Kinh tế
Trang chủ / Kinh tế / Kinh tế
Routine Trở Lại Sàn Runway Cotton Day Lần 3 Với “Coffee Lovers Series 4”
04:02 PM 10/10/2024
(LĐXH) - Trở lại sàn diễn runway Cotton Day lần 3, Routine tiếp tục chinh phục khán giả bằng BST Coffee Lovers series 4 độc đáo. Với Coffee Lovers series 4, thương hiệu không chỉ đơn thuần mang đến những bộ sưu tập thời trang mà còn là một tuyên ngôn mạnh mẽ về sự sáng tạo không ngừng nghỉ và phát triển với thời trang bền vững.

Cotton Day 2024: Routine tỏa sáng với Coffee Lovers series 4

Sáng ngày 27/09/2024, tại sảnh khách sạn 5 sao Sheraton Sài Gòn vừa qua, sự kiện Cotton Day 2024 đã chính thức diễn ra. Đây là sân chơi quy tụ những nhà thiết kế tài năng, những thương hiệu thời trang uy tín và những chuyên gia hàng đầu thế giới, cùng nhau khám phá những xu hướng mới nhất và những giải pháp cho ngành thời trang bền vững.

Routine đã giới thiệu tại show BST "Coffee Lovers Series 4", một dòng sản phẩm đã trải qua 3 seasons và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khách hàng và ngành thời trang Việt Nam. Sàn diễn Cotton Day 2024 sẽ là nơi đầu tiên bạn được chiêm ngưỡng toàn bộ BST này.

Với thông điệp "Tình bạn không biên giới - No Boundaries", BST này không chỉ mang đến những thiết kế độc đáo mà còn tôn vinh giá trị của tình bạn và sự kết nối giữa con người. Sàn diễn Cotton Day 2024 sẽ là nơi đầu tiên bạn được chiêm ngưỡng toàn bộ BST này. 

Coffee Lovers series 4: Tinh hoa cà phê cùng thời trang bền vững 

“Simple with a twist” - Triết lý thiết kế xuyên suốt BST

BST sử dụng chất liệu tái chế từ bã cà phê và vỏ chai nhựa, phù hợp với chủ đề của Cotton USA 2024: "Sustainable Future". 

Với triết lý thiết kế "Simple with a twist", BST Coffee Lovers series 4 mang đến những bộ trang phục đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Từ những chiếc áo thun basic, quần jeans khỏe khoắn cho đến những phụ kiện cá tính, tất cả đều được tạo nên từ chất liệu CFLV, mang đến cảm giác thoải mái và thân thiện với môi trường.

Thông qua BST này, Routine không chỉ muốn mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng mà còn muốn gửi gắm thông điệp về bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

Mỗi thiết kế trong BST Coffee Lovers series 4 đều mang một câu chuyện riêng. Những họa tiết độc đáo, những đường cắt tinh tế đều được lấy cảm hứng từ văn hóa cà phê và thiên nhiên. Để khám phá sâu hơn về ý nghĩa của từng thiết kế.

Hãy khám phá tường tận các outfit trong bộ sưu tập mới nhất của Routine trên sàn Runway vừa qua

 

Sơ mi jean ngắn tay + Quần jean + Áo thun Coffee + Phụ kiện

Kết hợp quần jean nam với áo sơ mi denim ngắn tay là cách tuyệt vời để tôn lên sự nam tính và phong cách phóng khoáng. Áo sơ mi denim rất linh hoạt, dễ dàng phối với nhiều kiểu áo khác nhau. Quần jean ống suông là một lựa chọn hoàn hảo, vừa mang đến cảm giác thoải mái vừa tạo sự trẻ trung.  

Quần short trắng khi kết hợp với áo phông basic tạo nên vẻ ngoài đơn giản nhưng vẫn trẻ trung và năng động. Áo phông với thiết kế đơn giản, thêm một chút họa tiết nhỏ và gam màu trung tính mang lại sự tinh tế cho tổng thể trang phục. Phối với một đôi giày sneaker trắng sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục. Outfit này giúp các bạn thể hiện nguồn năng lượng tươi mới và sự năng động, trẻ trung. Kết hợp thêm một chiếc headphone và kính với outfit của bạn sẽ tạo ra một vẻ ngoài thu hút và hoàn hảo để bắt đầu một ngày mới.

Có thể thấy sự kết hợp trên là bộ ba kinh điển giúp bất kỳ chàng trai nào trở nên cuốn hút và trẻ trung. Biến tấu với một chiếc áo hoodie có mũ bên trong, khoác áo sơ mi Flannel bên ngoài, kết hợp cùng quần trắng dài và phối cùng một đôi giày thể thao thoải mái.

Áo polo ngắn tay + Quần trắng ống rộng + Phụ kiện


Hiện nay, quần ống rộng đang trở thành món đồ thời trang được nhiều người yêu thích, không chỉ riêng phái nữ mà phái nam cũng rất ưa chuộng. Thiết kế ống rộng không chỉ mang lại phong cách sành điệu, cá tính mà còn giúp các chàng trai dễ dàng che đi những khuyết điểm trên đôi chân.

Khi kết hợp áo polo với quần ống rộng, người mặc sẽ mang một vẻ ngoài điển trai, thanh lịch, đồng thời tự tin hơn ngay cả khi chưa sở hữu thân hình chuẩn. Với phong cách phối đồ này, các bạn nam có thể diện để đi làm, đi chơi, du lịch hoặc hẹn hò đều rất phù hợp.

 

Áo khoác phao ngắn + Quần jean trắng + Áo thun mùa Cafe

Sự kết hợp áo khoác phao ngắn với quần ống rộng cùng tone màu trắng là một cách mix đồ thú vị. Một chiếc áo phao dáng suông thoải mái sẽ dễ dàng kết hợp hơn với quần dáng suông. Outfit này dự đoán sẽ trở thành xu hướng thời trang trong mùa thu đông này. 

Ngoài ra, phối thêm một chiếc áo thun màu cafe bên trong, sẽ khiến outfit thanh thoát và nổi bật hơn. Kết hợp với phụ kiện như giày sneaker hoặc kính giúp set đồ thêm thời trang và hoàn hảo hơn.

Routine sẽ chính thức ra mắt BST "Coffee Lovers Series 4" vào ngày 18 tháng 10 trên các kênh truyền thông chính thức của Routine. Câu chuyện của "Coffee Lovers 4" còn chứa đựng những artwork đặc biệt, chắc chắn sẽ làm người hâm mộ thời trang mong đợi.

Những outfit ấn tượng khác trong Cotton Day 2024

Bên cạnh những bộ trang phục trên, hãy cùng khám phá các outfit khác được khán giả yêu thích từ thương hiệu thời trang nam nữ Routine trong sự kiện Cotton Day Fashion Day 2024! Đặc biệt, khi không khí lạnh và mùa lễ hội vào những tháng cuối năm đến gần, đây sẽ những item thời trang phù hợp cho mùa thu đông năm nay. Hãy cùng tham khảo nhiều mẫu thiết kế thu đông ấn tượng nhất năm 2024 tại Routine dưới đây!

Cùng nhìn lại hành trình của Routine tại Cotton Day 2024

Với sự tham gia của Routine và nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng khác, Cotton Day 2024 đã thực sự trở thành một bữa tiệc thời trang đáng mong đợi. Sân khấu của sự kiện được đầu tư chỉn chu, cùng với những màn trình diễn ấn tượng của các người mẫu, đã tạo nên một không khí sôi động và đầy cảm hứng.

Routine đã một lần nữa khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang Việt Nam với BST Coffee Lovers series 4. BST không chỉ mang đến những thiết kế thời trang, chất lượng mà còn góp phần vào việc bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.  

Để biết thêm thông tin chi tiết về BST Coffee Lovers series 4, truy cập ngay website/fanpage của Routine.Website: Routine.vn - Fanpage: Routine.

HL

TAG: Cotton Day lần 4 BST Coffee Lovers series 4 Trở Lại Sàn Runway Cotton Day Lần 3
Tin khác
Snapchat dành cho doanh nghiệp chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam
AEON Việt Nam đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, liên tiếp mở trung tâm mới trong năm 2024
Cơ hội kết nối phát triển thị trường hàng thủ công mỹ nghệ thành phố Hà Nội
Routine Trở Lại Sàn Runway Cotton Day Lần 3 Với “Coffee Lovers Series 4”
Nông nghiệp bền vững vì an ninh lương thực và an toàn thực phẩm – AFS 2024
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0 Việt Nam 2024” với Ứng dụng My VNClub
Grab kỷ niệm 10 năm hoạt động và công bố chiến lược dài hạn tại Việt Nam
Prudential “bắt trend” với Mega Livestream mang lại trải nghiệm dành riêng cho giới trẻ
Ngành Hải quan tích cực triển khai các giải pháp quản lý thương mại điện tử xuyên biên giới