Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Sẵn sàng đón loạt deal xịn “Sale tưng bừng” lên đến 90% tại Lễ hội mua sắm 12.12 trên Lazada
10:13 PM 07/12/2023
(LĐXH)-Sàn Thương mại Điện tử Lazada tiếp tục khuấy động dịp cuối năm với Lễ hội mua sắm 12.12 "Sale Tưng Bừng" cùng mức giảm lên đến 90% toàn sàn.
Dù sẽ diễn ra chính thức từ 0h ngày 12/12/2023 đến hết ngày 14/12/2023, thế nhưng ngay từ bây giờ, người tiêu dùng đã có thể tận hưởng các hoạt động thú vị được đoàn xe hồng Lazada cùng chú Lazzie khổng lồ mang đến khắp Đông Nam Á.
Tại Việt Nam Lazzie mang đến trò chơi "Đại chiến 12.12" với tổng kho giải thưởng lên đến 6 tỷ đồng, check-in mỗi ngày nhận thưởng đến hơn 80k xu, đặt trước (pre-order) loạt deal từ các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tại LazBeauty cùng vô vàn voucher được làm mới mỗi ngày vào 0h-9h-12h-20h sẵn sàng chờ được thu thập.
Cùng "điểm danh" những hoạt động săn "Sale Tưng Bừng" mà người tiêu dùng không thể bỏ qua để sở hữu những sản phẩm yêu thích trong Lễ hội mua sắm 12.12 trên Lazada.
"Đại chiến" mỗi ngày, nhận kho thưởng 6 tỷ
Chiếc game mới toanh của mùa mua sắm cuối năm trên Lazada đã chính thức khai màn, sẵn sàng đếm ngược đến cột mốc "Sale Tưng Bừng" 12.12. Ngay từ bây giờ, người dùng đã có thể truy cập Lazada để lập team "chiến đấu", hoàn thành các nhiệm vụ và thu thập điểm thưởng mỗi ngày, qua đó tăng cơ hội chiến thắng giải thưởng với tổng giá trị lên đến 6 tỷ đồng.
Deal hời đặt trước, không sợ chậm chân
Không chỉ mang đến hàng triệu deal với mức ưu đãi giảm đến 90% xuyên suốt 3 ngày, "Sale Tưng Bừng" 12.12 còn xuất hiện những deal đặt cọc trước dành cho các tín đồ làm đẹp. Người tiêu dùng có thể đặt cọc trước chỉ 10% giá trị đơn hàng để thong thả "giữ chân" các "siêu phẩm" đến từ loạt thương hiệu như Lancôme, Kielh’s, Estee Lauder…
Ngoài ra, tiệc sales hàng hiệu với số lượng giới hạn sẽ được mở vào 0h – 12h và 20h mỗi ngày sẽ là "trạm sale" không thể bỏ qua của các tín đồ mua sắm với mức trợ giá lên đến 3 triệu đồng. Trong khi đó, các tín đồ của Lazada Fashion và LazBeauty có thể sẵn sàng lên lịch để "chốt hạ" những bộ sưu tập "slay", những món đồ makeup thời thượng hay những set đồ trendy cùng "chị đẹp" Ninh Dương Lan Ngọc, sẵn sàng trở thành tâm điểm của mọi buổi tiệc cuối năm.
Deal thêm bùng nổ với cơn mưa voucher và xu
Một mùa săn sale cuối năm sẽ không thể "tưng bừng" nếu thiếu Voucher và Xu từ Lazada, hai "trợ thủ" đắc lực giúp người tiêu dùng "pay less, buy more" nhờ đạt đến mức giá hời nhất cho từng đơn hàng. Điều tuyệt vời nhất là ngay từ bây giờ, người dùng đã có thể truy cập ứng dụng Lazada để thu thập xu và các voucher, sẵn sàng mua sắm.
Cụ thể, vào các khung giờ 0h-9h-12h-20h mỗi ngày, người dùng có thể thu thập ngay Voucher Lazada với mức giảm lên đến 800k mỗi đơn. Trong dịp này, "cơn mưa" voucher từ các đối tác thanh toán lên đến 1 triệu đồng, voucher ngành hàng, voucher freeship… cũng đã sẵn sàng mang đến cho người dùng cơ hội sở hữu các sản phẩm yêu thích với giá hời nhất trong mùa sale lớn nhất năm trên Lazada.
Các tín đồ săn sale đã quá quen thuộc với xu trên Lazada chắc chắn sẽ không thể quên việc check-in hàng ngày tại trang xu để tích tổng cộng đến 82,5k xu (tương đương 82.500 VNĐ) từ 7-14/12. Đặc biệt, số xu này có thể hỗ trợ giảm đến 40% giá trị đơn hàng khi mua tại trang xu, qua đó, giúp người dùng mua sắm thả ga, không cần nhìn giá trong Lễ hội mua sắm 12.12./.
PV
TAG: Lễ hội mua sắm 12.12 Voucher Lazada Sàn Thương mại Điện tử Lazada
Tin khác
Prudential bế giảng khóa “Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp”, hoàn thiện hình mẫu nhà lãnh đạo đa  năng
Grab tung ưu đãi “khủng” để kết nối người dân với tuyến Metro số 1
TPHCM: 14 nhà ga của tuyến Metro số 1 đồng loạt mở cửa và sẵn sàng đón khách từ 10g ngày 22/12
Mất cân bằng tài chính từ trào lưu đốt tiền ‘xé túi mù’
'Cuộc chơi' của Temu tại VN: Từ rầm rộ đến dừng hoạt động
Idemitsu Kosan, Sagri và Lasuco hợp tác triển khai Dự án Giảm phát thải Carbon đầu tiên tại Việt Nam cho vùng nguyên liệu mía Lam Sơn
Tập đoàn Sev.en Global Investments công bố kế hoạch đầu tư chiến lược tại Việt Nam
Grab và DatVietVAC hợp tác nâng cao trải nghiệm dịch vụ tại Việt Nam
Cơ hội để doanh nghiệp tham gia chuỗi sản xuất, cung ứng, tiêu dùng bền vững ngành hàng không