Phòng, chống TNXH
Trang chủ / Xã hội / Phòng, chống TNXH
Quảng Ninh: Đẩy mạnh tuyên truyền công tác phòng, chống tệ nạn xã hội
03:13 PM 05/11/2016
Sáng ngày 05/11/2016, tại Trường Đại học Hạ Long, cơ sở 2A, Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội (Sở Lao động- TBXH tỉnh Quảng Ninh) đã phối hợp với Trường Đại học Hạ Long tổ chức Hội nghị tuyên truyền công tác phòng, chống tệ nạn xã hội năm 2016.

Tham dự hội nghị có đồng chí Trần Thanh Bình, Phó Chi cục trưởng Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội tỉnh và đoàn công tác; về phía Đoàn Trường Đại học Hạ Long có đồng chí Nguyễn Văn Quang (Bí thư Đoàn trường), Đồng chí Hà Thị Hương (Phó Bí thư Đoàn trường) cùng đông đảo các giảng viên và hơn 175 đoàn viên thanh niên, HS-SV trong nhà trường.

Đ/c Trần Thanh Bình phát biểu tại Hội nghị
Hội nghị tuyên truyền công tác phòng, chống tệ nạn xã hội là hoạt động thường niên của Đoàn trường, với mục đích tuyên truyền các chủ trương đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước về phòng chống tệ nạn xã hội cho đoàn viên thanh niên, HSSV trong Nhà trường nhằm nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên, HS-SV trong công tác phòng, chống tệ nạn xã hội trong trường học và trên địa bàn dân cư.

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Phát huy vai trò trách nhiệm, tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong Nhà trường về công tác phòng, chống tội phạm ma túy, mại dâm, mua bán người, xây dựng nếp sống văn hóa lành mạnh góp phần bồi dưỡng nâng cao kĩ năng nghiệp vụ cho đoàn viên thanh niên, HS-SV tạo sân chơi lành mạnh cho tuổi trẻ. Đồng thời trao đổi những kinh nghiệm, cách làm và những mô hình hoạt động có hiệu quả của các cơ sở đoàn trong công tác phòng chống tệ nạn ma túy, mại dâm, buôn bán người trong khối trường học trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Qua hội nghị các bạn đoàn viên thanh niên, HS-SV trong Nhà trường đã được lắng nghe và hiểu về tác hại, cách phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm và mua bán người. Đồng thời, cũng biết thêm một số thông tin, tình hình, kết quả thực hiện công tác phòng, chống tệ nạn xã hội trong địa bàn tỉnh và các chủ trương của tỉnh về phòng chống tệ nạn xã hội trong những năm qua và trong năm 2016. 

Nguyễn Văn Quang

TAG:
Tin khác
Huyện Bình Đại triển khai có hiệu quả Chương trình giảm nghèo bền vững
Hà Nội gặp mặt, tri ân người có công tham gia giải phóng Thủ đô
Hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ em bị ảnh hưởng do bão lũ tại miền Bắc
Vũng Liêm tích cực giải bài toán giảm nghèo bền vững
Triển khai đồng bộ các giải pháp hỗ trợ người dân Mỏ Cày Bắc giảm nghèo bền vững
Chương trình của Vinamilk hỗ trợ hơn 6 tỷ đồng cho học sinh, sinh viên vùng bão lũ qua Trung ương đoàn
Đề nghị trẻ em không có giấy tờ tùy thân cũng được cấp thẻ BHYT
TPHCM: Long trọng tổ chức lễ phát động “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2024”
BHXH TPHCM chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH tháng 10, qua tài khoản từ ngày 1/10