíu kiểu Hồng Kông, Bánh bao bí đỏ nhân thịt bò phô mai, Bánh bao nhân kim sa, Bánh bao kiểu truyền thống thịt heo trứng cút, Bánh bao bát bửu trứng cút, Bánh bao chay thập cẩm nấm đông cô, Bánh bao sữa tươi…Bánh giò chay thập cẩm.
Bột bánh trắng mịn, mềm dẻo, vị vừa miệng. Nhân bánh đầy đặn, đậm đà nhưng rất dễ ăn. Từ các em bé tới người lớn, người cao tuổi đều hợp, nhất là học sinh buổi sáng sớm tới trường với chiếc bánh bao nóng hổi được hấp qua chừng 5 phút là đã ấm bụng buổi sáng.
Dồi sụn: Phiên bản cấp cao của xúc xích mang phong cách Hàn Quốc với thịt heo xay thô cùng gia vị mang đậm kiểu xứ kim chi tạo nên hương vị đặc sắc. Sử dụng trong các bữa ăn hàng ngày hoặc mang đi học đi làm rất tiên lợi và phù hợp.
Các sản phẩm thực phẩm chế biến sẵn của Công ty luôn sắn sàng
phục vụ bữa ăn của mọi gia đình 
Công ty TNHH LC Foods là doanh nghiệp chuyên chế biến và kinh doanh thực phẩm chế biến sẵn. Với 3 nhà máy 4,5 ha tại Bình Dương, hàng năm công ty đưa ra thị trường hàng trăm loại sản phẩm thực phẩm chế biến sẵn phục vụ cho bữa ăn gia đình người tiêu dùng Việt Nam./.

Anh Thư
TAG: LC foods
Tin khác
Sắp diễn ra Lễ Kỷ niệm 5 năm thành lập Trung tâm và Ngày hội Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024
Phát triển kinh tế xanh doanh nghiệp và người lao động cùng hưởng lợi
 Đảm bảo điều kiện thông quan thông suốt tại Hải Phòng và Quảng Ninh
Khai trương Cửa hàng dân sinh Triệu nụ cười tại Phú Thọ
Hà Nội phát động tiêu dùng xanh, bền vững và liên kết hợp tác phân phối các sản phẩm thân thiện với môi trường
Thực đơn LC Foods  – Cùng em tới trường
TP. HCM: Phấn đấu duy trì xu hướng tăng trưởng kinh tế xã hội đến cuối năm
Cơ hội cho ngành thủ công mỹ nghệ trước các hiệp định FTA thế hệ mới
“Chiến thần” Hồng Phượng: Xây dựng thương hiệu bắt đầu từ chữ tín