Doanh nghiệp
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp
Sun Life Việt Nam ra mắt ứng dụng /savant/ - tiếp tục hành trình nâng cấp trải nghiệm của khách hàng
05:03 PM 11/04/2024
(LĐXH)-Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) vừa chính thức ra mắt ứng dụng /savant/ dành cho các Tư vấn tài chính (TVTC), cùng lúc sẽ mang đến trải nghiệm dễ dàng hơn cho Khách hàng trong việc nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm (HSYCBH). Ứng dụng /savant/ giúp đẩy nhanh quá trình nhập HSYCBH, cho phép TVTC nhận kết quả thẩm định sơ bộ ban đầu một cách chủ động, từ đó xử lý chính xác hồ sơ và rút ngắn thời gian phát hành hợp đồng bảo hiểm cho khách hàng.
Theo đó:
  1. - Toàn bộ quy trình điền và nộp hồ sơ đều được thiết kế trên ứng dụng /savant/, áp dụng các công nghệ mới như nhận diện ký tự quang học (OCR) và trí tuệ nhân tạo (AI). Khách hàng có thể định danh trực tuyến bằng nhận diện khuôn mặt để đảm bảo sự chính xác, bảo mật thông tin cá nhân.
  2. - Thời gian nhập liệu HSYCBH được rút ngắn cho hơn 1/3 quy trình và giảm thiểu sai sót trong quá trình nhập liệu.
  3. - Khách hàng dễ dàng kiểm soát việc cung cấp thông tin cá nhân, đồng thời hoàn thiện bộ hồ sơ hợp đồng bảo hiểm mọi lúc, mọi nơi.
  4. - Sau khi điền xong HSYCBH, hệ thống tự kiểm tra thông tin và lưu ý kết quả thẩm định sơ bộ để TVTC chủ động tư vấn, hỗ trợ khách hàng điều chỉnh, cung cấp thông tin cần thiết để hoàn thiện bộ HSYCBH.
  5. - Trong quá trình thẩm định sau khi nộp HSYCBH, khách hàng vẫn có thể điều chỉnh, bổ sung thông tin, chứng từ trực tuyến qua /savant/ để hợp đồng bảo hiểm được phát hành nhanh chóng.
Với ứng dụng /savant/, tính chính xác của thông tin trong bộ hợp đồng bảo hiểm được đảm bảo do Sun Life Việt Nam áp dụng quy trình kiểm soát rủi ro nghiêm ngặt bằng việc kiểm tra ngẫu nhiên những hợp đồng đã phát hành tự động trước khi gửi thông báo đến khách hàng.
Cùng với /savant/ đi vào hoạt động, Sun Life Việt Nam đã tạo ra hệ sinh thái bảo hiểm số với những ứng dụng về AI, dữ liệu lớn… mang đến một hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến nhanh chóng, dễ dàng, an toàn và hiệu quả hơn cho khách hàng, bao gồm:
/savant/: Tạo lập và nộp HSYCBH
my Sun Life: Quản lý, theo dõi hợp đồng bảo hiểm
myBenefit: Giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
Ông Luc Nhon Ly, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “/savant/ ra đời đánh dấu một cột mốc mới trong ứng dụng số hóa về trải nghiệm khách hàng. Các ứng dụng công nghệ đang được áp dụng đã giúp sự gắn kết giữa Sun Life Việt Nam với khách hàng ở mọi thời điểm trong suốt thời gian của một hợp đồng bảo hiểm, từ khi phát hành hợp đồng, quản lý thông tin hợp đồng đến giải quyết quyền lợi bảo hiểm trở nên liền mạch. Điều này đang mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng để cùng nhau hướng tới cuộc sống tương lai tươi sáng hơn”./.
PV
 

TAG: ứng dụng /savant/ nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm
Tin khác
Generali Việt Nam được vinh danh Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 với VITA – Sức Khỏe Vàng
Hà Nội công bố bảng giá đất, cao nhất hơn 695 triệu đồng/m2
Techfest Vĩnh Phúc 2024: Kết nối sâu rộng giữa các startup và hệ sinh thái khởi nghiệp
VRG đạt tổng doanh thu hợp nhất hơn 26.300 tỷ đồng
Prudential Việt Nam và HSBC Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác lấy trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm
Prudential bế giảng khóa “Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp”, hoàn thiện hình mẫu nhà lãnh đạo đa  năng
Grab tung ưu đãi “khủng” để kết nối người dân với tuyến Metro số 1
TPHCM: 14 nhà ga của tuyến Metro số 1 đồng loạt mở cửa và sẵn sàng đón khách từ 10g ngày 22/12
Mất cân bằng tài chính từ trào lưu đốt tiền ‘xé túi mù’