Suntory PepsiCo và TW Hội Sinh viên khánh thành Nhà vệ sinh đầu tiên từ gạch chai nhựa đầu tiên và khởi công xây dựng 6 công trình tiếp theo tại Thái Nguyên
Về mặt kinh phí, nhà vệ sinh từ gạch chai nhựa cũng tiết kiệm 25% tổng chi phí xây dựng so với công trình xây bằng gạch thông thường
Phát biểu trong lễ khánh thành nhà vệ sinh đầu tiên, ông Nguyễn Xuân Thắng – Phó Tổng giám đốc phụ trách Đối ngoại và Truyền thông Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam chia sẻ thêm: “Dự án nhà vệ sinh từ gạch chai nhựa đầu tiên được triển khai tốt đẹp, cũng là một trong những nỗ lực của chúng tôi khi triển khai theo mục tiêu phát triển bền vững về “Nước sạch và hệ thống vệ sinh” của Liên Hợp Quốc, đồng thời cũng giúp các em học sinh tại Thái Nguyên có thêm điều kiện được sử dụng nhà vệ sinh có chất lượng tốt”.Ông Nguyễn Xuân Thắng – Phó TGĐ phụ trách Đối ngoại và Truyền thông, Suntory PepsiCo mong muốn có thêm nhiều dự án tái chế rác tải bảo vệ môi trường trong tương lai
Học sinh tiểu học Bá Xuyên vui mừng khi lần đầu tiên được biết về “gạch chai nhựa” và nhà vệ sinh sinh thái
Năm 2019, Suntory PepsiCo Việt Nam trở thành một trong các thành viên sáng lập của Liên Minh Tái Chế Bao Bì Việt Nam (PRO Việt Nam) với tham vọng được đặt ra đến năm 2030 là toàn bộ bao bì do các công ty thành viên đưa ra tiêu thụ trên thị trường sẽ được thu gom và tái chế. Hoạt động xây dựng nhà vệ sinh làm từ gạch chai nhựa nằm trong chuỗi chương trình mà Suntory PepsiCo Việt Nam cam kết và khuyến khích cộng đồng tham gia và ủng hộ văn hóa tái chế bao bì nhằm xây dựng một Việt Nam xanh – sạch – đẹp.Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam Là liên minh chiến lược giữa Suntory – Nhật Bản và PepsiCo – Mỹ. Suntory PepsiCo Việt Nam hiện nay là công ty nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam phân phối chuỗi 15 thương hiệu nổi tiếng như Pepsi, 7up, Sting, Tea+, vv… Hơn 25 năm có mặt tại Việt Nam, Suntory PepsiCo đã đầu tư hơn 500 triệu Đô la Mỹ, với 5 nhà máy sản xuất trên khắp cả nước, cùng với trụ sở chính và 5 văn phòng bán hàng. Công ty đang tạo việc làm trực tiếp cho hơn 2.800 lao động trực tiếp, hàng ngàn lao động gián tiếp và nằm trong top các nhà tuyển dụng được chọn lựa của người lao động Việt Nam theo khảo sát của Anphabe. Với giá trị cốt lõi của công ty là “Đóng góp lại cho xã hội” và mục tiêu phát triển bền vững, các hoạt động xã hội của Suntory PepsiCo Việt Nam tập trung vào giáo dục bảo vệ nguồn nước, bảo vệ môi trường, phát triển thế hệ trẻ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, và Chương trình Vòng tay nhân ái – chương trình từ thiện do chính cán bộ công nhân viên công ty thực hiện. |
Mỹ Hạnh