Doanh nghiệp
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp
Sun Life Việt Nam nhận “Giải Thưởng Rồng Vàng” năm 2021
08:19 PM 28/04/2021
(LĐXH)-Sun Life Việt Nam đã vinh dự nhận “Giải thưởng Rồng Vàng” do Vietnam Economic Times, Vneconmy và Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức.
Giải thưởng Rồng Vàng là một trong những giải thưởng có uy tín, được tổ chức từ năm 2001 với các tiêu chí do Hội đồng thẩm định và Ban tổ chức đưa ra cùng sự bình chọn của độc giả dành cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam.
 Năm nay, Ban tổ chức đã lựa chọn 50 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIEs) có những thành tích hoạt động nổi bật, đóng góp tích cực cho nền kinh tế và xã hội của Việt Nam để vinh danh.
 
Ngày 26.4.2021, đại diện Sun Life Việt Nam vinh dự nhận “Giải Thưởng Rồng Vàng” năm 2021
Ban tổ chức cho biết, những doanh nghiệp được vinh danh lần này đều có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, có tốc độ tăng trưởng cao, có vốn đầu tư lớn hay có nhiều đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam như đóng góp nhiều cho ngân sách nhà nước, có nhiều chế độ chính sách chăm sóc tốt đời sống tinh thần vật chất cho người lao động.
Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam ông Larry Madge cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi nhận giải thưởng Rồng Vàng năm 2021. Giải thưởng sẽ khích lệ chúng tôi tiếp tục nỗ lực hơn nữa và tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Với chiến lược khách hàng trọn đời, mọi hoạt động của chúng tôi luôn hướng đến sự tiện lợi và mang lại những trải nghiệm tốt nhất để khách hàng tin tưởng tiếp tục sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Sun Life Việt Nam”.

H.N

TAG:
Tin khác
Ngọc Long Plaza- Mô hình chợ trung tâm thương mại kết nối sinh kế bền vững cho bà con nhân dân huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên
Chuyển đổi công nghiệp để phát triển bền vững
Chiêm tinh tài chính - Lối rẽ từ khác biệt đến thành công của Mr Phú Hưng
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Hội chợ Làng nghề thành phố Hà Nội lần thứ 20- năm 2024
VSMCamp & CSMOSummit 2024 định hướng xây dựng chiến lược  sales và marketing trong xu hướng phát triển bền vững
Activax triển khai chiến dịch Mở khoản đầu tư Mở rộng yêu thương
Sự kiện kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Hà Nội quảng bá, giới thiệu sản phẩm và mở rộng thị trường
Chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt”: Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên