Doanh nghiệp
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp
Prudential: Công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài uy tín nhất năm 2021
08:38 PM 19/07/2021
(LĐXH) Prudential là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ (BHNT) nước ngoài được đánh giá có uy tín cao nhất trong danh sách “Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2021” theo khảo sát độc lập của Vietnam Report.
Bảng xếp hạng Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2021 được chính thức công bố tại: https://vietnamreport.net.vn/Cong-bo-Top-10-Cong-ty-Bao-hiem-uy-tin-nam-2021-9929-1006.html
Đầu tháng 7 vừa qua, Vietnam Report đã công bố danh sách “Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2021”. Prudential là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ (BHNT) nước ngoài được đánh giá có uy tín cao nhất trong các doanh nghiệp BHNT nước ngoài tại Việt Nam. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Prudential có mặt trong danh sách Top 10, kể từ khi bảng xếp hạng thường niên này được giới thiệu vào năm 2016. Bảng xếp hạng này là kết quả nghiên cứu độc lập và khách quan của Vietnam Report, căn cứ trên 3 phương diện của doanh nghiệp bao gồm năng lực tài chính, uy tín trên truyền thông và khảo sát đối tượng nghiên cứu cùng các bên liên quan.
Trái ngược với bối cảnh đại dịch đang gây tác động không nhỏ đến nhiều lĩnh vực, ngành hàng bảo hiểm vẫn có mức tăng trưởng ấn tượng và tích cực đóng góp, đầu tư trở lại nền kinh tế Việt Nam. Trong năm 2020, Prudential đã chứng minh được tiềm lực tài chính vững mạnh khi tổng giá trị tài sản cán mốc 124.280 tỷ đồng. Song song, tổng vốn đầu tư vào nền kinh tế của Prudential cũng tăng 19,5%, đạt 112.208 tỷ đồng. Công ty cũng tiếp tục bảo vệ nhiều khách hàng trước rủi ro khi đã chi trả hơn 6.765 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm, chiếm gần 30% tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm của toàn ngành trong năm 2020.
Uy tín của Prudential cũng được khẳng định qua những thành tựu của công ty trong nỗ lực kiến tạo trải nghiệm khách hàng, nhất là trong bối cảnh phức tạp của dịch bệnh. Prudential đã đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng khi số hóa xuyên suốt các quy trình bảo hiểm từ tư vấn, thẩm định, đến chi trả quyền lợi. Công ty cũng cho ra mắt ứng dụng chăm sóc sức khỏe Pulse by Prudential, được phát triển trên nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI). Gần đây nhất, trong giai đoạn căng thẳng của làn sóng Covid-19 thứ tư, Prudential đã triển khai dịch vụ Khám sức khỏe thẩm định trực tuyến qua ứng dụng eDoctor, giúp khách hàng kết nối với bác sĩ mà không cần phải di chuyển đến các phòng khám, bệnh viện liên kết với công ty. Những nỗ lực này đã góp phần giúp Prudential được ghi nhận tại vị trí thứ 2 trong “Top 10 thương hiệu có Trải nghiệm Khách hàng Xuất sắc nhất 2020”, dựa trên khảo sát trải nghiệm khách hàng thực hiện bởi công ty kiểm toán KPMG.
Đánh giá của Vietnam Report cũng cho thấy công tác truyền thông về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) cũng được người tiêu dùng quan tâm, và là yếu tố thể hiện tính uy tín của người dùng đối với thương hiệu. Prudential luôn tích cực đầu tư vào các hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng, tập trung vào các trọng tâm Sống khỏe, Giáo dục, và An toàn. Riêng từ đầu năm 2021 đến nay, Prudential đã dành hơn 6 tỷ đồng để cùng cả nước chiến đấu với đại dịch Covid-19 qua việc đóng góp vào Quỹ Vắc-xin của Chính phủ, trang bị đồ bảo hộ và thiết bị cho các cơ sở y tế, trao tặng nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình tại nhiều tỉnh thành như TP.HCM, Bắc Giang, Quảng Ninh, Hải Dương.
Ông Phương Tiến Minh, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “Qua hơn 2 thập kỷ hoạt động tại Việt Nam, chúng tôi vinh dự khi tiếp tục được ghi nhận là doanh nghiệp BHNT nước ngoài uy tín nhất, đặc biệt là trong bối cảnh đầy biến động của đại dịch. Prudential sẽ tiếp tục thực hiện hóa cam kết giúp mọi người đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống và đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.”

 PV
TAG:
Tin khác
Ngọc Long Plaza- Mô hình chợ trung tâm thương mại kết nối sinh kế bền vững cho bà con nhân dân huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên
Chuyển đổi công nghiệp để phát triển bền vững
Chiêm tinh tài chính - Lối rẽ từ khác biệt đến thành công của Mr Phú Hưng
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Hội chợ Làng nghề thành phố Hà Nội lần thứ 20- năm 2024
VSMCamp & CSMOSummit 2024 định hướng xây dựng chiến lược  sales và marketing trong xu hướng phát triển bền vững
Activax triển khai chiến dịch Mở khoản đầu tư Mở rộng yêu thương
Sự kiện kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Hà Nội quảng bá, giới thiệu sản phẩm và mở rộng thị trường
Chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt”: Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên