Doanh nghiệp
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp
Sun Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Đón tuổi mới, phơi phới vào hè”
12:34 PM 11/05/2021
(LĐXH)-Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Đón tuổi mới, phơi phới vào hè” dành cho các khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm qua kênh phân phối Ngân hàng TMCP Tiên Phong - TPBank.

Chương trình khuyến mại với nhiều quà tặng hết sức ý nghĩa lần này cũng chính là món quà của Sun Life Việt Nam muốn tri ân đến khách hàng nhân kỷ niệm 13 năm ngày thành lập TPBank.

 

Khách hàng tham gia chương trình có cơ hội nhận Phiếu quà tặng DOJI (có giá trị lên đến 3 triệu đồng), Tai nghe không dây Apple AirPods Pro, Đồng hồ thông minh Apple Watch S6 với tổng giá trị quà tặng lên đến gần 1,6 tỷ đồng. Chương trình diễn ra từ ngày 10.05.2021 đến hết ngày 09.07.2021, với địa bàn tại các tỉnh/thành phố có chi nhánh, phòng giao dịch của TPBank.

 Khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm như SUN – Sống chủ động với 3 quyền lợi nổi bật là Bảo vệ an toàn tài chính trọn đời; tích lũy an toàn hiệu quả; chủ động hoạch định tương lai; hay sản phẩm SUN – Sống Sung Túc là giải pháp đầu tư hiệu quả, linh hoạt với sự bảo vệ toàn diện giúp khách hàng an toàn tài chính ở mọi giai đoạn của cuộc sống.

 

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể chọn những sản phẩm khác và các sản phẩm bổ sung được phân phối qua kênh TPBank./.

H.M

 

 

TAG:
Tin khác
Ngọc Long Plaza- Mô hình chợ trung tâm thương mại kết nối sinh kế bền vững cho bà con nhân dân huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên
Chuyển đổi công nghiệp để phát triển bền vững
Chiêm tinh tài chính - Lối rẽ từ khác biệt đến thành công của Mr Phú Hưng
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Hội chợ Làng nghề thành phố Hà Nội lần thứ 20- năm 2024
VSMCamp & CSMOSummit 2024 định hướng xây dựng chiến lược  sales và marketing trong xu hướng phát triển bền vững
Activax triển khai chiến dịch Mở khoản đầu tư Mở rộng yêu thương
Sự kiện kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Hà Nội quảng bá, giới thiệu sản phẩm và mở rộng thị trường
Chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt”: Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên