Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Ra mắt sản phẩm Bamboo Pro - thương hiệu bỉm Việt chất lượng cao, an toàn, thoải mái cho trẻ
03:12 PM 15/10/2024
(LĐXH)- Công ty Tre Việt chính thức ra mắt dòng sản phẩm bỉm Bamboo Pro. Sản phẩm được chế tạo từ sợi tre kháng khuẩn tự nhiên, thân thiện với làn da nhạy cảm của bé.
Chiều ngày 14/10/2024, Công ty Tre Việt chính thức ra mắt dòng sản phẩm bỉm Bamboo Pro. Đây là thương hiệu bỉm Việt tiên phong trong việc mang đến các sản phẩm chất lượng cao, an toàn và thoải mái cho trẻ em. Công ty cũng cam kết hỗ trợ các gia đình Việt với mức giá hợp lý nhất.
Ông Phùng Văn Tuệ - Phó Giám đốc Công ty cổ phần Tre Việt giới thiệu về sản phẩm bỉm Bamboo Pro
Tre Việt được thành lập với sứ mệnh đưa các sản phẩm chăm sóc trẻ em mang thương hiệu Việt đến tay hàng triệu gia đình trên cả nước, trong đó Bamboo Pro là một bước tiến vượt bậc. Sản phẩm bỉm Bamboo Pro được chế tạo từ sợi tre kháng khuẩn tự nhiên - là kết quả của quá trình đổi mới công nghệ kết hợp với sự sáng tạo, nổi bật với tính năng sợi tre kháng khuẩn, giúp ngăn ngừa vi khuẩn, khử mùi và giữ cho da bé luôn khô ráo, thoáng mát ngay cả trong thời tiết nóng bức. Với công nghệ sản xuất hiện đại và chất liệu thiên nhiên an toàn, Bamboo Pro không chỉ bảo vệ làn da mỏng manh của trẻ nhỏ mà còn giúp phụ huynh yên tâm hơn trong việc chăm sóc con yêu.
Lãnh đạo Công ty Tre Việt và diễn viên Thu Quỳnh thực hiện nghi thức ra mắt sản phẩm bỉm Bamboo Pro
Với tiêu chí chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất, Bamboo Pro được phát triển để trở thành thương hiệu bỉm hàng đầu Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm ngoại nhập và nâng cao vị thế của sản phẩm Việt trên thị trường quốc tế. Sản phẩm hứa hẹn tạo ra một bước đột phá lớn trên thị trường bỉm Việt, với khả năng chống hăm, chống tràn và chống ẩm vượt trội.
Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế phù hợp với cả 3 miền Bắc, Trung, Nam dù thời tiết có nhiều khác biệt. Bamboo Pro được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản với quy trình hiện đại. Ứng dụng công nghệ lõi kép 7 lớp giúp bỉm siêu mỏng nhẹ, thoáng khí thấm hút tốt hơn tới 30%.
Giao lưu, chia sẻ về kiến thức chăm sóc sức khỏe bà mẹ, trẻ em và kiến thức nuôi dạy con
Theo ông Phùng Văn Tuệ - Phó Giám đốc Công ty cổ phần Tre Việt, thấu hiểu và đồng cảm với các bậc cha mẹ trên hành trình chăm sóc con yêu, với tâm huyết dành cho sản phẩm bỉm mang thương hiệu Việt Nam, Tre Việt cam kết mang lại sản phẩm bỉm chất lượng cao với mức giá hợp lý nhất.
“Bamboo Pro hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu bỉm Việt được mọi gia đình yêu thích, tin cậy và lựa chọn. Chúng tôi không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm, xây dựng các chính sách ưu đãi tốt nhất cho đối tác và mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng”, ông Tuệ cho biết.
Công ty Tre Việt ký kết thỏa thuận hợp tác
Bamboo Pro đã đưa ra những chính sách ưu đãi đặc biệt cho các nhà phân phối và đại lý trong cả nước. Những phần thưởng giá trị, bao gồm xe VinFast VF3, xe máy SH và vàng sẽ được trao tặng cho các nhà phân phối ngay tại sự kiện ký kết hợp tác.
Buổi lễ ra mắt sản phẩm bỉm Bamboo Pro có sự góp mặt của nhiều chuyên gia y tế nhi khoa và các nghệ sĩ nổi tiếng, những người mẹ có kinh nghiệm chăm sóc con nhỏ. Sự kiện không chỉ là nơi giới thiệu sản phẩm mà còn là dịp để Bamboo Pro chia sẻ tầm nhìn, sứ mệnh và cam kết đồng hành cùng các nhà phân phối trong việc phát triển kinh doanh bền vững.
Mỹ Linh
TAG: Bamboo Pro bỉm Việt Nam
Tin khác
AEON Việt Nam đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, liên tiếp mở trung tâm mới trong năm 2024
Cơ hội kết nối phát triển thị trường hàng thủ công mỹ nghệ thành phố Hà Nội
Routine Trở Lại Sàn Runway Cotton Day Lần 3 Với “Coffee Lovers Series 4”
Nông nghiệp bền vững vì an ninh lương thực và an toàn thực phẩm – AFS 2024
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0 Việt Nam 2024” với Ứng dụng My VNClub
Grab kỷ niệm 10 năm hoạt động và công bố chiến lược dài hạn tại Việt Nam
Prudential “bắt trend” với Mega Livestream mang lại trải nghiệm dành riêng cho giới trẻ
Ngành Hải quan tích cực triển khai các giải pháp quản lý thương mại điện tử xuyên biên giới
Nhiều ưu điểm vượt trội, cây trồng chỉnh sửa gen vẫn ngóng chờ cơ chế