Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Tái ngộ thầy Albus Dumbledore trong ‘’Fantastic beasts and where to find them 2’’
02:51 PM 11/11/2016
(LĐXH) Đây là thông tin đã được đạo diễn David Yates xác nhận trong quá trình quảng bá cho ‘’Fantastic Beasts and Where to Find Them’’ (Những sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng). Khán giả sẽ có cơ hội được nhìn thấy 1 Albus trẻ trung hơn và tìm hiểu sâu hơn về quá khứ của thầy.
Bộ phim‘’Fantastic Beasts and Where to Find Them’’ lấy cảm hứng từ cuốn sách giáo khoa cùng tên trong phim Harry Potter, được tác giả J.K Rowling chắp bút viết kịch bản nói về cuộc hành trình của ‘’tác giả’’ cuốn sách - Newt Scamander (Eddie Redmayne) tới New York năm 1926, trước thời của Harry Potter khoảng 60 năm.
Chiếc cặp da mà Newt luôn mang theo bên mình là ngôi nhà của hàng trăm sinh vật huyền bí, và do một sơ suất mà ‘’một vài’’ con trong số đó đã xổng ra ngoài. Nhiệm vụ của Newt và các cộng sự của mình là tìm bắt các sinh vật này trở lại chiếc cặp trước khi chúng gây ảnh hưởng tới thế giới No-maj (No-maj là cách gọi Muggles của giới phù thủy Mỹ) và sự tồn tại của thế giới phù thủy cũng bị vạch trần.
Trong khi bộ phim còn chưa công chiếu thì hãng Warner Bros đã tung thêm một tin giật gân rằng ‘’Fantastic Beasts and Where to Find Them’’ sẽ bao gồm 5 phần, trung bình 2 năm/phần thay vì chỉ 3 phần như dự kiến ban đầu. Vậy cũng có thể đủ hiểu hãng này tự tin vào sức thu hút của bộ phim này  như thế nào. Mới đây, đạo diễn David Yates còn cho biết trong phần 2 của phim, khán giả sẽ được tái ngộ với thầy Hiệu trưởng Dumbledore đáng kính, nhưng là Albus của những năm 1926, tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ và ôm một mối tình đơn phương với Gallert Grindelwald, kẻ sau này trở thành phù thủy hắc ám với dã tâm thống trị thế giới.
Chân dung thời trẻ của Albus Dumbledore (Toby Regbo) và  Gallert Grindelwald (Jamie Campbell Bower) 
trong ''Harry Potter và bảo bối tử thần'' phần 1)
Hiện tại, tên diễn viên sẽ thủ vai Dumbledore trẻ và Grindelwald vẫn chưa được công bố, tuy vậy có nhiều nguồn tin cho rằng nam diễn viên Johny Depp sẽ đóng vai phản diện của phim, ngay sau khi anh nhận lời tham gia phần 2 của ‘’Fantastic Beasts and Where to Find Them’’.
Ngoài ra, nam diễn viên Eddie Redmayne cũng sẽ trở lại trong phần 2 của phim, và hứa hẹn sẽ có nhiều cảnh xuất hiện chung với Albus Dumbledore trẻ, đặt ra câu hỏi về mối quan hệ của 2 người, cũng như lí do mà cuốn sách của Newt sau này trở thành sách giáo khoa trong trường Hogwarts. Hiếm có bộ phim nào có thể gây tò mò về phần 2 ngay cả khi phần 1 còn chưa chính thức ra mắt như ‘’Fantastic Beasts and Where to Find Them’’, chứng tỏ sức hút cực kì to lớn của vũ trụ điện ảnh Harry Potter từ trước tới nay.
‘’Fantastic Beasts and Where to Find Them’’ được đạo diễn bởi David Yates với sự tham gia của Eddie Redmayne, Ezra Miller, Colin Farrell và Katherine Waterston… sẽ được công chiếu ở Việt Nam vào ngày 18/11/2016.
Minh Ngọc
TAG:
Tin khác
Trường Cao đẳng Quảng Nam: Nhiều kỳ vọng khi ra mắt CLB pickleball…
Bật mí bí kíp chăm da của dàn diễn viên VFC
“Vinh quang thầm lặng 2024” - Đêm nghệ thuật ngợi ca ngành Cơ yếu Việt Nam
Lượng khách đến các điểm du lịch nổi tiếng tăng mạnh dịp Quốc khánh
Sao Mai Hiền Anh phát hành album “Duyên 6” xây nhà tình nghĩa, trường học cho trẻ vùng cao
Chương trình nghệ thuật “Vinh quang thầm lặng 2024” - Tôn vinh Ngành Cơ yếu Việt Nam
Chương trình Sinh viên thế hệ mới 2024 có nhiều điểm mới nhằm tăng tính đối kháng
“Độc đạo” - phim cảnh sát hình sự mới kịch tính, đầy cuốn hút
Chương trình nghệ thuật mừng lễ Vu Lan 2024 'Sáng đạo trong đời': Sâu lắng, xúc động và những thông điệp đầy tính nhân văn